PART 84

286 20 2
                                    

Nghe tiếng Joohyun cười, thấy em lúc thì xem ảnh, lúc lại xem mình, Seulgi cũng đã đoán được là tấm nào bị rơi ra.

Vừa vặn đèn đỏ, Joohyun còn đưa ảnh lên cạnh Seulgi so sánh. 

- Giống thiệt nha. - Joohyun cười nói. - Chị lúc nhỏ có phải cũng vậy không?

Seulgi cười mà không nói. 

Joohyun cũng không cần Seulgi trả lời. Cô cầm bức ảnh giơ lên giơ xuống, xem xét thật kĩ, tâm trạng có vẻ rất tốt.

Seulgi thấy đối phương vui vẻ cũng không phản bác. Đứa nhỏ này đúng là rất giống cô, nhưng mà là cô bây giờ chứ không phải lúc nhỏ.

Joohyun lần đầu tiên cảm nhận được sự vui sướng, thỏa mãn rất mới lạ.

Nói thật, ban đầu đồng ý cùng Seulgi nuôi dưỡng một đứa trẻ thật ra là xuất phát từ lập trường của Seulgi. Joohyun biết ý nguyện ban đầu của chị nên không nỡ làm chị thất vọng. Nhưng giờ phút này, thấy một đứa bé trông cực giống Seulgi ở ngay trước mắt, Joohyun cảm thấy trái tim mình như được lấp đầy. Không cần xem thêm ảnh nào khác nữa, cô đã có lựa chọn.

- Đứa nhỏ này tên là gì? - Joohyun hỏi. 

- Con bé tên Kang Minjeong. Jeong là bình yên. - Seulgi vừa lái xe vừa đáp lời.

Joohyun cảm thán: "Bình yên, đức hạnh". Quả là cái tên hay."

Tới rồi, đây là điển hình cho thương ai thương cả đường đi, Seulgi nghĩ.

Quả nhiên, khen Kang Minjeong là cái tên hay xong, Joohyun đã lo sợ nói: "Cha mẹ con bé sẽ đồng ý sao?"

Seulgi cười cười: "Nếu không muốn thì đã chẳng chen chúc, tranh giành để đưa thứ này đến trước mặt chị."

Tuy đã có con gái sáu bảy tuổi nhưng thực tế Kang Daniel còn nhỏ hơn cô một chút. Seulgi cũng đoán được phần nào tâm tư của cậu ta. Kang Daniel cùng vợ đều còn trẻ, con đầu lòng vẫn là gái, nếu có thể lọt vào mắt Seulgi mà đưa đi cũng không có tổn thất gì, sinh thêm đứa nữa là được.

- Em thích sao? - Seulgi lại hỏi.

- Thích, giống hệt chị, rất đáng yêu. - Joohyun cầm ảnh chụp, yêu thích không thôi.

Seulgi bĩu môi. Sự yêu thích của Joohyun đối với nha đầu này khiến cô cảm thấy có phần khó chịu. Thiếu chút nữa cô đã buộc miệng hỏi Joohyun rằng em không nhớ chuyện lúc nhỏ, nhận không ra cô, ngoại trừ nguyên do cô trưởng thành đã thay đổi rất nhiều thì có phải còn vì diện mạo cô lúc bé quá tầm thường, không đủ xinh đẹp, đáng yêu hay không.

Em không phải không nhận ra mà là không nhớ rõ chứ gì!

Seulgi hận không thể nức nở hai tiếng. Không ngờ Joohyun cũng là một kẻ chỉ biết coi trọng bề ngoài*.

Seulgi lúc trước còn bừng bừng hứng thú với chuyện nuôi dưỡng con cái, về đến nhà lại héo úa, ỉu xìu. Joohyun hỏi cái gì, cô tuy đều đáp lời nhưng lại không mấy tinh thần.

- Làm sao vậy, chị mệt à? - Joohyun sáp lại gần vuốt ve gương mặt chị vợ nhà mình.

Mệt? 

[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ