Hoàng Thượng đại nhân giờ phút này thập phần ôn nhu, quả thực tựa như một cái ở nhà tiểu nam nhân, mộc vũ cảm thấy chính mình đều thiếu chút nữa bị Hoàng Thượng đại nhân ôn nhu biểu tượng cấp mê hoặc, tấm tắc, cái này hoàng đế không đơn giản a, vẫn là cái trung ương điều hòa hình đâu!
"Còn không chịu ăn, muốn trẫm uy ngươi sao?"
Nghe thế câu nói thời điểm, mộc vũ lộ ra một đôi tặc lượng tặc lượng đôi mắt, Cảnh Tuyên Đế nháy mắt có điểm xấu hổ, nga thân ái, hắn thật sự chỉ là thuận miệng nói nói mà thôi a, ngươi như thế nào dễ dàng như vậy coi như thật đâu?
Này đương nhiên là một cái căn bản chưa làm qua hệ liệt, Cảnh Tuyên Đế loại người này sao có thể uy quá người khác ăn cái gì đâu, này thật là một loại xưa nay chưa từng có khiêu chiến a!
Mộc vũ phảng phất cảm thấy cái này ý tưởng thật là thật tốt quá, cũng không né trứ, ngồi xếp bằng ngồi dậy, vẻ mặt chờ mong nhìn Cảnh Tuyên Đế. Cạc cạc cạc, lập tức có thể hưởng thụ đến từ Hoàng Thượng đại nhân đầu uy, suy nghĩ một chút đều cảm thấy hảo kiêu ngạo đâu.
Cảnh Tuyên Đế cuối cùng vẫn là uy mộc vũ dùng đồ ăn sáng, loại này chiếu cố tiểu hài tử giống nhau cảm giác giống như còn không tồi, cái này làm cho Cảnh Tuyên Đế lại mở ra một phiến tân thế giới đại môn giống nhau, không đúng, là lại nắm giữ một loại liêu muội phương pháp.
"Ăn no." Mộc vũ ăn xong rồi trong chén cuối cùng một ngụm, cảm thấy mỹ mãn oai qua đầu, lại thập phần thuận theo tự nhiên dựa vào Cảnh Tuyên Đế trên người, căn bản là không đem Cảnh Tuyên Đế trở thành một cái hoàng đế tới đối đãi, phảng phất bọn họ hai thật đúng là phố phường gian bình thường tiểu phu thê.
"Hôm nay đi thỉnh an nhưng có người làm khó ngươi?" Cảnh Tuyên Đế cũng không biết chính mình là trừu cái gì phong, cư nhiên sẽ hỏi cái này dạng vấn đề, bất quá cũng may mộc vũ này không cảm thấy hắn hỏi cái này vấn đề có cái gì không ổn.
"Không có a, các nàng lực chú ý đều ở bạch thường ở trên người đâu." Mộc vũ nhăn lại cái mũi nhỏ, ngạo kiều lẩm bẩm nói, "Kỳ thật ta cũng không cảm thấy ta có so nàng khó coi đi nơi nào a?"
Cảnh Tuyên Đế đạm nhiên cười, cái này ngốc cô nương a, lúc này không ai chú ý nàng không phải càng tốt sao? Rốt cuộc vẫn là cái tiểu nha đầu a!
"Ân, trẫm cũng cảm thấy vũ nhi thực mỹ."
"Đúng không, liền bệ hạ đều như vậy cảm thấy, bạch thường ở nàng mỗi ngày đều lạnh cái mặt, nhìn qua một chút đều không đáng yêu."
"Kia vũ nhi cảm thấy ai đáng yêu đâu?"
Mộc vũ dùng một loại "Kia còn dùng nói sao" ánh mắt nhìn thoáng qua Cảnh Tuyên Đế, hết thảy đều ở không nói gì a!
Cảnh Tuyên Đế đầu ngón tay có chút lạnh lẽo, hắn khẽ chạm mộc vũ cổ, làm mộc vũ không tự giác run lên, "Lệ Phi nhưng có khó xử ngươi?"
"Không có đâu." Mộc vũ đem Cảnh Tuyên Đế tay cầm xuống dưới, nỗ lực bao ở chính mình tay nhỏ, cũng không quên một bên nói, "Nàng vội vàng cùng Ngọc phi nương nương đấu khẩu đâu, Hoàng Thượng ngươi cũng không biết ngay lúc đó trường hợp có bao nhiêu xuất sắc...."
Cảnh Tuyên Đế bất đắc dĩ lắc đầu, kia phó chưa đã thèm bộ dáng là mấy cái ý tứ a?
Cảnh Tuyên Đế muốn rút về chính mình tay, lại bị mộc vũ gắt gao bắt lấy, hắn khó hiểu nhìn thoáng qua mộc vũ, mộc vũ đầu cũng chưa nâng nói, "Hoàng Thượng không cần lộn xộn, ngươi tay hảo lạnh, vũ nhi giúp ngươi ấm ấm áp."
Hảo cảm độ lại bỏ thêm 1 điểm, tấm tắc, Hoàng Thượng thật là cái cảm tính nam oa oa đâu ha ha ha.
Cảnh Tuyên Đế quả nhiên không hề động, tùy ý đôi tay bị mộc vũ tay nhỏ bao vây lấy, trong miệng chậm rãi nói, "Vũ nhi thật là tri kỷ."
"Đương nhiên." Mộc vũ đắc ý cười cười, "Thiếp thân là Hoàng Thượng bên người tiểu áo bông a."
"Tiểu áo bông?"
Nga, nguyên lai nơi này còn không có áo bông cái này từ a!
Mộc vũ kéo kéo khóe miệng, cười tủm tỉm giải thích nói, "A, chính là vào đông áo lạnh dày cộm, ấm áp, thực tri kỷ nga."
"Thật là lanh lợi."
"Đa tạ Hoàng Thượng khích lệ."
Trẫm, kỳ thật, thật sự cũng không có ở khích lệ ngươi ý tứ a, mộc tiểu nghi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
عشوائيTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...