Liền ở Cảnh Tuyên Đế cùng mộc vũ nhịn không được sắp ở rõ như ban ngày dưới làm một ít ái làm sự tình thời điểm, Tiểu Lý Tử cư nhiên dẫm lên điểm đã trở lại, không rõ tình huống hắn ở xe ngựa ngoại nói, "Hoàng Thượng, đã giải quyết, nô tài liên hệ Hứa đại nhân, Hứa đại nhân hiện tại đang ở giam hình."
Mộc vũ nghe được Tiểu Lý Tử thanh âm lập tức liền hoảng loạn đến không được, nàng phát hiện Cảnh Tuyên Đế tay đã duỗi tới rồi chính mình váy áo bên trong, dọa mộc vũ một phen liền đẩy ra Cảnh Tuyên Đế.
Ô ô ô, không mặt mũi không mặt mũi, nàng rốt cuộc là làm chút sự tình gì a, Cảnh Tuyên Đế sắc đẹp thật là hại người a, nàng cư nhiên dưới tình huống như vậy bị Cảnh Tuyên Đế liêu thành bộ dáng này!
Này thật sự không khoa học a, tuy rằng nàng là cái nhan cẩu, nhưng là cũng không thể dễ dàng như vậy liền luân hãm a!
Mộc vũ liếm liếm môi, sốt ruột hoảng hốt sửa sang lại sửa sang lại quần áo, cúi đầu không dám nhìn Cảnh Tuyên Đế liếc mắt một cái, Cảnh Tuyên Đế tắc chưa đã thèm nhìn nàng, nhàn nhạt đối với xe ngựa ngoại nói một câu, "Ân, khởi hành hồi cung đi."
Hồi cung trên đường mộc vũ không có cùng Cảnh Tuyên Đế nói một lời, vẫn luôn đều hồng một khuôn mặt, kiều diễm làm người tưởng một ngụm đem nàng nuốt vào đi.
Cảnh Tuyên Đế ôm nàng ôm thói quen, hiện tại cũng tưởng duỗi tay ôm nàng, vừa mới ngồi ly nàng gần chút, nàng mông nhỏ liền hướng một bên dịch, Cảnh Tuyên Đế liền lại hướng nàng không ngừng tới gần.
Như thế vòng đi vòng lại cố tình hai người kia còn làm không biết mệt, mộc vũ cảm thấy Hoàng Thượng đại nhân thật sự là quá ngây thơ, liền không thể mặc kệ nàng hảo hảo thẹn thùng một lần sao, nàng như vậy cái ngây thơ hảo bảo bảo thiếu chút nữa liền ở bên ngoài xe ngựa chấn đây cũng là thực đáng giá kỷ niệm có được không!
Tuy rằng đi, nàng ngày thường đích xác nhìn qua lãng điểm, nhưng là bản chất vẫn là cái thuần thuần thuần tiểu muội muội tới đâu 【 đáng yêu mặt 】
Như thế rất nhiều lần lúc sau, mộc vũ lúc này đây ở Cảnh Tuyên Đế tới gần lúc sau đơn giản đứng dậy ngồi xuống bên kia, nhỏ giọng đối Cảnh Tuyên Đế nói, "Không nghĩ lý Hoàng Thượng, Hoàng Thượng chán ghét, Hoàng Thượng không cần ngồi lại đây sao."
Liên tiếp đối với Hoàng Thượng nói nhiều như vậy cái không, nhìn dáng vẻ ngươi này mạng nhỏ cũng là không thế nào muốn đâu, mau cút qua đi cấp Hoàng Thượng thân một thân tạm tha ngươi bất tử!
Cảnh Tuyên Đế nhìn mộc vũ vẫn luôn vẫn duy trì một cái tư thế, chính mình cùng nàng nói nói mấy câu nàng cũng thật sự không phản ứng, vì thế hắn mặt vô biểu tình đối với bên ngoài nói một câu, "Tiểu Lý Tử, ngươi cho trẫm tiến vào."
Tiểu Lý Tử trong lòng lộp bộp một chút, không biết chính mình là như thế nào đắc tội Cảnh Tuyên Đế, chính là hắn rõ ràng liền ngoan ngoãn cái gì đều không có làm a, vì cái gì Hoàng Thượng đại nhân phải dùng như vậy ngữ khí cùng hắn nói chuyện a!
"Là, Hoàng Thượng." Tiểu Lý Tử lòng tràn đầy ưu sầu bò vào bên trong xe ngựa, phát hiện nị oai Hoàng Thượng cùng năm nương nương cư nhiên chia làm hai bên ngồi, cái này làm cho Tiểu Lý Tử cảm thấy sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1
Ngẫu nhiênTruyện này do Team Hồ Yêu edit, nhưng lâu rồi không thấy update nên Cáo mạn phép bê nguyên xi bên Wikidich về đọc offline nha. ***** Hán Việt: Hệ thống chi hoàng hậu dưỡng thành ký Tác giả: Hoa Thanh Thụ Tình trạng: Hoàn thành Tiến trình up: đang up...