-Ở bar, 8 người chúng tôi uống với nhau rất vui vẻ, ai cũng say bí tỉ kể cả luật sư hình tượng hoàn hảo như Julia hay đặc vụ nổi danh như Charlie. Vậy là bọn tôi quyết định ở lại bar qua đêm đó, vì chủ bar là thuộc hạ của tôi nên chuyện sắp xếp phòng rất đơn giản.
-Tôi nói Charlie, Julia, Lera và Sanni đi nhận phòng, để bốn đứa gồm tôi, Shay, Waren và Irene uống thêm vài ly nữa.
-Sau khi cuộc vui kết thúc, bọn tôi cũng đến giờ "tới công chiện".
"Tôi là Irene, ở phòng nào?"- Irene hỏi người nữ đứng tiếp tân.
"Phòng 9."- Người này vừa chơi game vừa trả lời trông thật bất lịch sự.
"Shay!"
"Phòng 1."
"Anh là Jackie, ở phòng nào?"
"Phòng 7."
"Waren, phòng nào?"
"Phòng 4."
-Bọn tôi đã say bí tỉ, không còn hơi sức đâu mà để ý gì, cứ thế tiến đến phòng của mỗi người.
-Phòng cũng không được mở đèn, tôi cũng chả thèm mở, cứ thế cởi bỏ chiếc áo ngoài, chỉ giữ lại áo ngực và rồi tiến lên giường.
-Người con gái nằm trên giường cùng với bóng tối, có lẽ cô ấy cũng đã say không biết trời đất gì rồi.
- Tôi nằm qua phía đằng sau, vòng tay lên ôm và cho tay vào trong áo ngực cô ấy.
-Khi lại gần, tôi cảm giác có mùi hơi lạ, mùi này rõ ràng không phải mùi cơ thể của Charlie mà tôi quen thuộc. Nhưng có lẽ đó chỉ là mùi do rượu bia gây ra nên tôi cũng chả mấy để ý.
-Nhưng sau khi cho tay vào trong ngực rồi "nhào bột" vài cái tôi lại càng thấy lạ hơn. Rõ buồn cười, tay tôi cảm giác rất mềm mại, cỡ ngực lớn hơn cả lòng bàn tay, mà Charlie của tôi không hề có size ngực to thế này. Tôi giật mình rút tay ra, chắc ăn là có sự nhầm lẫn gì rồi. Tôi phóng xuống giường, ra chỗ bật công tắc đèn, chỉ vừa bật lên thì...
-Ôi mẹ ơi, nhầm quá to rồi.... Người nằm trên giường mà tôi ôm ấp nãy giờ đâu phải Charlie của tôi, rõ là ràng là.... Julia mà?
"JULIA?!"- Tôi thốt lên
-Em ấy ngơ ngác ngồi dậy, không hiểu chuyện gì.
-Vừa lúc đó tôi nghe ở các phòng kia cũng có tiếng la lên, là giọng nữ.
- Tôi vội chạy ra xem, thấy phòng phòng 1, phòng 4 và phòng 7 đều đang mở của. Waren, Irene và Shay đều ngơ nhác đứng bên ngoài nhìn vào phòng mình.
"Có chuyện gì vậy?"- Tôi lao ra hỏi.
"Ja...Jackie... Cô ở trong phòng với ai vậy?"- Shay run run hỏi tôi.
"Tôi....ở với....Julia...."
"Julia? Thật luôn sao? Cô đã làm gì em ấy?"
"Tôi chỉ mới...chỉ mới nắn ngực thôi..."
-Shay không nhìn tôi nữa, đưa tay chỉ vào phòng.
-Tôi nhìn vào trong, thật bất ngờ làm sao, Lera đang dùng cái chăn che thân mình lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đường Dành Cho Kẻ Nghiện
ActionMột kẻ nghiện ngập ma túy như ta, làm sao có duyên ở bên một nữ cảnh sát tài năng như nàng?