Sinh viên Jenny tìm rất đáng tin cậy, tư liệu đã được thu thập xong một cách hợp pháp. Nhưng trước khi lập án, Joohyun vẫn theo lệ thường mà đi gặp Kim Changmin, chồng của thân chủ Noh Jihye. Có lẽ vì RVV đột nhiên làm khó dễ khiến Kim Changmin sứt đầu mẻ trán, gã vừa nghe Joohyun nói xong mục đích đến liền trưng ra thái độ chẳng quan tâm, không hề lễ phép cũng không chút tôn trọng.
- Cô nói Jihye muốn ly hôn? Hahaha. - Kim Changmin cười lớn, - Được thôi, cô ta thu dọn hành lí là có thể đi ngay. Mấy năm nay ăn của tôi, ở của tôi, dùng của tôi, tôi không thèm so đo. Cô bảo cô ta tay trắng ra đi, tôi đảm bảo ký đơn ly hôn ngay. Joohyun không hề bị những lời của Kim Changmin chọc giận, vẻ mặt cô vẫn bình tĩnh: "Thân chủ của tôi muốn quyền nuôi con."
Kim Changmin cười khẩy: "Quyền nuôi con? Giành con rồi cô ta nuôi nổi sao? Cô ta có thu nhập không? Tôi nghe nói luật sư Bae cũng là luật sư ưu tú có tiếng trong nghề. Sao? Cô ngay cả loại kiện biết rõ sẽ thua này cũng muốn nhận à?"
Joohyun khẽ cười một tiếng: "Tôi thấy anh Kim hình như đã quên mất tình cảnh của mình."
Vẻ đắc ý của Kim Changmin nháy mắt cứng đờ, nhưng chẳng mấy chốc, anh ta đã khôi phục tự nhiên, phất tay ra mòi tiêu sái: "Những người như bọn tôi, bên cạnh luôn có rất nhiều tin đồn giống vậy. Chẳng lẽ luật sư Bae muốn mang video phỏng vấn công kích tôi của đối thủ lên tòa án làm chứng sao?"
Joohyun cảm thấy bộ dạng chột dạ nhưng vẫn mạnh miệng của Kim Changmin rất thú vị. Cô không lập tức đáp lời mà yên lặng thưởng thức một lúc rồi mới nói: "Xem ra anh Kim tuyệt đối sẽ không lùi bước?"
Kim Changmin khẳng định chắc nịch: "Muốn ly hôn thì bảo Jihye tự cút đi đi, con cô ta không giành được đâu."
- Được, vậy chúng ta cũng chỉ có thể gặp nhau tại tòa. - Joohyun ưu nhã đứng dậy. Từ đầu tới cuối cô vẫn luôn giữ nụ cười lễ phép, trước khi đi thậm chí còn hơi gật đầu với Kim Changmin, hết sức phong độ.
Trở lại văn phòng ở RBB, Joohyun mới gọi cho người ủy thác của mình, cô Noh Jihye, một cuộc. Giọng Jihye mang sự chờ mong, gấp gáp: "Anh ta nói sao?"
Joohyun thuật lại toàn bộ lời Kim Changmin nói, không thêm bớt gì: "Anh Kim nói nếu chị lựa chọn tay trắng ra đi thì anh ta sẽ lập tức ký vào đơn ly hôn."
- Vậy còn con tôi? - Jihye run rẩy nói, khó có thể che giấu sự thất vọng.
- Chị Noh, anh Kim đã nói rất rõ ràng. Anh ta tuyệt đối sẽ không bỏ quyền nuôi con. Cho nên chúng ta chỉ có một con đường là tố tụng. Trước tôi đã nói qua, chị có ưu thế, cũng có điểm yếu thế. Chị và anh Kim không ai nắm chắc trăm phần trăm. Đến giờ phút này, chị nên hiểu rõ tình cảnh của mình.
- Tôi hiểu rồi. - Jihye nói thật nhẹ.
Joohyun không khỏi thở dài: "Chị yên tâm, tôi sẽ cố gắng giúp chị tranh thủ."
- Cảm ơn cô, luật sư Bae, cảm ơn cô.
***
Non nửa tháng trôi qua, các sinh viên của đại học Seoul sưu tập được rất nhiều tư liệu. Đương nhiên, tất cả đều là về đỗ xe và thu phí trái phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanfictionTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...