Khi Kim Doyeon tìm được Jeon Somi thì cô đang đứng một mình bên cửa sổ, thất thần nhìn ra ngoài.
Somi thật sự rất đẹp. Hôm nay cô mặc chiếc váy dạ hội màu vàng kim, trễ vai, tay phồng, thiết kế bó eo có thể phô bày hết đường cong lả lướt, làn váy đuôi cá khiến cô bước đi trông càng ưu nhã, thướt tha. Ly rượu đung đưa trong tay. Chỉ một bóng dáng thất thần nhìn ra cửa thôi mà ngay cả phụ nữ như Kim Doyeon cũng không khỏi động lòng.
Đây hẳn chính là nghệ sĩ có tiềm lực nhất mà cô ta từng dẫn dắt. Kim Doyeon thật sự hy vọng Somi có thể nổi tiếng, có thể vươn đến độ cao mà chính cô ta chưa từng với tới. Chẳng qua trước đó phải chịu khó chấp nhận một chút thiệt thòi.
- Somi. – Kim Doyeon cất giọng gọi.
Somi nghe có người gọi mình bèn quay lại. Thấy là Kim Doyeon, ánh mắt cô lập tức sáng lên: "Chị Kim? Em đi được rồi sao?"
Kim Doyeon lắc đầu, kéo tay Somi mang cô đi đến góc: "Em qua đây với chị."
- Chị Kim, chị muốn dẫn em đi đâu?
Kim Doyeon lại không trả lời.
Hai người xuyên qua sàn nhảy cùng đám đông, người chung quanh cũng dần trở nên thưa thớt.
Somi ngẩng đầu nhìn về phía trước, đi tiếp nữa cũng chỉ có vị Jung Yunho vừa định sàm sỡ mình đứng đó.
Cuối cùng Somi ra sức giật tay khỏi Kim Doyeon: "Chị Kim, rốt cuộc chị muốn dẫn em đi đâu?"
Bị Somi đẩy ra, Kim Doyeon không thể không dừng lại: "Somi, em nghe lời chị Kim, đi kính vị sếp Jung kia một ly."
Somi không có chút cảm tình với Jung Yunho, nhiều lời một câu cô cũng không muốn chứ đừng nói đến chuyện kính rượu cho gã.
- Em không đi. – Somi thẳng thừng từ chối.
Không còn cách nào khác, Kim Doyeon đành phải hít sâu một hơi, nói: "Somi, chị nói thật cho em biết, mục tiêu chính của buổi tiệc rượu RVV tổ chức hôm nay là gã Jung Yunho này. Hắn là tên ăn chơi trác táng, không có bản lĩnh gì. Nhà họ Jung sẽ không để hắn nhúng tay vào tập đoàn U-K, nhưng đồng thời cũng suy xét cho hắn mà trải một con đường khác để thử dấn thân vào giới giải trí. Không có công ty giải trí nào tự tin đến mức dám nói mình không nể mặt tập đoàn U-K. Nếu em thật sự đắc tội với người này, như vậy về sau sẽ rất khó khăn."
Lời Kim Doyeon nói, Somi hiểu được. Nhưng cũng chính vì vậy mà sắc mặt cô càng trở nên khó coi.
Kim Doyeon trần thuật xong lại bắt đầu chính sách dụ dỗ, thuyết phục Somi.
- Somi, chỉ là qua kính một ly rượu thôi, không có gì nghiêm trọng hết. – Kim Doyeon khuyên nhủ.
Không có gì nghiêm trọng?
Somi cười khổ.
Hôm nay cô qua kính một ly, ngày mai chắc chắn lại bị réo tên trên báo. Loại chuyện này, Somi đã sớm chết lặng, nhưng cô vĩnh viễn cũng không quen được. Lời nói như dao, tuy luôn tự nhủ mình không nên để ý nhưng cô vẫn cảm nhận được con dao ấy cắm vào lòng, khiến cô vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanficTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...