"Jackie, Filan gọi cho tôi, bảo là Delia đang mang hàng xuống sân bay rồi . Ra đón cô ta đi, để cô ta bị kẻ khác tóm thì mệt đấy. Đợt hàng này nhiều, không thất hứa với bên khách được."
"Gọi Waren đi đón cô ta đi, dù sao thì cũng chỉ là một kiện hàng nhỏ, chắc cô ta không vô dụng đến mức không thể tự đi đến đây được."
"Uống cho lắm, giờ hai tay ôm hai đứa con gái xong không chịu đi lấy hàng à? Chán cô hết sức. Thôi cô cứ ngồi đấy mà hưởng thụ cuộc vui của cô, để đó tôi đi, Waren là người của cô nên hắn hệt tính như cô vậy đấy, không nhờ được chuyện gì."
"Ây ây, Waren không đi được thì gọi Filan hay Lera đi, cô là bằng hữu cùng sinh cùng tử với tôi, sao tôi lại để cho cô đi được. Nào nào, ngồi xuống đây, hiếm khi có quán bar nào nhiều em gái đẹp thế này, chơi cho đã đi. Vài bữa nữa có chuyện làm ăn mới, mệt lắm đấy."
"Không được, Delia mà bị tóm thì mệt mỏi đấy, để bọn cớm mà bắt được thì lại phải bỏ việc."
"Mặc kệ cô ta, nếu cô ta đã vô dụng như vậy thì chúng ta còn cần để làm gì. Vả lại mấy lần cô ta đi lấy hàng cũng có gì xảy ra đâu, sao lần này phải lo lắng."
"Jackie!"
"Shay à, tôi đã bảo là không có chuyện gì đâu. Nào, ngồi xuống uống với tôi đi, cô không thấy mấy em ở đây thật sự rất đẹp sao? Nếu chúng ta bỏ đi thì đúng là điều hối tiếc nhất trên đời, phải không?"
"Tôi thua cô rồi... Thôi được, nếu cô ta không tự đi được thì cho cô ta tiêu luôn đi, tôi sẽ chơi hết mình đêm nay."
"Phải vậy, đấy mới là Shay mà tôi biết chứ."
"Em gái, qua đây tiếp rượu cho anh."- Shay ngọt ngào nói.
"Ha, cô đúng là kẻ chiêu dụ sành sỏi đó Shay."
"Ồ, vậy sao? Chỉ với phụ nữ thôi mà."- Shay nheo mắt, một tay ôm cô gái trẻ kia, tay con lại nâng rượu uống với Jackie.
"Hahaha, Shay à, đúng là không sai vào đâu được, chúng ta không làm bằng hữu thì thật đáng tiếc đó."
"Còn tôi thì cảm thấy, nếu không làm bằng hữu với cô thì biết đâu bây giờ tôi có thể sống một cuộc sống yên bình và hạnh phúc bên người con gái của tôi chứ."
"Này này, đừng nói như thể mọi việc đều là lỗi của tôi chứ? Khi tôi gặp cô, lúc đó cô chỉ là một đứa con gái đang thất bại trong sự nghiệp, đang đau khổ vì tình yêu, chỉ là một Ann Baker đang tuyệt vọng trong cuộc sống mà thôi. Người con gái mà cô yêu sao, tôi thấy thật tức thay cho cô, vì con ả mà cô dành cả thanh xuân để yêu lại là một *slut (tự dịch nghĩa nha) không hơn không kém. Có gì xứng đáng để cô hối tiếc chứ?"
"Jackie, tôi và cô đã hứa với nhau thế nào? Đừng nhắc đến cái quá khứ thảm hại đó của tôi. Đó là điều nhục nhã nhất mà Ann Baker tôi đã từng làm, tôi không muốn ai nhớ đến nó nữa."
"Được được được, tôi không nhắc nữa. Nhưng cô cũng đừng cảm thấy trách móc tôi, điều đó làm tôi không vui."
"Tôi đâu có trách cô, cô là ân nhân của tôi, người đã cứu vớt cuộc đời bẩn thỉu của tôi, tôi chưa bao giờ cho rằng đi theo cô là một sai lầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đường Dành Cho Kẻ Nghiện
ActionMột kẻ nghiện ngập ma túy như ta, làm sao có duyên ở bên một nữ cảnh sát tài năng như nàng?