Kỳ Nghỉ

13 1 0
                                    

Sau khi Delia đi, C&J đã có một kì nghỉ dài hạn. Nói cho đúng, công ty C&J vẫn hoạt động bình thường, nhưng do những nhân viên cấp thấp quản lý và coi sóc. Tạm thời đình chỉ cho thuê, chỉ thu tiền nhà tháng và nhận khiếu nại của khách có hợp đồng. Còn những người cấp cao thuộc bên điều hành như tôi, Shay, Lera, Waren, Irene, Filan thì sẽ không làm việc, chúng tôi sẽ có một kì nghỉ dài để làm quen với chuyện không có Delia.

-Irene và Sanni cùng Waren và Lera thì xin phép bọn tôi được đi suối nước nóng nghỉ dưỡng.

-Còn Filan, vẫn vậy. Em ấy dành thời gian hành ngày để thăm Grace nên quyết định không đi đâu.

-Và tôi, cùng Charlie của tôi quyết định sẽ về Phần Lan thăm gia đình cô ấy một chuyến.

-Dĩ nhiên Shay và Julia cũng đã quyết định đi một chuyến về Na Uy để ra mắt gia đình Julia.

-Tôi, Shay, Charlie, Julia, 4 đứa bọn tôi quyết định bay cùng một ngày, cùng giờ nhưng hai chuyến bay khác nhau.

-23h14 tại sân bay Fox Rige

"Jackie, sao cô lại chọn ngay cái giờ bay chán đời này vậy? Ai lại đi bay lúc 1h đêm?"

"Cô khác tôi chắc? Chọn chuyến bay gì ngay đúng 1h đêm là thế quái nào?"

"Chuyến từ Đức đến Na Uy trong hôm nay thì chỉ có chuyến này thôi."

"Thế cô nghĩ tôi có lựa chọn khác?"

"Thôi bỏ qua đi. Hai người sau khi xuống sân bay rồi thì định làm sao nữa?"

"Từ Fox Rige Airport đến sân bay Kittilä Phần Lan khoảng 2 giờ bay. Múi giờ Đức tôi cất cánh lúc 1h, đến Phần Lan sẽ khoảng 3h ở Đức, và 4h sáng ở Phần Lan (do múi giờ Phần Lan hơn Đức 1 tiếng). Sau đó chúng tôi đã nhờ chị của Charlie đến sân bay Kittilä đón, đi hơn 1h nữa mới về đến nhà của Charlie. Có thể lâu hơn vì giờ mùa này Lapland rất lạnh, tuyết phủ kín nên đi sẽ khó hơn chút. Dự kiến sẽ về đến nhà Charlie lúc 6-7h sáng ở  Phần Lan, cũng tương đương 5-6h tại đức."

"Ra thế, nghe cũng được đấy chứ."

"Còn cô với Julia thì sao?"

"Tôi à? Cũng thường thôi, từ sân bay Fox Rige đến sân bay Bødo cũng tầm 3 tiếng, múi giờ Na Uy thì bình thường nên chúng tôi sẽ hạ cánh lúc 4h, ra khỏi sân bay chắc cũng phải gần 5h. Lúc đó sẽ có anh họ của Julia ra đón."

"Vậy được rồi, chúng ta cũng chuẩn bị kĩ rồi ha."

"Nhưng mà đúng là tôi vẫn muốn đến Phần Lan thử một lần lắm đấy. Tôi nghe nói Phần Lan mùa này đang rất đẹp."

"Đều nằm chung trên một biển Bắc, Na Uy cũng đẹp không kém đâu."

"Hahaha, mát dạ, mát dạ ghê. Hay là thế này đi, chúng ta hẹn gặp nhau được không?"

"Được, hẹn ở đâu? Na Uy hay Phần Lan?"

"Na Uy trước, sau đó về Phần Lan, rồi cùng nhau trở về Đức."

"Vậy tôi và Charlie sẽ ở Phần Lan 1 tuần, sau đó đến nhà của Julia ở Nordland. Chúng ta sẽ ở lại Na Uy 5 ngày, rồi cô và Julia sẽ cùng tôi với Charlie trở lại Phần Lan. Ở lại Phần Lan 5 ngày sau đó sẽ về Đức. Cô thấy được không?"

Cung Đường Dành Cho Kẻ NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ