Không nhận lời, không có nghĩa là từ chối.
Seulgi giải thích rõ ràng với Joohyun, hẹn hò vẫn phải hẹn, hơn nữa đồng chí Kang Seulgi yêu cầu nghiêm khắc còn quy định cụ thể cách ăn mặc, trang điểm của Joohyun trong ngày hẹn hò sắp tới.
Vẫn là bộ đồ này, vẫn là kiểu tóc này.
Joohyun hỏi Seulgi có phải thích cô mặc như vậy không, Seulgi ngoài miệng ậm ừ qua loa nhưng thật ra trong lòng thích muốn chết.
Mà để xứng với đối phương, cô cũng chuẩn bị thật tỉ mỉ.
Liền đêm nay, Seulgi lại bá chiếm phòng sách. Joohyun thừa dịp rót nước cho chị, khẽ khàng thò lại gần xem, chỉ thấy Seulgi chăm chú tìm kiếm toàn là cái gì?
"Những màu sắc hợp với hồng phấn nhất."
"Ba bí quyết để ăn mặc theo phong cách thanh xuân."
"Phối đồ đôi vườn trường."
"Trở lại tuổi mười bảy, hẹn hò thế nào để vừa lãng mạn vừa ấm áp?"
- Phụt... - Joohyun cuối cùng không nhịn được mà phì cười sau lưng Seulgi.
- Em vào khi nào? Ra ngoài, ra ngoài. - Seulgi vội che màn hình không cho xem, còn đuổi người đi.
- Rồi, rồi, rồi. - Joohyun liên tục đáp lời, trước khi bước khỏi phòng còn không quên nhắc nhở. - Nhớ uống nhiều nước.
Hai ngày sau, một sáng thứ sáu.
Ánh nắng dịu nhẹ bị tầng mây dày đặc che lấp phần nào.
Joohyun cùng Seulgi dậy sớm như thường lệ, chuẩn bị cho một ngày làm việc mới.
Seulgi hâm nóng sữa bò, đặt thời gian nướng bánh rồi trở lại phòng ngủ. Vừa vặn Joohyun cũng rửa mặt xong, chuẩn bị thay quần áo, ăn sáng rồi đi làm.
- Khụ khụ. - Seulgi ho khan hai tiếng, như cố ý nhắc nhở điều gì.
Joohyun cũng không phải lần đầu phát hiện Seulgi diễn quá nhiều. Cô dừng động tác trên tay, ngồi xuống giường, chờ xem tiếp theo chị lại muốn diễn tuồng gì.
Chỉ thấy Seulgi mang bộ đồ đôi mấy hôm nay vừa tỉ mỉ phối ra, dạo một vòng trước mặt Joohyun, sau đó lại chỉ chỉ bộ quần áo ngày đó Joohyun mặc, nay đã được ủi thẳng thớm treo trong tủ, chỉ thiếu mỗi dán bốn chữ "Hôm nay hẹn chị" thật to lên mặt.
Joohyun cứ trơ mắt nhìn Seulgi diễn đi diễn lại như đang xem kịch câm, sau đó ngã ra giường cười lăn lộn.
Đồng chí Kang Seulgi lúc trước mỗi ngày dán mình đòi hôn, đòi ôm, không ngờ cũng có một mặt ngạo kiều như vậy, sống chết không muốn mở miệng trước, nhất định phải là Joohyun chủ động hẹn mới chịu.
Nhìn Joohyun cười ngã ra giường, Seulgi rất không vừa lòng, lập tức xách hai tay đối phương kéo dậy.
- Liền hôm nay. - Seulgi bày mặt hung hăng, sau đó lại chỉ chỉ vào mình.
Liền hôm nay, hẹn chị, hẹn chị, hẹn chị!
Joohyun cảm giác mình dường như nghe được nội tâm Seulgi đang kêu gào. Cô xoa xoa phần bụng phát đau vì cười quá nhiều, đáp ứng: "Được, được. Em biết rồi. Hahaha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanfictionTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...