Chương 38

3.6K 205 19
                                    

Vụ trang phục giả gái này chắc chắn không thể cho qua được, bọn Lưu Tồn Hạo lén lút thừa dịp lão Đường không để ý, đến giờ nghỉ giải lao dùng máy tính của trường lên mạng tìm váy: "Cái này thế nào, mốt công chúa thắt lưng viền ren nè, vừa lãng mạn lại có thừa sang trọng."

Vạn Đạt: "Thôi cứ chọn bộ hầu gái này đi, nhìn đẹp nhìn đẹp, quá là quyến rũ."

La Văn Cường không thể yêu thương nổi: "..."

"Món trên kia, trượt lên trên một chút," sau khi náo loạn với Tạ Du, Hạ Triều cúi người, tay gác lên thành ghế tham gia náo nhiệt, "Không phải cái này, bên trên nữa."

"Bộ nào cơ?" Lưu Tồn Hạo lật tới lật lui mãi mà không nhìn thấy cái gì hợp mắt, càng lật càng hoang mang, "Triều ca, ông nhìn nhầm đi đâu rồi?"

Sau đó Hạ Triều không thèm che dấu chút nào phô bày trình độ phối đồ nữ trang của mình với cả lớp: "Tính từ trên xuống, bộ thứ ba kìa, được đó."

Trên màn hình là một cái váy dài thượt màu xanh xanh đỏ đỏ thêu họa tiết hoa mẫu đơn xấu tàn nhẫn tàn canh.

"Sao mấy người lại nhìn tôi thế?" Hạ Triều ngồi đằng trước, nhìn màn hình, lại quay sang bạn cùng bàn, "Cậu thấy thế nào, bộ này không được à?"

Đám Lưu Tồn Hạo đã hoàn toàn bị cái váy ngập tràn phong vị đồng nội này cùng với thẩm mỹ siêu phàm của Hạ Triều đánh gục, thiên ngôn vạn ngữ đều nghẹn nơi cổ họng.

Tạ Du nói: "Trong lòng cậu không có đánh giá à?"

Hạ Triều: "Tôi cảm thấy đẹp mà, cái này nếu vào game nhất định sẽ được điểm cao lắm."

"Người chơi nhân dân tệ không có quyền lên tiếng."

"Cậu phải tin tôi chứ."

"Câm miệng."

"Cậu coi màu sắc này đi, diễm lệ biết bao..."

"Diễm lệ?" Tạ Du chọc trúng tim đen giễu cợt, "Khẩu vị của mấy bác gái múa quảng trường còn bỏ xa cậu tám con phố."

Tạ Du vừa nói xong, Vạn Đạt đã vỗ tay bôm bốp: "Nói hay lắm, quá thâm thúy."

Lưu Tồn Hạo: "Cho Du ca một like."

Hạ Triều: "..."

Bị Hạ Triều đả kích một trận như vậy, tâm tình La Văn Cường chuyển biến rất nhanh, nếu để so sánh, cậu ta bỗng cảm thấy mấy món váy công chúa lãng mạn với cái gì mà trang phục hầu gái cũng không còn khó chấp nhận như trước.

Thế là La Văn Cường siết chặt nắm tay, nén đau nói: "Cứ, cứ lấy bộ trước đó đi."

"Triều ca, quá đỉnh!"

Hiển nhiên Vạn Đạt lại tưởng bở rồi, cậu ta ngẫm lại, cảm thấy hẳn là Hạ Triều đã cố tình tìm bộ xấu nhất để kích động thể ủy, bật ngón tay cái, tâm phục khẩu phục nói: "Vẫn là ngài cao tay nhất."

"Đa tạ," Hạ Triều không hiểu mô tê gì, nhưng vẫn đáp lại một cách thành thục, xong hắn ghé đến sát tai Tạ Du thấp giọng hỏi, "Nó khen tôi làm gì nhỉ?"

Tạ Du đưa tay đẩy đầu hắn ra, không buồn nhiều lời với tên này nữa.

Hết tiết cuối, cả lớp thu dọn xong xuôi đồ đạc chuẩn bị đeo cặp về nhà, học sinh đến phiên trực nhật đã lau sạch bảng đen từ lúc nãy.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ngụy trang học traNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ