Na Jaemin hiểu sâu biết rộng, tuy nhiên nếu không phải chuyện liên quan đến cậu thì tuyệt đối không hao sức quan tâm. Do đó, suốt gần ba năm ròng rã mài châu dũa ngọc dưới mái trường vang danh, bây giờ đột ngột xuất hiện cái tên Lee Jeno thì quả thật chẳng biết từ đâu chui ra, lại càng khó hiểu nếu anh đầu óc tốt như vậy, hẳn cậu cũng phải đối chọi đôi ba lần rồi.
Phải cố gắng giấu đi sự tò mò dưới gương mặt điềm nhiên thì thật khổ sở, nhưng nếu cậu đem chuyện này đi hỏi Lee Haechan và Huang Renjun, chắc chắn sẽ lộ ra việc bản thân thực sự bị Lee Jeno làm cho phân tâm. Có vẻ chướng ngại vật lần này sẽ khiến cậu trầy da tróc vẩy một chút, vẫn nên là tập trung giữ vững phong độ thì hơn.
Mười giờ đêm, một mình ngồi trong thư viện, cậu quyết định sẽ bắt đầu đi sâu vào phần việc của mình. Lee Haechan và Huang Renjun có một gia đình quan tâm tới việc chúng nó đã ăn tối hay chưa hơn là chuyện chúng nó đứng thứ mấy trong lớp, nên sau khi họp nhóm đã phải về nhà trước. Cũng tốt cho cậu, đôi lúc ở một mình lại tập trung làm việc năng suất hơn. Chưa kể, giáo sư Choi đã nói thứ ba tuần tới sẽ có bài kiểm tra đánh giá định kỳ, sẵn ôm một vai diễn con ngoan trò giỏi, cậu không thể tiếp tục "sa sút" được nữa.
Dáng vẻ khi làm việc của Na Jaemin thật sự rất cuốn hút. Sơ mi trắng tháo một cúc trên cùng, hai bên ống áo xắn lên gần khuỷu tay, nét mặt tập trung có hơi chau mày cùng đôi môi mỏng lẩm nhẩm vài con chữ xuôi dọc mặt giấy. Thi thoảng, dù bóng đèn vàng dịu đã được chọn lựa nhằm giúp cho thị lực sinh viên không trở nên quá căng tức, cậu vẫn chẳng tránh khỏi vài cái dụi mắt làm phiền đến hàng mi dài rợp.
Toàn bộ hình ảnh đó đã được Lee Jeno, ở góc bên kia thư viện, thu hết vào tầm nhìn.
Thực ra Na Jaemin không phải là người duy nhất đang bị sự tò mò hành hạ. Đó là lý do Lee Jeno cũng ở đây vào khung giờ khá muộn dành cho việc nhồi chữ kín đầu.
Khi cha mẹ bắt đầu chuyển đến làm việc tại bộ ngoại giao, gia đình anh từ thủ phủ hành chính Sejong cũng phải chuyển tới Seoul sinh sống. Với bảng điểm và thành tích đáng nể trong khoa luật ở trường đại học cũ, Lee Jeno dễ dàng xin được miễn giảm tín chỉ để vào thẳng năm ba đại học luật Seoul này. Và chẳng phải điều gì khó hiểu khi vừa mới đến, anh đã được phổ cập về quái vật học đường có tên Na Jaemin, người thường xuyên xuất hiện ở vị trí đầu tiên mỗi khi các sinh viên dò bảng điểm mỗi kỳ.
Chỉ là không ngờ thế nào đó, cậu lại sảy chân ở môn Luật Dân Sự kì trước để chịu xếp sau ma mới Lee Jeno, sau đó có duyên với nhau đến mức cùng cả nhóm ở kì này.
Lee Jeno ở trường cũ, người giỏi tuy không ít, nhưng bọn họ đều có vẻ thụ động tới mức luôn đồng tình với ý kiến của anh, tạo ra một môi trường học tập vô cùng nhàm chán. Còn ở đây, ngay khi mới ngồi trong lớp Luật Hình Sự được vài phút ngắn ngủi, anh đã biết lựa chọn của mình thật đúng đắn, cho nên cảm thấy vô cùng hào hứng với sự sắp xếp của người thầy tâm lý. Số lần trực tiếp chạm mặt với Na Jaemin chỉ đếm không hết một bàn tay, nhưng nhìn thế nào cũng chẳng ra nổi một tia đáng sợ, cậu chỉ như đang cố dựng lên một bức tường tự ngăn cách bản thân mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Clarity [NOMIN]
FanficNếu chúng ta chưa thể cùng nhau đứng dưới ánh mặt trời, thì anh sẽ là mặt trăng của em. Chỉ cần ngày nào em còn nhìn tới, anh vẫn luôn ở đó, cùng em đợi khi ngày tàn, cùng em trong bóng tối, lặng lẽ yêu em. *** Category: Drama, Romance, OOC Pairings...