Căn hộ của Lee lão tiên sinh bỏ không nhiều năm, vừa mới có chút hơi người đã bị khóa cửa lần nữa.
Joohyun vừa hơi hạ sốt, Seulgi đã đón người về nhà. Dỗ dành săn sóc hai ngày, ngoại trừ còn chút ho khan thì cơn cảm của Joohyun cơ bản xem như đã khỏi.
Vốn dựa theo ý Seulgi là nên ở nhà nghỉ ngơi thêm vài hôm nữa, nhưng Joohyun lại khăng khăng muốn ra ngoài, còn không cho Seulgi đưa đón.
- Em khỏe thật chưa đấy? Đừng để bị cảm lại. – Seulgi vừa lo lắng vừa quấn chiếc khăn choàng cổ thật dày cho Joohyun, che khuất cả nửa khuôn mặt, khiến cô cảm thấy hơi ngộp.
- Không sao, không sao. Em khỏe rồi. Khụ khụ. – Joohyun nói xong lại ho hai tiếng, thuận tay kéo khăn xuống.
- Aiz.
Seulgi thở dài!
Chị lại thở dài!
Giống hệt hôm ấy khi nhắc đến chiếc vòng tay, Seulgi cũng không nói không rằng mà chỉ thở dài thườn thượt. Tiếng thở ấy lập tức túm chặt trái tim Joohyun.
Ai bảo luật sư Bae đuối lí cơ chứ? Cô đành phải thành thành thật thật kéo khăn choàng lên che kín mít rồi dỗ Seulgi: "Rồi, chị xem, em nghe lời rồi."
Seulgi lại thay nụ cười dịu dàng, vuốt tóc Joohyun: "Ừ, vậy mới ngoan. Em còn ho, không thể thổi gió."
Joohyun chuẩn bị xong đâu đấy rồi đi ngay, Seulgi đứng bên cửa sổ vừa vặn có thể nhìn thấy ngoài cổng tiểu khu.
Joohyun hôm nay lái xe, ra cửa quẹo phải, thẳng lên tuyến đường chính thông đến trung tâm thành phố. RBB lại nằm bên trái tiểu khu, cách không đến hai cây số.
Seulgi từ sáng sớm đã biết hôm nay Joohyun chắc chắn không phải đi làm. Lúc trước cô vì gặp người, cắm rễ ở RBB suốt ba ngày cũng đâu phải ngồi không. Hai hôm đầu không gặp là do Joohyun vì trốn cô nên trực tiếp hẹn người ủy thác ở bên ngoài, sau đó là bệnh. Seulgi đã xác nhận mấy lần, Joohyun xin nghỉ ốm ba ngày, hôm nay vừa vặn là ngày thứ ba.
Cơ mà giữa người yêu với nhau, có đôi khi cũng phải chừa chút không gian.
Bây giờ đã biết tâm ý của đối phương, trong lòng các cô cũng vững tin hơn nhiều. Bất luận Joohyun đi đến đâu, cuối cùng em đều sẽ trở về.
Vậy Joohyun đi đâu?
Cô đi đại học Luật Seoul.
Hôm nay, tiết dạy của Jennie đều được xếp ở buổi chiều, lúc này cô Kim còn đang nhàn nhã ngủ bù trong chung cư, kết quả lại bị một trận đập cửa dồn dập lôi từ trên giường dậy.
- Ai đó?
Jennie còn buồn ngủ, lảo đảo đứng dậy ra mở cửa. Chờ đến khi thấy rõ người đến, cô còn chưa kịp phản ứng thì Joohyun đã lắc người chui vào trong.
Jennie vẻ mặt đưa đám, quay về phòng, ngã đầu nằm liệt xuống giường: "Mình đây là tạo nghiệt gì vậy trời?! Mình muốn đi ngủ."
Joohyun lại nâng tay Jennie, lôi dậy.
- Cô Kim cứu khổ cứu nạn, lần này mình thật sự cần cậu giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
FanfictionTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...