Sáng sớm hôm sau, Joohyun uể oải mở mắt, thấy ngay một cái đầu nhỏ đang sát gần bên, thiếu chút nữa đã dọa cô hoảng sợ.
Nhận ra là con gái nhỏ, Joohyun vươn tay xoa đầu Hyun-ji, giọng cũng dịu nhẹ hơn.
- Bé Ngoan, sao con dậy sớm vậy?
Hyun-ji mắt trông mong nhìn Joohyun, sau đó ôm một mớ đồ đặt trước mặt cô: "Mẹ, hôm qua mẹ Kang nói mẹ không vui, tâm trạng không tốt. Con với chị gấp cái này tặng cho mẹ."
Hẳn là vì lần đầu tiên chuẩn bị quà cho người thân nên nói xong, Hyun-ji còn thoáng ngượng ngùng: "À... mẹ, mẹ chờ con đi rồi hẵng xem nha."
Nói đoạn, cô nhóc trút hết hạc giấy trên tay lên giường, sau đó vọt khỏi phòng ngủ Joohyun như chạy trốn.
- Ấy... - Joohyun vội cất tiếng giữ lại.
Hyun-ji lúc này đã chạy đến cửa, nghe vậy bèn thò đầu nhìn vào: "Mẹ, còn có chuyện gì sao?"
Joohyun ngồi dậy, đỡ trán cười khổ: "Bảo bối, mẹ không có không vui. Hôm nay không, hôm qua cũng không. Con mắc mưu của mẹ Kang con rồi."
Bạn học Kang Tiểu Ngoan nháy mắt ngây ngẩn cả người: "Thật sao?"
Thật. Bé Ngoan, con phải biết rằng mẹ Bae sẽ không bao giờ lừa con. Có điều quà con tặng, mẹ vẫn rất thích. - Joohyun gật đầu.
Nói xong, cô bước xuống giường, đi đến bên cạnh con gái, nhẹ thơm lên trán cô nhóc: "Cảm ơn con, bé Ngoan. Mẹ yêu con."
Hyun-ji vươn tay nhỏ, cũng ôm chặt Joohyun: "Mẹ, con cũng yêu mẹ."
Chính khi hai mẹ con người ta ôm nhau tình cảm thì Seulgi đúng lúc đi ngang qua bắt gặp.
- Ô, dậy hết rồi sao... - Seulgi cười ha ha bắt chuyện, định gia nhập hàng ngũ tình thương mến thương. Nào ngờ bạn học Kang Hyun-ji trước giờ vẫn luôn nghe lời, hiểu chuyện, tri kỉ giờ vừa gặp Seulgi đã nhếch miệng gào khan.
Ahaha.
Chuyện tự gây ra, chính mình lừa con nhỏ, vẫn là để Kang Seulgi tự xử lý đi.
Nghĩ vậy, Joohyun bèn đẩy bạn học Kang Hyun-ji hiện đang vô cùng không vui đến trước mặt Seulgi.
- Mẹ, sao mẹ lại gạt con vậy? - Kang Tiểu Ngoan mếu máo.
- Bé Ngoan, vậy sao con lại để bị gạt vậy? - Seulgi đúng lí hợp tình đáp lại.
Kang Tiểu Ngoan há hốc.
Mẹ nói nghe cũng có lí. Dù sao cũng là tự em tin mẹ, tự em mắc mưu...
Bạn học Kang Hyun-ji lần này là muốn khóc thật. Em vừa mếu máo vừa đáng thương đứng đó, Joohyun nhìn mà tim muốn tan chảy. Cô vỗ Seulgi một cái, nhưng Seulgi vẫn cười hì hì. Có điều dưới ánh mắt uy hiếp của luật sư Bae, cuối cùng Seulgi vẫn ôm Hyun-ji dậy, cất giọng an ủi: "Cơ mà con xem, con gấp hạc giấy cho mẹ Bae, làm mẹ bất ngờ, mẹ Bae rất vui vẻ. Cái này mẹ không lừa con đúng không?"
Tuy không muốn thừa nhận chút nào nhưng đó lại là sự thật.
Bạn học Kang Tiểu Ngoan không cách nào phản bác, đành phải dậm chân: "Con nghỉ chơi với mẹ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanficTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...