-Hai đứa bọn tôi đang ở hai căn phòng khác nhau trong khách sạn L&M. Mỗi phòng đều có một cô gái theo tiêu chuẩn riêng của tôi và Shay để "phục vụ" trong đêm nay. Đêm nay tôi chọn một cô gái trẻ, chỉ vừa tròn tuổi 22, là người mới ở đây, nhưng tôi đã gặp qua mấy lần. Dáng vẻ mảnh khảnh, có phần hơi gầy vì xương quai xanh lộ ra rất rõ, gương mặt hồn nhiên, xinh đẹp lại có chút sắc sảo, đúng là rất chuẩn gu của tôi. Đôi khi tôi nhìn cô ấy tôi lại loáng thoáng nhớ đến Charlotte của mình.
"Ủaaaa....mấy anh hôm nay sao đi có hai người dạ? Bình thường em thấy hai anh hay đi đông lắm mà?"- Sanni nũng nịu hỏi, cơ thể ôm áp sát bên tôi.
"Vậy chứ nếu anh đi đông thì không phải em sẽ phải tiếp nhiều hơn, sẽ mệt mỏi thêm chứ được gì mà em muốn? Hơn nữa, nếu anh dẫn theo bạn thì em đâu có rảnh tay mà ngồi tiếp anh?"- Tôi cũng dịu dàng trả lời lại, tay kia ôm vòng qua eo, tay còn lại nâng cằm Sanni lên, nhìn vào đôi môi hồng hào ngọt ngào ấy.
"Không có đâu, anh mà có dẫn ai í, em cũng chỉ tiếp mỗi mình anh thôiiii."
"Thật sự là thế sao?"
"Chứ còn gì nữaaa? Mà sao anh nhìn người ta ghê quá dạ, bộ tính ăn thịt người ta luôn hay gì?"
"Ừ thì...đúng rồi chứ còn sao!!!" Tôi chập chờn một chút, sau đó bất ngờ lật người lại ôm chầm Sanni, đè em ấy xuống rồi mới nói.
"Ai bảo em nói đúng ý anh, giờ thì chịu chết đi nè."- Tôi ghé miệng vào sát bên tai của em ấy, thì thầm mấy tiếng. Sau đó cắn vào cổ Sanni một cái xem như bắt đầu cuộc vui.
Cạch!- Tiếng ai mở cửa
"Nè, Jackie, tôi quên nói cô....!"- Shay một tay cầm nắm cửa, tay kia đang vuốt lên trán,miệng thì lải nhải nói gì đó.
"Chết tiệt, mẹ nó chứ!"-Bị làm phiền như vậy, ai mà không cáu, tôi phóng xuống giường, mặt hầm hầm đi về phía Shay.
"Ơ...tôi, tôi không biết là cô đang... Tôi xin lỗi, thật đấy, tôi không cố ý cản mũi cô đâu."- Shay hơi bối rối, ấp úng nói từng chữ
"Thôi bỏ qua đi. Rồi sao, cô tìm tôi có chuyện gì không?"
"Ờ thì,... Filan lấy hàng xong rồi, đang chuẩn bị qua đây đó."
"Dạo này cô rỗi hơi ghê ha? Cô kêu tôi đến đây chơi cho đã, lúc tôi đang có hứng thì cô phá đám, sao cô không đợi tôi lột đồ Sanni trần như nhộng rồi mới vào?"
"Này này, đừng có cáu thế chứ, bình thường chuyện gì tôi cũng phải cho cô biết. Lỡ sau khi cô chơi xong tôi quên mất thì sao?"
"Rồi, vậy cô nói xong chưa? Còn chuyện gì khác không, nói luôn một thể đi."
"À, không không, hết rồi, Filan vừa gọi cho tôi nên tôi sang báo thôi, có gì đâu để nói."
"Vậy thì..."
"Thì sao cơ?"
"BIẾN!"
-RẦM!
-Tôi đóng sầm cửa lại, Shay đứng bên ngoài chắc là rất ngơ ngác.
"Hơ, hơ, hơ. Jackie, hôm nay cô ngon quá ha? Dám nạt vô mặt tôi luôn, trời ơi tin được không? Cái thứ mê gái bỏ bạn, thù này tôi không quên đâu. Quân tử trả thù mười năm chưa muộn, cô nhớ mặt cô đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đường Dành Cho Kẻ Nghiện
AcciónMột kẻ nghiện ngập ma túy như ta, làm sao có duyên ở bên một nữ cảnh sát tài năng như nàng?