Về đến nhà, Joohyun cùng Seulgi một người ở phòng khách, một người ở phòng sách, ai nấy đều bận xử lý công việc riêng. Mãi đến buổi tối dùng cơm xong, hai người mới có được chút thời gian cùng nhau.
Seulgi kéo Joohyun lên giường. Vẫn còn sớm, nói theo lời Seulgi thì đây đúng là thời điểm rất tốt để nằm trên giường cho tiêu đồ ăn.
Đèn phòng ngủ không mở. Dù sao mặt trời đầu xuân đã bắt đầu quyến luyến nhân gian, đêm đến muộn hơn trước kia một chút. Joohyun nghiêng người nhìn bầu trời xám trắng chuyển giao giữa ngày và đêm ngoài cửa sổ. Nó hẳn cũng giống như tình cảnh của các cô giờ phút này. Tiến một bước là ngày sáng, lui một bước là đêm dài vô tận.
Seulgi không ngắt ngang suy nghĩ của Joohyun mà chỉ bao lấy tay em trong lòng bàn tay mình. Đã lâu rồi cô và Joohyun không thân thiết. Trước khi chuyện của Somi được giải quyết thỏa đáng thì hai người đều không có tâm trạng.
- Đang nghĩ gì vậy em? - Seulgi véo véo bàn tay Joohyun, nhẹ giọng hỏi.
- Là mai đúng không? - Joohyun cất tiếng hỏi lại.
- Ừ, là mai. - Seulgi đáp lời.
Phiên tòa đầu tiên trong vụ RVV làm bị kiện đã kết thúc. Như vậy tiếp theo đến lượt các cô công bố chân tướng sự việc đang nắm trong tay.
Nghĩ đến chiếc hộp Somi để lại, nghĩ đến mấy thứ được lưu giữ bên trong, Joohyun cùng Seulgi lại một lần nữa chìm vào sự im lặng kéo dài.
- Video quay lén bằng điện thoại chứa trong USB ấy... - Joohyun chần chừ nói.
Seulgi trầm ngâm một lúc: "Em còn nhớ Chaeyeon từng nói sau khi Somi xuất viện về nhà, lần đầu tiên em ấy đến thì Somi vừa từ bên ngoài trở về, nói là đi gặp một người, làm một chuyện rất quan trọng không? Hẳn chính là cái đó."
Ngày đó, người Somi đi gặp chính là cô gái từng mở cửa khi cô cầu cứu. Tuy lúc ấy cô gái không có dũng khí đứng ra ngăn cản nhưng cuối cùng vẫn để lại một thứ cho Somi. Mà hiện giờ, thứ đó đã trằn trọc đến được tay Seulgi cùng Joohyun.
- Vẫn phải cảm tạ cô ấy. Nếu không có video đó, khách sạn Kingdom sợ là vẫn sẽ thoái thác với lí do video theo dõi bị hư mà đứng ngoài cuộc. - Seulgi nói.
Nhắc đến khách sạn Kingdom, Joohyun chỉ cười lạnh.
Đó từng là nơi cô và Seulgi cùng nhau lần đầu tiên, vốn có rất nhiều hồi ức đẹp. Nhưng giờ phút này, Joohyun nghĩ dù là cô hay Seulgi, đời này chắc sẽ không muốn bước vào khách sạn ấy thêm một lần nào nữa.
- Hy vọng bọn họ nói chuyện giữ lời. - Joohyun nói.
Bọn cô tuyệt đối sẽ không bỏ qua bất kì ai từng tổn thương đến Somi. Một người cũng không.
Vụ cha mẹ Somi kiện công ty quản lý của con gái lúc sinh thời vừa kết thúc đã thu hút sự chú ý rộng rãi trên mạng.
Không ít người cảm thấy thái độ của RVV rất kì quái, không giống bình thường, nói không chừng còn có uẩn khúc gì đó. Nhưng càng nhiều thì cho rằng đó cũng chỉ là công ty giải trí RVV cố làm ra vẻ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanficTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...