Chương 117

21 0 0
                                    

Mộc vũ cùng Cảnh Tuyên Đế hàn huyên vài câu có không, ở Cảnh Tuyên Đế kiên nhẫn nhẹ hống dưới, mộc vũ nguyên bản có chút tái nhợt sắc mặt rốt cuộc hơi hơi nhiễm đỏ ửng, nhìn qua có tinh thần nhiều.

Bởi vì mộc vũ nàng biết, Cảnh Tuyên Đế làm một cái cao cao tại thượng Hoàng Thượng, đứng ở chuỗi đồ ăn cao cấp nhất người muốn gió được gió muốn mưa được mưa người, không có khả năng sẽ thích một cái mỗi ngày đắm chìm ở đau xót nàng.

Một ngày hai ngày có lẽ hắn còn có thể chịu đựng có lẽ cũng còn sẽ sinh ra áy náy đau lòng cảm xúc, nhưng là thời gian một khi dài quá, Cảnh Tuyên Đế bảo không chuẩn sẽ sinh ra phiền chán.

Cho nên nàng cũng là thời điểm hơi chút toát ra một chút lạc quan cảm xúc tới, hơn nữa hiện tại toát ra tới một chút thoải mái cảm xúc, nói không chừng còn sẽ bị Cảnh Tuyên Đế nghĩ lầm là ra vẻ kiên cường.

Chờ ở quá cái mấy ngày, nàng không sai biệt lắm liền có thể hoàn toàn biểu hiện ra buông bộ dáng, ân, cái này đối cảm xúc an bài thập phần thoả đáng.

Manh manh đột nhiên liền cảm thấy mộc vũ nói không chừng thật là có thể làm nữ hoàng dưỡng thành hệ thống nhiệm vụ, rốt cuộc loại này ở nam nhân nhu tình mật ý trung còn có thể bảo trì như vậy bình tĩnh nữ nhân thật sự cũng là hiếm thấy.

Nữ nhân tàn nhẫn lên, vậy thật sự không có nam nhân chuyện gì đâu, Cảnh Tuyên Đế gặp được mộc vũ cũng coi như là rất đáng thương đâu.

Mộc vũ thường thường lộ ra tươi cười cùng mềm ngôn mềm giọng, cuối cùng là làm Cảnh Tuyên Đế tìm được rồi vài phần trước kia cùng nàng ở chung khi cảm giác.

Lúc này Tiểu Lý Tử lại ở ngoài cửa kêu khai, "Khởi bẩm Hoàng Thượng, ôn đại nhân cầu kiến."

Cảnh Tuyên Đế thập phần không kiên nhẫn nâng nâng mí mắt, "Trẫm hôm nay người nào đều không thấy."

"Hoàng Thượng đi thôi." Mộc vũ cầm Cảnh Tuyên Đế tay, mềm mại nói, "Nói không chừng ôn đại nhân có cái gì việc gấp đâu, thiếp thân không có việc gì, không cần Hoàng Thượng bồi."

Cảnh Tuyên Đế gật gật đầu, để sát vào mộc vũ, ở nàng tái nhợt trên má khẽ hôn một cái, "Kia trẫm đi một chút sẽ về."

Mộc vũ nhoẻn miệng cười, ngoan ngoãn nói, "Ân, thiếp thân ở chỗ này chờ Hoàng Thượng."

Cảnh Tuyên Đế đi rồi lúc sau, Quý Phi nương nương rốt cuộc có thể tiến vào xem mộc vũ, nàng tới lâu như vậy, chờ đến nàng đều đi mau mới có thể đi xem nàng, thật là nóng lòng a!

Quý phi trên mặt mang theo thập phần chân thành lo lắng, đó là một loại liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới lo lắng, chỉ nghe nàng mềm nhẹ hỏi, "Mộc muội muội, ngươi, có khỏe không?"

Mộc vũ cảm kích cười, trong mắt nhiều một ít ấm áp, "Đa tạ nương nương đối thiếp thân quan tâm, thiếp thân hết thảy mạnh khỏe."

"Như vậy liền hảo." Quý phi tỉ mỉ đoan trang mộc vũ mặt, phát hiện nàng thật sự không phải ở miễn cưỡng cười vui, cuối cùng là bỏ xuống trong lòng tảng đá lớn, "Muội muội nhất định phải yên tâm, dưỡng hảo thân mình mới quan trọng nhất."

Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ