Ngày đó, trợ lý Lee ở lại nhà Somi đến tối mới đi. Somi nói với cô rất nhiều những chuyện quá khứ, từ lúc tham gia tiết mục đến khi ra mắt, sau nữa là tổ hợp giải tán. Trợ lý Lee ngồi một bên nghiêm túc lắng nghe. Cô đột nhiên cảm thấy bất kể là mình hay đại chúng đều chưa bao giờ thật sự hiểu biết Somi.
Tất cả cho rằng PD 101 và nhóm I.O.I chỉ là ván cầu của Jeon Somi. Mọi người đều cảm thấy Somi hẳn là một cô gái xinh đẹp mê người, luôn cố hết sức leo lên trên. Nhưng thật ra tấm ván trong suy nghĩ của mọi người ấy mới chính là thứ quan trọng nhất trong cuộc đời Jeon Somi. Mỗi khi nhắc đến nó, nhắc đến những người bạn trong nhóm, Somi mới có thể trở nên hoạt bát.
Hôm sau, trợ lý Lee lại đến nhà Somi cũng thời điểm ấy. Cô đang định gõ cửa thì một người mang mũ, khẩu trang, kính râm, che kín toàn thân cũng đồng thời xuất hiện.
Trợ lý Lee và đối phương thấy nhau, thoạt tiên đều sửng sốt. Người nọ hiển nhiên không quen trợ lý Lee, nhưng trợ lý Lee sau khi cẩn thận quan sát lại nhận ra thân phận đối phương.
- Cô là Chung... Chungha? - Trợ lý Lee kinh ngạc hỏi.
Quấn như vậy cũng không trốn được, Chungha thở dài, gỡ hết khẩu trang, kính râm các thứ rồi mới thoải mái vươn tay chào trợ lý Lee: "Chào chị, tôi là Kim Chungha. Không biết chị..."
Trợ lý Lee vội giới thiệu bản thân: "Chào cô, cô Chungha. Tôi là trợ lý của Kang tổng ở công ty giải trí RVV. Vì công ty tôi đã chấm dứt hợp đồng với người đại diện cũ của Somi trong khi người mới vẫn còn chưa đến nên Kang tổng dặn tôi mấy hôm nay đến xem Somi thường xuyên một chút, để ý tình trạng của em ấy."
Chungha không tỏ vẻ gì thêm. Sau một lúc nói chuyện, có thể xác định mục đích của cả hai đều là đến xem Somi. Vì thế các cô đứng một trước một sau, trợ lý Lee tiếp tục gọi cửa.
"Cộc, cộc, cộc."
Bên trong không ai trả lời.
"Cộc, cộc, cộc."
Trong phòng vẫn vô cùng im ắng.
Chungha phản ứng nhanh hơn trợ lý Lee một chút. Cô lập tức móc điện thoại gọi vào số của Somi. Chỉ tiếc, điện thoại tắt máy.
- Chẳng lẽ lại ra ngoài? - Trợ lý Lee lẩm bẩm.
Hành lang cũng chỉ có nhiêu đó, tiếng trợ lý Lee nói thầm không thoát khỏi lỗ tai Chungha.
- Hôm qua em ấy có đi ra ngoài sao? - Chungha cất tiếng hỏi.
Trợ lý Lee gật đầu: "Có, nói là đi gặp một người, xử lý chút việc. Lúc về còn nhờ tôi gửi chuyển phát dùm, rồi kể với tôi rất nhiều chuyện trước kia của mọi người."
- Sau đó thì sao? - Chungha đột nhiên trở nên hoảng loạn, nắm chặt tay trợ lý Lee. - Cảm xúc của em ấy thế nào?
Trợ lý Lee bị phản ứng của đối phương làm hoảng sợ, nhưng cô vẫn cố gắng nhớ lại cảnh tượng hôm qua.
Cảm xúc của Somi... Cảm xúc của Somi vẫn khá tốt, chỉ là lúc kể chuyện cũ thì khi khóc khi cười, nhưng trợ lý Lee cảm thấy đó cũng là phản ứng bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT | 𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
Hayran KurguTên khác: Ly hôn liễu giải nhất hạ Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tình trạng: 179 chương - Hoàn Couple: Tổng tài - Luật sư ly hôn Kang Seulgi x Bae Joohyun Thể loại: bách hợp, hiện đại, ngọt sủng, cường cường, 1v1. Edit: Alex (Wattpad: AlexGreen95)...