Oan Gia Ngõ Hẹp

6 1 0
                                    

"Chị à, đến khách sạn L&M rồi, em nên đỗ xe ở đâu đây?"

"Kế bên khách sạn có một tầng hầm, em chạy xe xuống dưới đó, tự khắc cửa hầm sẽ đóng lại, bọn chị đã căn dặn họ rồi. Sẽ có người ở hầm dẫn em lên đại sảnh, chúng ta gặp nhau ở đó."-Shay mở cửa bước ra, tôi cũng theo ra sau, trước khi đóng cửa xe lại đã căn dặn vài điều với Lera.

"Vâng, vậy chị đặt giúp cho em một chỗ trước, chọn hộ em hai nhân viên nữ dưới 23 tuổi tiếp đãi em. Chúng ta sẽ gặp lại sau!"

"Oke luôn, sắp xếp ổn thì gọi cả Waren và Filan đến đây, nói với tụi nó đến gặp chị bàn chuyện."

-Lera lái xe rời đi, tôi và Shay bước đến trước cửa khách sạn.

"Ố là la, là Jackie và Shay phải không? Khách quý khách quý, xin mời vào."

"Elena, đã lâu không gặp. Sao, tôi nhờ gì cô đã chuẩn bị xong cả chưa?"- Shay đưa tay lên chào, nở một nụ cười rồi hỏi.

"Dĩ nhiên, làm sao tôi có thể không chuẩn bị kĩ lưỡng được. Khách quý đến,hôm nay L&M chúng tôi chỉ phục vụ hai quý khách mà thôi."

"Tốt, tốt, rất tốt, bây giờ đã là gần 11h đêm. Không biết là bọn tôi có làm phiền các mỹ nhân ở đây hay không?"

"Chắc chắn là không, nào nào nào, mời vào,mời vào. Chúng tôi sẽ tiếp đãi ngay bây giờ."

"Oke, chúng tôi rất mong chờ đấy."

"Mấy đứa, khách quý đã đến. Mau ra chào hai chủ tịch đi."

-Vài cô gái xinh đẹp từ trong bước ra ngoài đại sảnh, hình như...có một vài sự bất ngờ ở đây.

-Lúc này Shay vẫn chưa nhìn sang, cô chỉ liếc sơ và đánh tiếng khen Elena.

"Được lắm, hình như toàn là hàng mới, rất hài lòng đó. Tôi thực sự rất..."- Shay nhìn sang rồi, hình như lời đã bị nuốt ngược vào bên trong.

"HẢ?!...."

"Shay, chuyện gì vậy? Tự nhiên la to thế, mấy em ấy xinh quá đến bất ngờ vậy à?"

"Là cô à?"-Shay đưa tay lên chỉ vào người con gái đứng thứ hai từ phải đếm sang.

"Ai vậy?"- Tôi vỗ vai Shay hỏi, đã đoán ra được phần nào rồi.

"Rosita..."

"Là cô ta à?"

"Phải, là đứa mà cô léo nhéo lải nhải nhai đi nhai lại trong lỗ tai tôi suốt ngày đấy."

"Cô...cô là,...Ann Baker?"- Người con gái đó che miệng, lên tiếng.

"Im miệng, George hỗn xược, ai cho em gọi thẳng tên của cô ấy vậy hả?"

"Em...ơ...em"

"Bình tĩnh đi, cứ để cô ta nói, dù sao tôi và cô ta cũng đã từng quen biết."

-Shay dứt lời, bước nhanh đến chỗ đó. Đối diện với Rosita, buông lời khiêu khích.

"Tệ thật, ngày xưa tôi đã nói gì với cô nhỉ? Trước khi đi, tôi đã từng nói rằng. Tôi rất mong cô sẽ trở thành một con người đàng hoàng, sẽ sống như bao nhiêu người phụ nữ khác. Ai mà ngờ được, sau nhiều năm, hôm nay tôi đã gặp lại cô. Mà lại ở một tụ điểm ăn chơi Lesbian có tiếng, hơn nữa, cô còn đang là gái phục vụ trong L&M, hôm nay đối với tôi thật là quá nhiều bất ngờ."

"Tôi....tôi..."- Rosita ấp úng nói không nên lời, mặt cô ta đỏ ửng lên hình như đã xấu hổ lắm rồi.

"Jackie, mấy người này hôm nay nhường cho cô, tôi không còn hứng chơi nữa."

"Sao lại thế được? Cô kêu tôi đến đây xong giờ phủi tay thế, tôi chơi một mình thì còn gì ý nghĩa?"

"Khoan đã, Shay à, cô đừng nói. Mấy bé này chỉ là ra chào và phục vụ màn đầu thôi, bên tôi còn vô số gương mặt mới nữa, cô chưa nhìn thử làm sao biết không có hứng thú?"- Elena cắt lời cuộc nói chuyện giữa tôi và Shay

"Có thật không?"

"Làm sao mà tôi nói dối cô được kia chứ. Thật, chắc chắn thật là đằng khác."

"Được! Jackie, tôi rút lại lời nói ban nãy, hôm nay thực sự phải chơi cho ra trò."

"Oke oke, cô đã nói vậy tôi còn ngại gì nữa?"

"Vậy mời hai cô vào trong, tôi sẽ bắt đầu tiếp đãi ngay bây giờ."- Elena nói

-Sau đó, cô quay ra nói nhỏ với Rosita.

"Hôm nay em hết ca rồi, mau về đi, ngày mai chị sẽ gọi em đến. Lương vẫn sẽ thanh toán cho em đầy đủ, đừng lo nhé."

"Không! Cô ta không được đi về."- Shay nói lớn

"Sao vậy Shay? Ý của cô là gì?"- Elena thắc mắt hỏi

"Tôi muốn hôm nay cô ta phải ở lại đây phục vụ. Tiền bạc không thành vấn đề, chỉ cần đêm nay cô ta tiếp rượu cho tôi và Jackie là được."

"Chẳng phải hai người rất không ưa nhau sao? Vậy lí do gì mà cô muốn để em ấy ở lại?"

"Bởi vì tôi và cô ta thật sự có một mối quan hệ không mấy tốt lành, nên tôi muốn vậy đấy. Sao, cô không đồng ý à?"

"À không không khôn, dĩ nhiên tôi sẽ đồng ý. Cứ quyết định theo ý của cô đi, hai người lên phòng trước, Rosita sẽ mang rượu lên sau."

"Oke thì lên. Ta đi thôi, Jackie."

"Này, khoan đã còn Lera nữa, em ấy chưa đến." -Tôi níu tay Shay lại rồi nói.

"À tí thì quên mất em ấy."

"Không sao, không sao, hai cô cứ lên phòng trước đi, nếu cô ấy đến thì tôi dẫn cô lên phòng được mà."

"Quyết định vậy đi! Tôi thấm mệt rồi, lên nghỉ ngơi một chút vậy".- Shay vẫn quay ngoắt đầu đi, đưa tay lên ra hiệu tán thành. Tay còn lại kéo tay tôi đi vào bên trong

Cung Đường Dành Cho Kẻ NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ