"Đều cấp bổn cung tránh ra." Quý phi đẩy ra che ở cửa vài người, lập tức đi tới mộc vũ bên người, kia mấy cái bắt lấy mộc vũ người thấy được quý phi lúc sau một đám đều buông lỏng tay ra.
Quý phi ngày thường thật là bất động giận a, này một nghiêm túc lên thật đúng là dọa người khẩn đâu.
Mộc vũ thấy được quý phi về sau nước mắt đột nhiên liền rớt xuống dưới, loại cảm giác này nàng biết rốt cuộc nên nói như thế nào, thật giống như chính mình giống như chính mình rơi xuống huyền nhai, đột nhiên liền xuất hiện một người giữ nàng lại.
Quý phi thấy được một bên ngày tốt, "Các ngươi, các ngươi cư nhiên dám... Đi truyền thái y, mau đi a!"
Trừ bỏ Lệ Phi ở ngoài, người khác đều lâm vào một loại thật sâu sợ hãi giữa, xong rồi, các nàng lúc này đây tuyệt đối xong rồi, sự tình bại lộ, nếu Hoàng Thượng đã biết, các nàng còn có thể sống sao?
"Người tới a, đem các nàng đều cấp bổn cung bắt lại, chờ Hoàng Thượng hồi cung lúc sau xử trí!" Quý phi nhìn mộc vũ thất hồn lạc phách bộ dáng liền có chút khổ sở, "Không có việc gì, không có việc gì."
Mà Lệ Phi kênh cùng các nàng toàn bộ đều không ở một cái tuyến thượng, nàng điên rồi giống nhau gắt gao bắt được mộc vũ bả vai, "Không, ngươi gạt ta, không có khả năng, không có khả năng, sẽ không, ca ca hắn sống hảo hảo, ngươi là đang lừa ta đúng hay không?"
Mộc vũ hiện tại căn bản là không cảm giác được một chút đau, nàng lạnh lùng nở nụ cười, nhìn Lệ Phi đôi mắt, thanh âm thực nhẹ thực đạm, "Hắn liền tính còn sống cũng vì có ngươi như vậy cái ác độc muội muội mà hổ thẹn, nếu là như thế này đảo còn không bằng đã chết sạch sẽ, tỉnh còn lạc cái giáo muội vô phương bêu danh."
"Mộc vũ, ngươi câm miệng, ngươi cấp bổn cung câm miệng." Lệ Phi duỗi tay còn muốn đánh mộc vũ, nhưng là lúc này đây bị mộc vũ cấp tiệt xuống dưới, nàng dùng sức đẩy một phen đem nàng đẩy ở trên mặt đất, Lệ Phi hô hấp đều có chút khó khăn, "Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng, ca ca..."
"Ngươi cũng biết vì cái gì Hoàng Thượng sẽ đột nhiên rời đi hoàng cung?" Mộc vũ trên cao nhìn xuống nhìn Lệ Phi, trong ánh mắt đã là mang theo ngập trời hận ý, "Ha hả, đây là ngươi báo ứng, là ngươi trừng phạt đúng tội, chỉ là đáng thương đại tướng quân, cư nhiên thay ngươi chịu tội."
Mộc vũ giống như là điên rồi giống nhau, dùng ác độc nhất lời nói đi đả kích Lệ Phi, nàng rất muốn giết Lệ Phi, nàng ngày tốt không có, nàng ngày tốt cứ như vậy không có, như vậy Lệ Phi lại dựa vào cái gì tồn tại.
Quý phi nghe ra các nàng đối thoại trung không thích hợp, nàng thế mới biết Hoàng Thượng vì sao sẽ vội vàng li cung, đột nhiên, nàng phát hiện mộc vũ thế nhưng nhổ xuống trên đầu cây trâm bước nhanh hướng Lệ Phi đi qua.
"Ta muốn ngươi cấp ngày tốt đền mạng!"
"Không cần!"
Mộc vũ cùng quý phi thanh âm đồng thời vang lên, quý phi từ sau lưng kéo lại mộc vũ, nàng một cái tay khác vì Lệ Phi chặn mộc vũ này một kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
De TodoTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...