Part 21

2.5K 120 74
                                    

It's the day that Sandro will fetch me here. Sakto naman ay pupunta naman daw talaga sina mom and dad sa house ng mga Marcos. I wore a simple dinner dress to look presentable lalo na pag humarap sakanilang lahat.


Mamaya lang ay may bumusina and I knew it! It was Sandro. Ako na nga lang ang nandito dahil nauna na sila mom doon kanina pa kasi they have a short meeting din kaya ayon.

Sinalubong niya ako agad sa gate pa lang "Hey Love! I missed you so much" he said and hugged me tight






"Akala mo naman sampung taong hindi nagkita eh!" Pagbibiro ko kaya napatitig siya saakin.







"Why? Don't you missed me?" He asked me.





"I missed you of course!" Ani ko at niyakap siya pabalik.








"Are you ready? Let's go it's getting dark na haha" he said and opened the door for me i thanked him and he smiled.





Nag sa-sound trip si Sandro and na timing na BMW yung kanta which is naka bmw siya tonigh tsk tsk. While he's driving his other hand is on my thigh.



Nagulat ako bigla siyang kumanta
"Sa loob ng aking BMW sedan" and he gave me some glance. Akala ko naman itutuloy kaya naman natawa na lang ako.


Actually we are vibing right now. Ikaw ba naman kasama mo Dj why not diba??



"Pabitin!! HAHAHA" reklamo ko while he is driving and he even laughed.






"Damn your driving me crazy" he said while focusing on the road.







"Ikaw talaga" wika ko at tumingin na lang sa paligid while the music were on pa rin naman.. and finally we have arrived at naka set na ang dinner.





"Good evening tita Liza and tito Bong" Pagbati ko sakanilang dalawa at syempre bumati na rin ako sa iba.



"Hi Hija! It was so nice seeing you again here" bati pabalik ni tito Bong buti nga hindi siya busy ngayong gabi











"Good evening too! I love seeing you around Arianna!" Masayang wika ni tita Liza at nagbeso-beso kami.












"Hi Mom and Dad!'" Of course binati ko din sila mom matching hugs pa at
ganon din sila





"Let's go and start the dinner" pag aya ni Simon saamin kaya tumungo na kami sa dining area





"Good evening to you also Si and Vin!" Nakangiting bati ko sakanila at ganon rin naman sila saakin.






We started eating, nagkwentuhan lang din naman ang lahat hanggang sa nagsalita na si Sands kaya medyo kinakabahan lang talaga ako pero kaya ko 'to, kaya namin 'to.





"I set this dinner because i'm happy to announce something" paunang sabi ni Sandro.





"Oh son what's that?" Pagtataka ni tito bong.







"May nangyari ba hijo?" Pagtatanong ni mommy.











"Kuya do you have a girlfriend?!" Vinny asked.







"Yes." He proudly said and looked at me











"Wait, don't tell us?!" Masayang tanong ni tita liza







I'm his private girlfriendWhere stories live. Discover now