Góc Nhìn Nhân Vật

7 0 0
                                    

"Đám cớm khốn kiếp. Đơn hàng này mà bị hủy thì thật mất mặt, tôi đã lỡ hứa với bên chủ hàng sẽ đưa thật đầy đủ, vậy mà... Rồi còn cả Delia, kiếm cách đưa cô ta ra đi, cô ta là gương mặt lấy hàng quen thuộc rồi, mất cô ta xem như mất đi một ngón tay cơ động."

"Jackie, cô trách ai bây giờ? Còn không phải do cô mà ra cả à? Tôi đã bảo cô đi rước cô ta, cô không nghe tôi lại còn cản tôi, lần này là cô tự chuốc lấy phiền phức."

"Tôi biết, tôi biết, tôi biết tôi sai rồi, được chưa? Đừng có càu nhàu nữa, Shay à, mau lên kế hoạch lấy hàng sớm hơn đi, Delia có thể cứu sau,nhưng lần này nhất định phải xong chuyện."

"Lấy cái đầu cô đấy, giao thương ma túy bị lộ rồi, cô nghĩ ở sân bay sẽ tiếp tục mất cảnh giác cho cô tự nhiên lên xuống hàng à?"

"Nhưng..."

"Thôi thôi thôi, hai chị đừng cãi nhau nữa. Chuyện này bọn em bàn được cách giải quyết rồi. Hàng đã có chỗ lấy mới, Delia cũng sẽ sớm ra ngoài thôi."- Lera đang lái xe, lên tiếng can thiệp.

"Lera, em đang nói đùa hay nói chơi vậy?"

"Em nói thật."

"Được, nói chị nghe mày có cách giải quyết thế nào?"- Shay nói

"Filan đã biết được, có một đám người ngoại quốc đang trốn ở Phantom (tụ điểm ăn chơi dành cho các bang xã hội đen buôn ma túy) cần tiêu thụ một lượng lớn heroin nhập khẩu với tỉ giá tương đương. Bọn em đã biết cách đây vài hôm rồi,nhưng vì không được lệnh quan tâm nên bọn em đã bỏ qua. Bây giờ tình thế cấp bách như này chắc phải dùng đến 'hàng ngoài', nên ba đứa em đã tự ý thương lượng với chúng mà không hỏi ý hai chị, mong rằng hai chị không trách móc. Hiện tại thì Filan đã đi lấy hàng, còn Waren đi gặp lão Dopa (tên húy, biệt danh tránh tên thật của một luật sư nổi tiếng) để tìm cách giải quyết chuyện của Delia."

"Rất tốt, lần này mấy đứa lập chiến công rồi đấy. Nhưng gì thì gì, phải tìm hiểu kỹ đám người đó, vì ta không biết có phải là thuộc hạ của đám cớm hay không. Và nếu thuận lợi, biết đâu chúng ta sẽ làm ăn lâu dài, vậy nên mấy đứa nhớ điều tra cho rõ ràng về họ, không được bỏ sót một chi tiết nào. Như vậy chị mới phán đoán được có nên hợp tác lâu dài hay không."

"Vâng, em hiểu rồi, bọn em sẽ tìm hiểu họ thật kĩ, hồ sơ của họ em sẽ giao lại cho chị sau."

"Giờ thì về thôi, hôm nay thế là đủ dài rồi."- Tôi lên tiếng.

"Không, hôm nay thật xúi quẩy, phải đi giải xui cái đã rồi làm gì thì làm."- Shay đáp lại

"Thế cô bảo giải xui làm như nào đây?"

"Jackie, cô quên mất một điểm đến rất thích hợp rồi sao?"

"Hửm? Chỗ nào cơ?"

-Sau đó, Shay thì thầm vào tai của tôi...

"Nghe hay đấy, đến đó xả hơi chút đi, vừa nãy uống hơi nhiều, giờ tôi cũng khó chịu rồi."

"Vậy hai boss muốn em đưa đến đâu?"

"Em cũng đi theo luôn đấy. 109 Husland Butch, phố Fox Rige, đối diện trung tâm thương mại Aurora."

Cung Đường Dành Cho Kẻ NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ