Bánh ít đi, bánh quy lại.
Joohyun nhận của Lee Jung một lọ hoa thủy tinh, không đến hai ngày đã mua mấy chậu cây xem như quà đáp lễ tặng lại cho cô bé.
Lee Jung chân tay luống cuống nhìn đám chậu trước mắt: "Luật... luật sư Bae, em không có chỗ để mấy này."
Joohyun cười nói: "Em có thể mang về nhà mà."
Vốn cho rằng cô bé sẽ vui vẻ, phấn chấn, ai ngờ ánh sáng trong mắt cô lại lặng lẽ vụt tắt bởi những lời này của Joohyun.
Về gia đình, mỗi người đều có câu chuyện riêng. Joohyun hiểu rõ nên cũng không nói toạc, cô uyển chuyển đánh sang chủ đề khác: "Hoặc là, cứ đặt ở phòng chị. Em nói đúng, trong phòng thêm chút màu sắc tươi sáng thật sự sẽ khiến tâm trạng tốt hơn."
Gương mặt Lee Jung lại lần nữa treo lên nụ cười: "Vâng, em đảm bảo sẽ chăm chúng thật tốt."
Lee Jung vô cùng vui vẻ ôm chậu hoa đi vào phòng khách. Bước đến cửa, cô đột nhiên quay đầu lại: "Luật sư Bae, cảm ơn chị."
Joohyun cười cười: "Đừng khách khí."
***
Seulgi gần đây cảm thấy kì quái, rất kì quái.
Lúc trước khi trang trí nhà cửa, Seulgi cũng mang không ít hoa cỏ về, nhưng Joohyun đó giờ không mấy quan tâm những chuyện này. Dạo gần Tết, Seulgi bận đến sứt đầu mẻ trán còn Joohyun lại thảnh thơi rảnh rỗi, cho nên cô mới thấp thỏm giao đám cây xanh cho em chăm sóc. Joohyun nhận lời, hơn nữa còn rất chăm chỉ. Hay lắm, mỗi ngày tưới một lần ha, tưới sao mà cây tiên nhân cầu Seulgi trồng biết bao lâu thối luôn cả rễ, cuối cùng chết úng. Từ đó về sau, Seulgi không dám để Joohyun động vào mấy thứ đó nữa. Cho dù có cần lắm cũng sẽ dán giấy viết rõ lượng nước tưới một lần và khoảng cách giữa các lần để lại.
Nhưng lúc này, ngay trước mắt, Joohyun đang cầm bình tưới, vui vẻ dạo trước mấy bồn cây xanh, thỉnh thoảng phun cho chúng tí nước. Không chỉ vậy, em còn biết cắt cành, biết phải xoay mặt không được xanh tốt ra phơi nắng.
Này quá khả nghi.
Seulgi bước lên ôm chầm người kia vào lòng: "Nói, có phải lại là bạn nhỏ biết trồng hoa kia dạy em không." Vừa nói vừa nhẹ nhàng cọ vào cổ Joohyun. Joohyun thấy nhột, vội cười né tránh.
- Được rồi, Seulgi, đừng quậy nữa. Chị xem em tưới ra kính luôn rồi. – Joohyun cười nói.
Seulgi không trêu nữa, nhưng cũng không buông tay: "Em còn chưa trả lời có phải hay không."
Joohyun nửa dựa vào người Seulgi, xem chị như điểm tựa: "Em chỉ thấy Lee Jung nói không sai. Nhìn chúng nó lớn lên tươi tốt, em cũng sẽ cảm thấy trời như sáng hơn."
Seulgi hơi ghen: "Xem ra bạn nhỏ này rất được em ưa thích."
Joohyun không phủ nhận: "Lee Jung em ấy rất thông minh, cũng tinh tế. Những chuyện người khác xem nhẹ, Lee Jung đều lưu ý đến. Em ấy chỉ không có một gia đình tốt thôi. Nếu lúc trước được tiếp tục đi học chứ không bỏ ngang, em tin chắc Lee Jung nhất định sẽ rất ưu tú."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanfictionTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...