KHÔNG!

10 1 0
                                    

"Sanni, em định khi nào có thể xuất viện đây?"- Tôi hỏi.

"Chắc là cũng nhanh thôi, em nghĩ có thể sáng ngày mốt."

"Vậy sau khi xuất viện em định sẽ làm gì? Không lẽ quay trở lại L&M?"

"KHÔNG! Không bao giờ, không đời nào có chuyện đó. Sau khi xuất viện, cô ấy sẽ đến C&J, em sẽ là người nuôi cô ấy. Tuyệt đối không phiền đến mọi người."- Irene bức xúc nói.

"Irene, bình tĩnh đi. Chị không hề phản đối mà. Chị chỉ muốn hỏi em ấy dự định gì thôi."- Tôi khuyên.

"Nhưng trước hết, em vẫn phải xin lỗi chị Elena, còn phải xin chị ấy cho em nghỉ việc nữa."- Sanni đáp

"Cứ mặc kệ cô ta, em quan tâm làm gì?"- Irene lại nói.

"Không nói thế được, dù gì người ta cũng vẫn là ân nhân của em bao nhiêu lâu nay, không thể nói một hai là cạch mặt."

"Nếu Irene không đồng ý, vậy để anh nói cho. Anh sẽ lựa lời nói với Elena về việc cho Sanni nghỉ. Nhưng mà anh nghĩ chắc cio ấy cũng đã sớm đoán trước chuyện này rồi."- Tôi chen lời.

"Vậy em nhờ chị!"- Irene nhanh nhảu đồng ý

"Cũng chỉ đành nhờ vào anh thôi."- Sanni thở dài.

"Thôi, Irene, em chăm sóc Sanni cẩn thận, chị và Shay về C&J trước đây, không làm phiền hai đứa nữ."

"Dạ vâng, sau khi Sanni xuất viện, em sẽ quay trở lại làm việc thật tốt ạ."

"Ừm, không gấp đâu, cứ chăm sóc ổn thỏa đã."

-Nói xong tôi và Shay ra về. Thấy cách Irene nổi điên với Elena vì Sanni, lại làm tôi nhớ đến người con gái ấy. Chắc tôi phải đi gặp cô ấy thôi.

"Ê Shay, cô về C&J trước, tôi đi công việc một chút xíu."

"Đi gặp Charlie phải không? Tôi cũng đang định đi tìm Julia đây, hai mình cùng đi chung đi."

"Đúng là chí cốt, đến suy nghĩ cũng hiểu nhau, hahaha."

"Nhưng mà Jackie này, cô nghĩ sao về Irene và Sanni?"

"Nghĩ sao? Ý cô là thế nào?"

"Thì là cô cảm thấy hai đứa bọn nó thế nào? Cô thấy Sanni đối với Irene có thật lòng không?"

"Tôi không rõ, nhưng có lẽ là thật. Thấy cách mà em ấy nhìn Irene rồi cười mãn nguyện thì cũng không đến nỗi là giả. Mà tôi cũng chả biết, tôi có bao giờ quan tâm đến gái tình một đêm đâu."

"Nói thế có hơi nhẫn tâm đấy, Sanni dù sao cũng là người dễ gần."

"Nếu tôi không nhẫn tâm, thì tôi mất đi một người bạn trung thành đấy, hahahaha."- Ý của tôi là nếu tôi quá để tâm đến Sanni thì Irene sẽ không để yên.

"Chà, có thể lắm chứ. Ai chứ khi tôi thấy cách mà Irene đối xử với Elena thì cũng hiểu được phần nào rồi."

"Chuyện đó tôi biết. Nhưng mà vừa nãy cô nói Sanni dễ gần thì không hẳn đâu."

"Sao vậy?"

"Em ấy biết nói chuyện khôn khéo, biết khiêm nhường, càng biết giữ khoảng cách với chúng ta. Đổi lại có chút bí ẩn, sắc lạnh, là một người không hề dễ đoán."

Cung Đường Dành Cho Kẻ NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ