*Chú ý trước khi đọc
-Phần No Nut November này sẽ có những từ ngữ thô tục, miêu tả cảnh dành cho lứa 18+. Xin cân nhắc thật kỹ trước khi đọc. No Nut November là một tập dài với ba mươi ngày cấm dục của các cặp đôi.
-Sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề từ ngữ, hội thoại giữa các nhân vật.
-Một lần nữa nhắc nhở độc giả nếu không thích từ ngữ bạo lực, thô tục có thể bỏ qua, vì phần truyền này không ảnh hưởng gì đến cốt truyện chính. Ngược lại có thể gây cảm giác khó chịu với đọc giả, xin hãy cân nhắc cẩn thận.
-Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
1. Mở đầu
-Sáng sớm hôm đó, tôi vẫn thức dậy với một vẻ mặt mớ ngủ. Và khi chợt nhìn lịch, tôi thấy rằng... HÔM NAY LÀ NGÀY 1/11!!! Chính là ngày bắt đầu của tháng 11 cấm dục. Mà tôi cùng với Shay, Irene, Waren, Elena, và chị Melanie đã cùng nhau nhất trí từ trước. Sẽ than gia thử thách No Nut November này! À, và dĩ nhiên Charlie, Julia, Sanni, Lera, Dolls và Darlene cũng biết chuyện này.
-Ngày đầu tiên.
"Hú, Shay, đừng quên ngày hôm nay đấy!"- Tôi đi ngang qua phòng Shay, gõ cửa trêu nhẹ.
"Biết rồi, có mà cô ấy, chứ tôi thì dễ gì. Tôi với Julia cả mấy năm còn không gần nhau được kia mà."
"Để rồi xem, cô mà thua đầu tiên thì biết tay tôi đấy."
-Ngày hôm đó diễn ra cũng bình thường, không có gì đặc biệt. Nhưng những chuỗi ngày sau, dường như rất kinh khủng....
-Do bình thường cũng đã rất ít gặp nhau rồi, nên bọn tôi cũng dễ dàng vượt qua được 8 ngày đầu.
-Ngày thứ 9
"Jackie, Shay, tụi em tới chơi nè!"- Charlie và Julia đứng ngoài cửa C&J kêu.
"Ủa, bình thường có bao giờ thấy hai em đến đây giờ này đâu? Sao hôm nay đột nhiên đến vậy?"
"Đến chơi thôi, không được sao?"- Charlie lại ngang bướng nói.
"Được, được chứ, dĩ nhiên là được rồi. Vào đi, mau vào đi."
-Sau đó như đã dự tính gì trước, Charlie kéo tôi vào phòng, còn Julia thì cũng nhanh đi vào phòng của Shay
-Trong phòng tôi
"Em làm gì gấp vậy, không định đợi Shay ra rồi ngồi nói chuyện à?"
-Charlie không trả lời, chỉ nhẹ nhàng cởi chiếc áo khoác ngoài ra. Tôi chỉ vừa liếc nhẹ sang, đã bất ngờ đến không nói nên lời.
-Hôm nay Charlie của tôi mặc một chiếc áo lót một dây, cộng thêm quần lót g-string có ren. Tôi chưa từng thấy cô ấy mặc đồ thế này bao giờ, vả lại bình thường Charlie rất lơ đễnh việc tạo một hình tượng sexy cho bản thân, không ngờ hôm nay lại bạo như vậy.
"Bộ đồ đó.... Không! Em không thể làm thế với anh được. Ahhh, trời ơi tức quá. Em là đang cố ý muôn phá hoại anh chứ gì?"- Mặt tôi đỏ ngầu lên, chỉ biết giãy đành đạch bắt đền cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đường Dành Cho Kẻ Nghiện
ActionMột kẻ nghiện ngập ma túy như ta, làm sao có duyên ở bên một nữ cảnh sát tài năng như nàng?