Ra khỏi nhà vệ sinh, Joohyun vừa vào phòng ngủ đã bắt đầu cởi quần áo ở nhà trên người, thay lại bộ ban ngày vừa mặc.
Seulgi vội vàng chạy ra theo: "Em đây là muốn đi đâu?"
- Em về lại giải thích với chị.
- Chị không yên tâm, chị muốn đi theo. - Seulgi chặn lại.
Joohyun do dự trong chốc lát, nhưng cuối cùng vẫn gật đầu. Chữ "được" còn chưa kịp nói ra thì điện thoại cô đặt trong phòng khách đã đổ chuông. Joohyun vội bước đến bắt máy, bên kia đầu dây vang lên tiếng khóc khàn cả giọng:
- Luật sư Bae, luật sư Bae, là cô sao?
Giọng nói này Joohyun rất quen thuộc, vì giữa trưa cô vừa mới chạm mặt xong: "Phải, tôi là Bae Joohyun."
Bên kia điện thoại, mẹ Lee Jeno òa khóc: "Luật sư Bae, xin cô, cầu xin cô cứu con tôi với. Cầu xin cô. Cầu xin cô."
Hơn mười giờ đêm, lượng xe trên các con đường ở Kang-nam thành phố Seoul thưa thớt hơn ban ngày nhiều. Seulgi lái xe chở Joohyun phóng nhanh đến một tiểu khu ở ngoại ô khá hẻo lánh trên định vị. Mà trong quá trình đó, Joohyun cũng kể rõ chuyện gặp được người ủy thác nhỏ đặc biệt ban sáng cho Seulgi nghe. Joohyun nói xong, cả hai đều im lặng, không ai nói thêm gì, chỉ tăng tốc lên đường.
Lúc hai người chạy đến, trước cửa tòa nhà cũ kĩ đã có một đám đông tụ tập.
Đợi Seulgi đỗ xe xong, cả hai nhanh chân bước đến gần. Chỉ thấy mấy cô lớn tuổi đứng đó, vẻ mặt thổn thức, một trong số họ nói:
- Vừa rồi lúc cảnh sát tới, tôi đứng trên hành lang nhìn vào trong. Trời ạ, hai mẹ con đó, đặc biệt là đứa nhỏ, thật quá đáng thương. Đầu không biết đụng trúng chỗ nào mà chảy máu quá chừng, không còn biết gì nữa. Thằng cha còn đứng đó mắng. Cảnh sát tới rồi mà vẫn còn mắng.
Một người khác tiếp tục:
- Nghe nói cảnh sát tới không chỉ một lần, trước đó có gõ cửa nhà ấy rồi. Tại bà mẹ nói không có gì, không có gì, cảnh sát mới đi. Ai ngờ vừa đi chưa được bao lâu thì thằng nhỏ đã bị đánh tới nông nỗi này.
Lại một giọng khác nói:
- Hai vợ chồng già bọn tôi cũng không biết đời trước tạo nghiệt gì mà lại ở dưới lầu nhà đó. Ngày nào cũng cãi nhau ầm ĩ. Tiếng mắng, tiếng khóc, tiếng đập đồ, ai da, không một ngày ngưng nghỉ. Trước tụi tôi cũng có lên khuyên, gã đàn ông nhà đó uống rượu vào giọng oang oang, nói tụi tôi là hai ông bà già xen vào chuyện người khác.
Joohyun nghe từng câu, từng lời ấy mà đôi bàn tay siết chặt, hai vai thậm chí vì dùng sức quá mạnh mà căng cứng. Seulgi đứng bên cạnh, bao lấy tay cô, nắm cô bước đến hỏi thăm tin tức chỗ mấy người đứng ở cửa: "Dì ơi, mọi người vừa nói hộ gia đình số 202 trong tòa nhà này sao?"
Dù là ai, thấy hai cô gái xinh đẹp, lễ phép hỏi chuyện cũng sẽ ôn hòa đáp lại đôi câu. Một cô trong đó nhiệt tình trả lời: "Mấy đứa tới tìm nhà 202 ấy hả? Hôm nào đi. Nhà đó xảy ra chút chuyện, nam bị đồn công an JeonJu giải đi rồi, còn nữ với đứa nhỏ thì lên xe cấp cứu 120. Xem ra hôm nay không về được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
Fiksi PenggemarTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...