Cảnh Tuyên Đế cười nhạo một tiếng, hai tròng mắt trung tràn đầy trào phúng ý vị, hắn gợi lên khóe môi, "Ái phi thật sự không biết trẫm là có ý tứ gì?"
"Thần thiếp đích xác không biết." Lệ Phi móng tay gắt gao bóp chính mình lòng bàn tay, tới khắc chế nội tâm chột dạ, chính là từ trước đến nay làm càn quán nàng cũng quên mất hôm nay phải đi chính là dụ dỗ chính sách.
Lệ Phi bất chấp tất cả há mồm liền tới rồi một câu, "Thần thiếp chỉ biết Hoàng Thượng đã bị kia mộc vũ cấp mê tâm hồn."
Cảnh Tuyên Đế sắc mặt biến lạnh, ý thức được tự mình nói sai Lệ Phi lập tức nhắm lại miệng, châm chước một phen sau, nàng mang theo khóc nức nở, ủy khuất lên án nói, "Ngay cả nàng đối thần thiếp làm kia chờ sự Hoàng Thượng đều có thể nhẹ nhàng bâng quơ sơ lược... Hoàng Thượng, chúng ta cùng nhau nhiều năm như vậy, như vậy đối thần thiếp, ngài lại nỡ lòng nào đâu?"
Cảnh Tuyên Đế một lần nữa nở nụ cười, hắn từng bước một đến gần Lệ Phi, mỗi đi một bước tựa như đạp lên Lệ Phi đầu quả tim, áp nàng không thở nổi.
Rốt cuộc, Cảnh Tuyên Đế ngừng lại, hơi mang lạnh nhạt ánh mắt cuối cùng dừng lại ở Lệ Phi hoa lê dính hạt mưa trên mặt, hắn nói, "Lệ Phi a Lệ Phi, ngươi còn nhớ rõ lúc trước ngươi lúc trước là như thế nào mới có thể tiến cung?"
Lệ Phi sắc mặt nháy mắt liền thay đổi, trong mắt cũng nhiễm rất nhiều loại cảm xúc, có phẫn nộ có cảm thấy thẹn có né tránh, nàng tâm cũng đột nhiên nhảy thực mau.
Đây là nàng nhất nghĩ lại mà kinh chuyện cũ, là nàng nhất tưởng quên sự tình, nhưng cố tình Cảnh Tuyên Đế lại ở ngay lúc này chính miệng tàn nhẫn đem nó vạch trần.
Mộc vũ, đều là vì cái kia mộc vũ sao, vì mộc vũ liền phải như thế thương tổn nàng sao? Mộc vũ liền có như vậy hảo sao, một cái mộc vũ liền có thể Hoàng Thượng ngài nhiều năm như vậy đối nàng sở hữu sủng ái sao!
Hoàng Thượng, ngươi dữ dội tâm tàn nhẫn a.
"Thần thiếp, thần thiếp còn nhớ rõ." Lệ Phi thân mình có chút rất nhỏ phát run, nhưng là nàng cưỡng bách chính mình không thể ngã xuống, nàng không thể liền như vậy nhận thua, Hoàng Thượng là của nàng, ai đều không cần vọng tưởng có thể cướp đi.
"Nhớ rõ liền hảo, lúc trước ngươi tiến cung khi cùng trẫm lời thề son sắt lời nói nhưng lại còn nhớ rõ."
"Thần thiếp không dám quên."
Cảnh Tuyên Đế lúc này mới thu hồi ý cười, dùng ngón tay bóp lấy Lệ Phi cằm, cưỡng bách nàng ngửa đầu nhìn hai mắt của mình, nói ra dị thường quyết tuyệt nói, "Thực hảo, trẫm hôm nay liền có thể nói cho ngươi, Lệ Phi vị trí này, đã là ngươi cuối. Trẫm vĩnh viễn không có khả năng làm ngươi ngồi trên Hoàng Hậu chi vị, chỉ cần ngươi về sau an phận thủ thường, trẫm cũng sẽ không làm ngươi mất hiện tại này phân tôn quý."
Đây là Cảnh Tuyên Đế cho tới nay nội tâm ý tưởng, hắn chưa từng có nói qua, lần này nói ra cũng coi như là thống khoái một hồi.
Mà Cảnh Tuyên Đế lời này lại trở thành cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, Lệ Phi vẫn luôn không thể tin được lắc đầu, không, không có khả năng, toàn bộ hậu cung trừ bỏ nàng còn có ai có tư cách ngồi trên hậu vị?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
RandomTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...