Part 160

275 21 0
                                    

Cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo đương nhiên thảm thật, nhưng Seulgi nghĩ cô ta tuyệt đối không phải người thảm nhất trong hai bên.

Seulgi khẽ cười cười: "Chị lại hy vọng hai người họ có thể nhanh chóng tách ra."

Nụ cười mỉm của luật sư Bae rất đáng sợ, nụ cười mỉm của Kang tổng cũng chẳng kém cạnh gì.

Vừa thấy vẻ mặt giảo hoạt như hồ ly của Seulgi, Joohyun biết ngay người này còn chưa xổ hết ra. Vì thế cô nâng nâng cằm đối phương: "Vậy ha? Vì sao?"

Seulgi cũng không úp mở, cất lời giải thích: "Song Joong-ki ra chiêu ly hôn này là dở. Chị yêu kia của gã thật ra đã sớm chán gã rồi. Song Joong-ki cho rằng ly hôn là tỏ lòng trung thành, nhưng thực tế sẽ chỉ khiến mình bị đá càng nhanh hơn thôi."

Mặc kệ cuối cùng có còn ôm chân đại gia được hay không thì Song Joong-ki cũng đã làm Song Hye Kyo đau thấu. Khi Song Hye Kyo lần nữa lấy ra phần thỏa thuận hôn nhân lúc trước hai người cùng ký tên thì quá nửa là sẽ được pháp luật tán thành. Con gái mới hai tuổi, nhất định sẽ được phán theo mẹ. Đến khi đó, gần như hết chín phần tài sản sẽ về tay Song Hye Kyo, Song Joong-ki thật sự chỉ còn một căn hộ nhỏ để dung thân, miễn cưỡng xem như có chút tiền tiết kiệm cùng cổ phiếu lận lưng.

Khi nói những điều này, Seulgi vô cùng chắc chắn. Joohyun nghĩ Song Joong-ki tám chín phần mười là phải công dã tràng. Chị yêu của gã sẽ không lưu luyến, mà Song Hye Kyo, người vợ từng đồng cam cộng khổ lại bị chính tay gã đẩy ra, giờ đã hoàn toàn nhận rõ gương mặt thật của kẻ cặn bã.

Chờ đến khi chân tướng vụ ly hôn lần này được hé lộ, sẽ không ai muốn che giấu cho Song Joong-ki nữa. Nghệ sĩ nam năm lần bảy lượt phản bội hôn nhân như vậy, vĩnh viễn không nên có chỗ đứng trong giới.

Nghĩ đến kết cục Song Joong-ki khả năng phải chịu, Joohyun cuối cùng cũng thấy thỏa mãn.

Đêm đã khuya. 

Seulgi cùng Joohyun bàn chuyện của người khác cả buổi, giờ đã thấm mệt.

- Có phải nên đi nằm rồi không. - Joohyun hơi buồn ngủ, khẽ dụi dụi mắt.

Seulgi lại không trực tiếp trả lời mà hỏi sang một chuyện khác: "Hyunie, em sợ nước lắm sao?"

Joohyun ngẩn ra, gật đầu: "Một chút." 

Seulgi cười đến mập mờ. Cô nắm tay Joohyun, kéo người đứng dậy, đi hướng phòng tắm.

Đây là muốn bảo mình tắm xong hẵng lên giường sao?

Joohyun ngửi ngửi cơ thể. Hôm nay lái xe nên cô không uống, nhưng vì đi ăn ở nhà hàng nên trên người vẫn ít nhiều ám chút mùi rượu.

Nhưng mùi vang đỏ thoang thoảng ấy lại đột nhiên gợi lên hồi ức của Joohyun. Lúc trước khi cô và Seulgi ở trang viên Petite France, Seulgi hỏi cô cảm thấy ly vang đỏ kia thế nào, cô ăn ngay nói thật, thẳng thắn mình không rành phẩm rượu, sau đó Seulgi đã trưng ra đúng vẻ mặt mờ ám vừa rồi mà nói với cô.

- Đừng sợ, để chị dạy em. 

- ???

Joohyun nghĩ tới chuyện gì? Cô nghĩ tới cái gọi là dạy phẩm rượu vang đỏ lúc trước chính là Seulgi ngậm một chút trong miệng, sau đó mớm sang cho cô.

[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ