-Tôi, Shay và Dolls đang đi trên chiếc xe của Lera. Bọn tôi dự định về trụ sở xem lại sổ sách rồi mới đi công việc tiếp.
"Lera, tối qua em đi đâu vậy? Elena nói rằng em không đến L&M đêm qua."- Shay hỏi
"À, Waren gọi cho em, nó nói là cần gặp em có chút chuyện nên em đã lấy xe đi luôn."
"Ôi dào chị quên mất, Lera của chúng ta có người yêu rồi, làm sao mà đi chơi for one night được kia chứ, hahaha."- Shay vừa nói vừa cười lớn.
"Chị này, không đâu, bọn em không có chim chuột gì hết ấy, Waren nói cho em về kế hoạch để đem Delia ra thôi."
"Nếu là vậy, em nói bọn chị nghe xem nào, Waren bàn chuyện với lão Dopa ra sao rồi?"
"Lão Dopa nói rằng hiện tại Delia vẫn còn đang bị thẩm vấn ở trụ sở hành chính Fox Rige Airport, vẫn chưa bị đưa về tòa án liên bang, nên vẫn còn cơ hội cứu."
"Bằng cách nào?"
"Cướp tù!"
"Gì?! Em đùa à? Chúng ta đi cướp tù á?!"
"Phải, bởi vì vẫn chưa có hồ sơ thẩm án chính thức nên không thể sửa tang chứng được, nhưng nếu để bị đưa về tòa án liên bang thì rất khó mang cô ta ra."
"Gay đấy, hiện tại chúng vẫn chưa biết cô ta là người của tổ chức tội phạm nào, bây giờ mang người đi cướp tù, khác nào tự thừa nhận C&J chúng ta chính là kẻ đứng sau sai bảo?"
"Giả danh thôi, chúng ta sử dụng loại trang phục đặc biệt của bên Bennett để cướp tù, dù có chuyện gì cũng không liên quan đến C&J."
"Dù gì cũng hết cách rồi, thôi làm đi, Jackie à. Thời gian không cho phép cô ậm ừ đâu."- Shay lên tiếng.
"Thôi được, đành vậy chứ làm sao đây, không còn thể bỏ mặc Delia như thế. Nhưng mà khi nào hành động được, lão Dopa có nói hay không Lera?"
"Lão nói khoảng 11h đêm thứ 5 tuần sau là có thể. Lúc đấy hơn một nửa số cảnh sát phải đi tuần quanh thành phố, thời cơ thích hợp để cướp ngục. Nhưng lão căn dặn em rằng tuyệt đối không được đả thương hay sát hại một cảnh sát nào nếu không phải trường hợp vô cùng bất đắc dĩ. Nếu chúng ta giết cảnh sát thì sẽ bị truy nã toàn quốc, lúc đấy khó lòng mà buôn bán được."
"Hiểu rồi, vậy cứ theo kế hoạch mà làm. 5 người chúng ta sẽ đích thân đi, không thể để người khác làm hỏng chuyện."
"Không được chị, phải có một người đậu xe chờ sẵn, chúng ta làm gì có hơi mà bỏ chạy."
"Dĩ nhiên chị biết,và chị tìm ra rồi, có một người rất thích hợp trong chuyện lật ván bài đây."
"Là ai?"
"Irene!"
"Irene à? Không phải cô ấy đi đảo rồi sao, làm sao mà cùng chúng ta thực hiện kế hoạch này được?"
"Đúng vậy, nhưng vừa hay 9h sáng thứ năm tuần sau em ấy sẽ xuống sân bay Fox Rige. Chúng ta lại có thêm một trợ thủ đắc lực."
"Thế thì tốt quá, nói về đột phá cướp người, cứu nguy trong gang tấc hay trình độ lái xe 'vô hồn' thì làm gì còn có ai trên kèo Irene được nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đường Dành Cho Kẻ Nghiện
AçãoMột kẻ nghiện ngập ma túy như ta, làm sao có duyên ở bên một nữ cảnh sát tài năng như nàng?