Chủ đề tâm sự mỏng tối nay của Seulgi và Joohyun có liên quan đến Jeon Somi.
Seulgi hỏi: "Sao em lại chú ý đến PD 101?"
Phải biết rằng Seulgi có nội ứng là Jennie, đã sớm moi ra sạch sẽ quãng thời gian thanh xuân của Joohyun mà mình chưa từng tham dự.
Joohyun lúc còn ở trường quả thật chính là robot học tập. Ngoại trừ sách giáo khoa và luật pháp ra thì trong mắt căn bản không có bất cứ thứ gì khác. Ngay cả yêu đương còn chưa từng, càng đừng nói đến chuyện theo đuổi thần tượng. Cho nên đối với việc Joohyun chú ý đến một tiết mục thần tượng như PD 101, còn nghiêm túc bình chọn để giúp cho thần tượng của mình được ra mắt, nhìn sao cũng không giống chuyện luật sư Bae sẽ làm.
- Chuyện này ấy, nói ra thì rất dài. - Joohyun đổi tư thế, nghiêng người nằm đối diện Seulgi.
Vì sao luật sư Bae lại dính đến tiết mục PD 101 này? Đáp án rất đơn giản, bởi vì một vụ ủy thác.
PD 101 được chú ý bao nhiêu thì cũng sẽ có bấy nhiêu mâu thuẫn. Một trăm lẻ một thí sinh cuối cùng chỉ chọn ra mười một người tạo thành một nhóm để ra mắt, đủ biết sẽ cạnh tranh gay gắt đến độ nào. Mà nơi có cạnh tranh thì ắt sẽ có một ít thủ đoạn xấu xa. Vụ ủy thác Joohyun tiếp nhận có liên quan đến vấn đề ấy.
- Nói cách khác, người ủng hộ của Jeon Somi đã từng là thân chủ của em?
Joohyun vươn một ngón tay lắc lắc trước mặt Seulgi: "Không, người ủng hộ của Somi là đối tượng mà thân chủ của em muốn khởi tố."
- Ồ?
Seulgi khá tò mò. Làm sếp công ty quản lý của Jeon Somi, trong ấn tượng của Seulgi thì khi đó cũng không phát sinh tình huống công ty đối chọi với luật sư Bae.
- Lúc đó, người ủy thác đến tìm em, muốn khởi tố ê-kíp của Jeon Somi cạnh tranh không công bằng, hơn nữa còn tuyên bố Jeon Somi và ban tổ chức, trưởng đài truyền hình Mnet có quan hệ không chính đáng trong thời gian dài.
- Đúng là bậy bạ. - Seulgi cười khẩy.
RVV là công ty giải trí chuyên về điện ảnh, truyền hình và nghệ sĩ, hoàn toàn không có kinh nghiệm trong việc đào tạo ca sĩ và thần tượng. Jeon Somi vốn cũng là thực tập sinh được công ty hướng đến mảng điện ảnh, đã có mục tiêu rõ ràng. Làm sếp của công ty giải trí RVV, Seulgi mới đầu cũng không quá tán thành việc Somi tham gia một tiết mục lấy đào tạo thần tượng là chính như vậy.
Theo quan điểm của Seulgi thì diễn viên hẳn nên kính nghiệp một chút, phải quý trọng danh tiếng, phải dùng tác phẩm để nói chuyện, không nên tùy tiện đặt mình vào cái chảo nhuộm khổng lồ kéo fan ấy. Nhưng người đại diện của Somi vẫn luôn nói tiết mục này có nội dung mới mẻ, độc đáo, lại nhận được nhiều sự quan tâm, là con đường tuyệt hảo để lộ mặt trước công chúng, tăng độ chú ý. Somi vô cùng xinh đẹp, dung mạo ấy nhất định có thể hút mắt. Lại nói Somi cũng không có cơ sở vũ đạo gì, nghĩ chắc sẽ không lọt vào danh sách cuối cùng được ra mắt. Chỉ là bỏ thời gian ba tháng đi làm bình hoa thôi, không cần chiếm dụng tài nguyên của công ty, chỉ dựa vào tiết mục đã có thể kéo được sự nổi tiếng, tới lúc đó lại quay về RVV phát triển. Chuyện làm ít được nhiều như vậy, cớ gì lại bỏ qua? Vì thế, lúc ấy, tất cả mọi người trong RVV đều ôm tâm thái như vậy mà để Somi đi tham gia tiết mục, căn bản không ai hy vọng Somi có thể lọt vào danh sách cuối cùng, lấy thân phận thần tượng mà ra mắt, càng không cần phải nói đến việc dùng thủ đoạn không chính đáng để giành chỗ, dọn đường cho Somi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanfictionTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...