"Mình thích học tập": Hạng ba rồi, cái gã X kia ấy.
"Học học nữa học mãi là ý tưởng nhân sinh": Sắp bằng hạng hai luôn.
"Đại diện lớp tiếng Anh": Xem ra có hy vọng đây, ai cược không? Tôi cảm thấy bạn học X này tuyệt đối là nhân tài mới nổi, hắc mã của hắc mã, tới giờ vẫn chưa thấy cậu ta mở mồm nói chuyện, đến là cao lãnh. Xem ra là người chỉ làm đại sự, không đơn giản tẹo nào.
"Vì ngày mai tươi sáng": Cược gì?
"Đền ơn tổ quốc": Tại hạ cược một bản sách hiếm tư nhân, tài liệu giảng dạy "Ngữ văn" sơ trung 1982 bộ thứ năm, chỉ có thể gặp mà không thể cầu.
"Mình thích học tập": Người này nhất định là kiểu dồn hết tâm trí vào việc học, mọi người xem cả ngày cậu ta chỉ biết học, không sợ vinh nhục, đều mang vẻ thờ ơ với các loại giải trí, tôi đây cảm thấy vô cùng hổ thẹn, đến giờ tôi vẫn còn rảnh rỗi nói chuyện phiếm đây này.
"..."
Tạ Du luyện đề mấy đêm liền, từ khi lọt vào bảng xếp hạng, username j SdhwdmaX vẫn thuộc top chủ đề nóng không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đối với đám người chơi cuồng học mà nói, bảng xếp hạng cũng quan trọng như thành tích học tập cuối năm vậy, là biểu tượng vinh dự và cũng là mục tiêu phấn đấu, ngày ngày ngưỡng mộ dõi theo học bá, nhìn theo tấm gương học bá mà cố gắng.
Điểm tích lũy của Đề Vương Tranh Bá tính dựa theo bình quân các môn học, chỉ giỏi một lĩnh vực cũng vô dụng, nên trèo được lên bảng xếp hạng kia toàn cao thủ toàn năng, từ khi phát hành đến giờ, thứ tự của họ dường như chưa từng bị lay động.
Qua một đêm nhảy vào bảng xếp hạng đã đành, người mới có cái nick không thể nhớ nổi này còn từng ngày len lỏi trên đó, dễ dàng nhảy bậc.
"Học học nữa học mãi là ý tưởng nhân sinh": Cao lãnh cũng tốt, vị mặt dày kia để lại bóng ma quá lớn trong lòng tôi, bây giờ mỗi khi nhìn thấy hệ thống thông báo ai PK với ai, tôi chỉ sợ một giây sau trong khung chat lại nhảy ra hai chữ "Nhất sát".
"Vì ngày mai tươi sáng": Phong cách màu mè vậy sao? Cứ PK rớt một người là lên kênh chat đếm "Nhất sát nhị sát tam sát"? Là vị mặt dày tôi được biết kia sao?
"Đại diện lớp tiếng Anh": Là cậu ta, trừ cậu ta thì còn ai, nói thật tôi vẫn luôn muốn biết cậu ta có dụng ý gì.
"Học học nữa học mãi là ý tưởng nhân sinh": Không hiểu, đám phàm nhân chúng ta làm sao hiểu được.
"Mình thích học tập": Tất cả lấy học tập làm trọng, trò chuyện bát quái đều vô nghĩa, lấy học bá X làm chuẩn, đến phòng 4008, chờ người khiêu chiến.
Mặc dù vị Đề vương kia sau kia thống lĩnh giang sơn đã không còn online, nhưng truyền thuyết về người này hẳn vẫn sẽ mãi được bàn tán trong game.
Thỉnh thoảng Tạ Du sẽ ngó qua kênh chat, mỗi lần đều có thêm nhận thức mới về nhân vật được coi là da mặt siêu dày nọ: lại có kẻ tâm thần phân liệt đến mức vậy sao.
Luyện đề hơn hai tiếng, chơi mấy trận PK, cậu thấy điểm tích lũy khá nhiều rồi mới tắt máy đi ngủ.
Ước chừng mới ngủ được một lúc, bảy giờ sáng đã bị Cố Tuyết Lam gọi dậy: "Gia sư sắp tới rồi, con chuẩn bị một chút, đánh răng rửa mặt rồi xuống ăn sáng. Nhanh lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ngụy trang học tra
AléatoireTác giả: Mộc Qua Hoàng Thể loại: đam mỹ, hoan hỉ oan gia, cường cường, vườn trường, HE. Nhân vật chính: Hạ Triều x Tạ Du Nhân vật phụ: Thầy cô và các bạn học .v.v. Tiến độ bản gốc: hoàn thành (112 chương) + 3 Ngoại truyện Tiến độ bản edit: hoàn thàn...