Jooyun cho rằng Seulgi sẽ về khuya, đang định ăn qua loa cho xong bữa, nào ngờ lại bị bắt quả tang.
Seulgi tức mà cười: "Em định ăn cái này ấy hả?"
Cô trỏ vào đống bánh mì, bánh quy đang bày đầy bàn, vừa hỏi tội còn không quên lau vụn bánh trên khóe miệng Joohyun.
Joohyun bây giờ ngày càng biết chơi xấu, cô thản nhiên lắc đầu đáp: "Điểm tâm ngọt trước bữa cơm."
Seulgi khoanh tay: "Vậy sau bữa đâu?"
Joohyun nghĩ nghĩ rồi cười dán qua: "Nếu còn bụng thì ăn thêm chút nữa."
Láu cá.
Seulgi nghĩ sao trước kia cô lại không phát hiện dưới lớp da nghiêm túc của luật sư Bae lại có một mặt láu cá như vậy chứ.
Cảm khái xong, Kang tổng cam chịu thay đồ mặc nhà, xắn tay áo, chuẩn bị vào bếp nấu cơm cho vợ.
Joohyun nhàn nhã đi theo sau, nói là giúp một tay nhưng Seulgi sao lại thật sự để cô động vào, Joohyun chỉ đứng một bên nói chuyện, chờ đút ăn thôi.
- Hôm nay sao chị về sớm vậy?
- Chị có thiên lí nhãn, thuận phong nhĩ, biết em không nghe lời nên cố ý về bắt quả tang.
Joohyun bĩu môi, cô mới không tin: "Có phải chị làm bạn chí cốt không có tâm hay không?"
Seulgi dừng tay một chút, rồi khẽ thở dài: "Chuyện của Sooyoung chị thật sự không có cách. Những gì nên nói chị đều nói cả rồi. Nó cùng Yerim có thể vượt qua được ải lần này hay không phải xem chính nó thôi."
Joohyun rửa sạch quả táo, cắn rắc một ngụm: "Cậu ấy lại ăn hiếp Yerim nữa à?"
Seulgi quay đầu liếc Joohyun một cái.
- Liếc em làm gì, vốn chính là vậy mà. - Joohyun bày tỏ quan điểm. Cô vẫn luôn cảm thấy Kim Yerim đi theo Park Sooyoung là đáng tiếc nhân đôi.
- Vậy em vui rồi đấy. Bọn họ đúng là sắp chia tay. - Seulgi quay đầu đi.
Joohyun thiếu chút nữa đã nghẹn táo, cũng làm Seulgi hoảng sợ, lập tức tắt bếp chạy đến vỗ lưng. Không đợi Seulgi kịp lo lắng, luật sư Bae vừa hoãn lại được liền quăng ra một câu càng nghẹn:
- Vậy Yerim có cần trợ giúp pháp luật không? Hai người họ có đề cập đến vấn đề phân chia tài sản này nọ sao?
Seulgi hung tợn gõ trán Joohyun một cái, dứt khoát không thèm để ý đến cô.
Hai câu vừa rồi phần nhiều là vui đùa, móc mỉa thôi. Joohyun ăn táo xong liền thay vẻ mặt nghiêm túc, hỏi Seulgi: "Vì sao hai người kia lại muốn chia tay?"
Seulgi vừa bật bếp nấu cơm vừa đáp: "Vì một chuyện nhỏ. Em cũng biết, hai cô gái ở cùng nhau, thứ nhiều nhất trong nhà chính là quần áo. Yerim sửa sang lại, muốn Sooyoung chừa một nửa tủ quần áo cho mình để đồ đạc. Con nhỏ Park Sooyoung kia ngại phiền toái, nói với Yerim là treo đại không phải được rồi sao. Chỉ vì chút chuyện đó, hai người sợ là sắp lần thứ ba..."
Nói đến đây, Seulgi còn bấm tay đếm đếm: "À, không đúng, lần thứ tư. Sắp chia tay lần thứ tư."
Joohyun tựa vào cửa tủ lạnh, nghiêm túc nói: "Em lại không cảm thấy đây là chuyện nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanficTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...