LUMABAS ako ng Cr na tanging towel lang ang takip sa katawan ko, Ako lang naman ang tao dito sa loob ng kwarto. Nandun sa baba si Keith umiinom kasama nila doon si Papa at ang kaibigan nito. Hindi muna ako nagbihis ng damit, dumiretso ako pumunta ng table para patuyuin ang buhok ko at naglagay na din ng lotion. Umalis ako ng table at pumuntang higaan para tingnan ang oras. Hindi pa man ako nakarating sa kama ng bumukas ang pinto.
Nanlaki ang mata ko ng pumasok si Keith at gulat na makita ako.
''Ah-HEHEHE-hi?'' Natatarantang bumalik ako ng table ng makita ko si Keith ng hindi ito umalis sa pintuan. Napalunok ako ng marinig ang pag lock ng pintuan. Shit Sophie! Aalis na sana para pumunta ng Closet ng hawakan ni Keith ang kamay ko. Hindi ko man lang namalayan na nakalapit na pala siya sa pwesto ko.
''Where are you going?'' Mahinang bulong nito sa akin habang niyakap ako patalikod.
''Um-pupunta lang ako ng Closet'' Mahinang sagot ko dito
''Hmm-Why Babe?'' He asked me while his hands began to travel to my abdomen, Malaya itong lumakbay dahil tanging towel lang ang takip ng katawan ko.
''I-I just want to wear some....clothes'' Sagot niya dito habang pinipigilan ang umungol dahil sa kiliti na ginagawa ni Keith sa katawan nito.
''Bakit ka pa magsusuot ng damit Kung huhubarin mo rin naman yan mamaya'' Naka ngisi nitong wika na ikinamula ng mukha ko Jusko ang landi talaga nito!
I was about to talk when keith kiss me. Napahawak siya sa balikat ni Keith ng buhatin siya nito at inihiga sa kama. Umarko ang katawan niya ng sinimulang halikan ni Keith ang leeg nito baba sa dibdib niya. Isang mahinang ungol ang lumabasa ng minasahe nito ang dibdib niya.
''Ohhh.." A soft moan escape her mouth when Keith sucked her nipple.
Napakagat siya ng sariling labi ng bumaba ang kamay ni Keith sa hita niya.
''K-Keith...'' Keith drops a small kiss on his lips and his hand caresses her waist down to her thigh.
Habol hininga Si Sophie ng maramdaman niyang hinalikan ni keith ang leeg niya. Napapikit siya ng mariin sa sensasyong nararamdaman niya. Napasinghap si Sophie ng palandasin ni keith ang dila nito pababa sa leeg niya na mas lalong nagpainit sa katawan niya
''Ohhh..'' Napasabunot siya sa sariling buhok kasabay ng malakas na halinghing ng sipsipin nito ang nipple niya na dumadagdag ng init sa katawan.
Halos magkasugat sugat na ang pang ibabang labi niya dahil sa kakaibang sensansyo'ng binibigay ni Keith. Para siyang mawawalan ng lakas sa tuwing umuungol sa sarap at kiliting hatid ng ginagawa nito sa katawan niya.
''Keith..'' Hindi niya mapigilang sambitin ang pangalan nito.
''A-Anong ginagawa mo diyan?'' Gulat na tanong ko na bumaba ang halik niya sa puson ko
''Shh...Let me taste you, babe'' Ngumisi ito ng nakakaloko at pinagpatuloy ang ginawa.
Napaigtad ako sa gulat at umuwang ang labi niya habang gulat na naka tingin kay Keith na nag-uumpisang gumalaw ang labi at dila nito sa kaselanan niya, napahawak sa sariling buhok niya kasabay ang mahabang daing nito.
''Ohhh, gosh!'' Hindi niya mapigilan ang umungol ng malakas ng halikan ni Keith ang pagkababae nito.
Keith didn't stop licking her womanhood and stroking her cl*toris.
''Ahhh... Keith...'' Keith continues to pleasure her. Ohh gosh!
Her hand trembled with pleasure and his moan was replaced by a loud and long moan.
''Ohh..Keith!..'' Napasabunot siya sa buhok ni Keith habang sinasamba pa rin nito ang pagkababae niya. ''Keith!...Ahhh!..Ohh, myygosh!...please..''
''Please what babe?''
''Please....D-Don't-Stop...Ohh!.."My mind was blowing with pleasure. I couldn't stop moaning his name. it's felt like a drug that she wouldn't stop craving.
Humigpit ang pagkakahawak niya sa buhok ni Keith ng may naramdaman siya na parang may gustong lumabas sa kanya, parang may sasabog sa kaibuturan niya.
Umarko ang katawan niya at sunod-sunod na ungol ang lumabas sa bibig niya, pakiramdam niya parang mababaliw na siya sa sarap. She's going crazy, she was losing her mind. The only thing on her mind was keith and he's giving pleasure her.
''Ohh...K-Keith..p-please..'' She was begging Keith. ''Please, S-Stop...Keith, S-Something is coming!.''
Keith didn't stop licking her, he continue eating and licking her womanhood and he drink her wetness.
''Ahh...Keith..'' She is panting. ''Ohh!..Keith...Ohh, baby!..'' she was breathing heavily.
Napakagat siya sa ibabang labi ng maramdaman ang tumutusok na pagkalalaki ni Keith sa pagkababae niya.
''T-Teka..K-Kaya ba yan?'' Kinakabahang tanong ko sa kanya na ikinamula ng mukha ko.
''I'll be gentle'' Napayakap ako kay Keith ng unti-unting nitong hinagod ang naninigas nitong pagkalalaki sa kaselanan niya.
Nahigit ang hininga niya ng maramdaman ang dulo ng pagkalalaki nito sa bukana ng pagkababae niya. Nakita niya ang mukha ni Keith na unti-unting pag iiba ng emosyon nito at napalitan ng pagnanasa habang dinadahan-dahan pinasok ang pagkalalaki nito sa pagkababae niya.
Napapikit si Sophie ng unti-unting pinupuno ng kahabaan nito ang pagkababae niya. Napakagat siya ng sariling labi ng maramdaman ang munting sakit at kirot sa kaselanan niya habang bumabaon ang pagkalalaki ni Keith.
Ang sakit at kirot na nararamdaman niya kanina ay agad din napalitan ng kakaibang kiliti sa buong kaibuturan niya. Nang masagad ang kahabaan nito sa pagkababae niya hinawakan siya nito at sa beywang.
''Ohhhh...'' Hindi niya mapigilang mapadaing ng maramdaman niya na mas lalong pagkasagad ng kahabaan ni Keith sa loob niya.
''Ohh..Keith!..'' She can't stop moaning. ''Ahh!.Ohh..please..'' She wants more
''Please what, babe?'' He gasped, he buried himself inside her deep and hard.
''F-Faster..-Ohhh..''Kusang bumuka ang mga hita niya at umangat sa ere at umangkla ang mga binti niya sa magkabilang balikat ni Keith.
''Ohh!..Ohh.! Ahhh! K-Keith!..''
Bawat labas at pasok ng pagkalalaki ni Keith sa pagkababae niyang basang-basa ay mas lalo iyon sumagad sa pagkababae niya.
Tangin tunog ng mga ungol at tunog ng bawat pagtatagpo ng mga kaselanan nila ng binata ang naririnig sa buong silid nila na nagbibigay din ng init sa katawan nila.
Napahawak si Sophie sa ulohan niya ng may naramdaman siya na parang lalabasan siya.
''Oh my gosh!..S-Something is coming again!..''
Umarko ang katawan niya at napahawak ng mahigpit sa bedsheets.
''Ahh! K-Keith..'' Nanghihinang sambit niya ng patuloy pa rin ito sa pag-angkin sa kanya.
''I-I'm c-cuming..ohh'' Napasabunot siya sa sariling buhok ng maramdaman ang pagsabog ng kakaibang sarap sa kaibuturan niya.
Bumagsak ang buong pawisan na katawan ni Keith sa tabi niya at niyakap siya nito.
''Thank you'' Bulong nito sa akin at naramdaman ko na hinalikan ako nito sa noo. Napapikit ako sa pagod at antok na nararamdaman ko ''I love you'' The last word I heard before I fell asleep.
A/N
Btw sensiya na po, hindi talaga ako magaling sa spg na yan HAHAHAHAHA Inosente kasi ako guys promise (○_○)
BINABASA MO ANG
His Dark Side (COMPLETED)
RomanceHe was busy looking for the person who killed his parents. He meets Don Giovanni, and helps him build a small organization and his friends join him. He is in love with her best friend But he couldn't say that. He will do anything to keep her safe. B...