Part 158

227 18 0
                                    

Đêm đó, bé con được dỗ thật lâu mới ngủ. Hẳn là bị đôi vợ chồng giáo viên rất tốt trong lời Joohyun dọa đến nên cô bé khi ngủ vẫn mang chút bất an.

Joohyun cùng Seulgi vừa thấy tư thế ấy, quyết định không dây dưa nữa, ngay hôm sau lập tức mang bé Ngoan đến trại trẻ mồ côi ban đầu em được nhận nuôi.

- Viện trưởng Na. – Joohyun đến mấy lần, đã quen mặt với viện trưởng trại trẻ mồ côi này.

Viện trưởng Na là một phụ nữ tuổi đã hơn năm mươi, tươi cười hiền từ khiến người ta thấy rất gần gũi. Gặp bé con, viện trưởng Na lập tức kéo tay cô nhóc, hỏi: "Còn nhớ bà không?"

Thật ra bé con đã không còn ấn tượng gì với bà, nhưng bà thì vẫn nhớ.

Seulgi dẫn cô nhóc chơi xích đu trong sân khi Joohyun đi theo viện trưởng đến văn phòng xử lý một số thủ tục liên quan.

- Tôi còn nhớ lai lịch của đứa nhỏ này không quá giống những bạn khác. Phần lớn những đứa trẻ khác là từ các cơ quan chức năng như cảnh sát, bệnh biện đưa đến, chỉ có đứa nhỏ này là bị vứt bỏ ở ngay cổng trại trẻ mồ côi. Khi đó là mùa xuân, con bé đang ngủ bị bỏ lại trên ghế dài trước cửa, cả người chỉ quấn một tấm áo mỏng, trước ngực còn có cái bảng nhỏ, trên đó viết một chữ Hyun-ji. Cho nên khi còn chưa được nhận nuôi, mọi người đều gọi con bé là Hyun-ji. – Viện trưởng nhớ lại chuyện trước kia.

Hyun-ji?

Chữ này khiến Joohyun thoáng ngẩn người: "Là chữ Hyun-ji nào?"

Viện trưởng Na cười nói: "Hyun-ji trong cỏ huyên. Vừa lúc khi ấy là mùa cây cỏ sinh sôi, mọi người cũng cảm thấy chữ đó có ý nghĩa rất tốt, bèn đặt tên cho con bé là Lee Hyun-ji. À, nếu hai người không thích..."

(Mọi người thông cảm tại vì đây là truyện Trung tên gốc của bé Ngoan là Huyên í, ulatr chuyển qua tên Hàn tui k biết lý giải sao nên thôi cứ để giải thích theo truyện gốc vậy, đọc hơi cấn cấn xíu mọi người thông cảm. Tui quyết định lấy tên Hyun-ji vì đây là tên nhân vật mà chị bé đóng trong Double Party á hihi)

(Tui nghĩ tác giả cho con bé tên Huyên để tưởng nhớ đến Jeon Somi á truyện gốc nhân vật của Somi tên Phương Huyên, nhưng mà nếu đặt con bé cũng Somi đọc sẽ dễ bị rối não lắm nên tôi quyết định chọn cái tên khác)

- Không, chữ Hyun-ji hay lắm. – Joohyun lập tức đáp lời.

Ánh mắt cô trở nên sâu lắng, viện trưởng Na cũng không biết cô đang nghĩ đến điều gì, hay ai.

Xử lý xong thủ tục nhận nuôi, chào tạm biệt viện trưởng Na, một mình Joohyun quay lại sân chơi, tìm chị vợ cùng... con gái vừa rồi còn chơi xích đu trong sân.

Tiếng cười như chuông bạc của cô bé theo gió phiêu lãng đến, lọt vào tai Joohyun cảm giác thật ngọt ngào.

Joohyun bước đến bên cạnh hai người. Seulgi để bàn đu dây từ từ dừng lại. Bé con nhảy từ trên xuống, vui vẻ nhào vào lòng Joohyun.

- Hyun-ji. – Joohyun ngồi xuống nhìn thẳng vào mắt cô bé, khẽ gọi tên em.

Bé con sửng sốt. Đã lâu lắm rồi em không nghe cái tên này. Trước kia khi còn trong trại trẻ mồ côi, tên em chính là Lee Hyun-ji. Sau này được nhận nuôi, tên đương nhiên cũng sửa lại. Chữ Hyun-ji trước kia từng gọi dần bị phai nhạt, em có tên mới là Joo Seok -gyeong. Mặc kệ có thích hay không thì em vẫn phải đổi theo họ cha nuôi, dùng cái tên đó tiếp tục cuộc sống.

[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ