Nguyện!!!!!

7 1 0
                                    

"Jackie rất hân hạnh được đón tiếp mọi người về với C&J. Hôm nay cả Jackie và Shay đều thấy rất vui, chúng ta sẽ đặt nhà hàng để đi ăn một bữa xem như chào mừng mọi người được chứ?"

"CẢM ƠN ĐÃI NGỘ!"

-Sau đó bọn họ (bao gồm cả người của tôi mà Shay đã gọi đến cùng) theo sự điều khiển của Sam và Shay cùng nhau trở về trụ sở chính C&J. Shay đưa tôi chiếc chìa khóa xe vừa nãy cô ấy chạy đến, còn bản thân thì đi cùng với anh trai. Tôi nói Lera và Filan sang xe của Waren, hãy để Jenna cùng tôi và Charlie đi cùng nhau, còn Thomas vẫn trói và bỏ bên trong hộp xe của Waren.

"Charlie, nãy giờ anh quên hỏi. Sao em lại cùng Shay đi đến đây vậy? Chẳng phải khi nãy anh đưa em về nhà rồi hay sao?"

"Trùng hợp thôi, em đang đứng đợi xe bus đến, cô ấy đi ngang qua và nói rằng em lên xe đi cùng luôn đi, có chuyện vui lắm."

"Ôi cái con mẹ điên này. Chuyện thế này mà bảo là vui. Thế rồi em nghe cô ta răm rắp vậy à? Nhỡ cô ta bị ai dịch dung rồi có ý đồ xấu với em thì sao?"

"Nhắc cho anh nhớ, em là đặc vụ, đặc vụ Charlotte Joah James (Charlie lấy theo họ của tôi đặt làm tren đệm dù cả hai vẫn chưa kết hôn) Elizabeth. Shay là bạn thân của anh, cũng là bạn thân của em, chỉ cần nghe cách nói chuyện em cũng có thể biết được có đúng là cô ấy hay không rồi, chưa kể còn có cả Filan và Lera nữa."

"Ừ rồi rồi rồi, tốt tốt tốt, tốt lắm. Em là nhất, em giỏi lắm, được chưa, kính thưa nữ đặc vụ tài ba xinh đẹp Charlotte Joah James Elizabeth? Thế nào, bây giờ có đi về được chưa?"

"Thì về, em ở đây làm gì?"

"Lên xe đi!"

"Anh mời em kiểu đó à? Thôi để em tự đi bus về cho nhanh."

"Ấy ấy ấy, không có không có. Là anh lỡ lời, anh có hơi không tốt một chút. Em lên xe để anh đưa em về nhà nào."

"Mở cửa cho em đi."

-Tôi làm theo mọi điều cô ấy nói. Tính cách Charlie của tôi hoàn toàn không phải kiêu sa chảnh chọe như mọi người thấy đâu. Cô ấy đúng là có đôi khi giở chứng một chút thì cách hành xử sẽ lạ đi. Nhưng đó chỉ là với tôi mà thôi, còn với người ngoài, cô ấy chưa từng bất kính hay thiếu tôn trọng ai. Là một người hòa đồng, đáng yêu lại lịch sự, lễ phép. Tôi chưa một lần cảm thấy đã sai khi thương người con gái ấy.

"Rồi rồi, mời quý cô!"

-Cửa xe tôi mở là cửa xe trước, ghế ngồi cạnh bên người lái.

-Sau đó tôi đưa Charlie về nhà cô ấy. Người yêu tôi tuy là đặc vụ cấp cao, nhưng nơi cô ấy sống chỉ là một căn nhà bình thường (do bố mẹ cô ấy mua cho) ở trung tâm thành phố Fox Rige, chưa kể cô ấy còn không dám mua cho cho mình một chiếc xe ô tô dù bằng lái đã lấy cách đây rất lâu. Cô ấy căn bản không phải không có tiền, lương hàng tháng cũng chẳng phải nhỏ. Nhưng đa số tiền của em hầu như toàn dùng để duy trì hoạt động một trạm cứu hộ động vật, chủ yếu là cứu chữa các bé chó, mèo, sóc hoang bị bệnh hoặc bị bỏ rơi. Nhiều lần tôi đề nghị hãy để tôi giúp một ít tiền, nhưng Charlie lại nhất định từ chối, nói rằng cô ấy sẽ không dùng đồng tiền kiếm được từ ma túy mà làm bất kì chuyện gì trong cuộc đời.

Cung Đường Dành Cho Kẻ NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ