Cứ Để Đó Anh Lo

12 1 0
                                    

"Jenna đó phải không em, giờ em có thời gian rảnh chứ? À thế thì tốt quá, vậy chị gặp em một chút được mà đúng không?.... Ừm, phải rồi, địa chỉ là quán cafe Ireey, 118 Husland Butch, em sang nhanh đi, chị có chuyện quan trọng cần nói đây."

"Sao rồi, có hẹn được không?"

"Làm gì mà anh gấp gáp vậy? Nếu em nói không hẹn được thì sao, anh có cần em cho địa chỉ nhà của em ấy luôn không?"

"Chậc, em lại giở cái thói bướng bỉnh ngang tàng ấy nữa rồi à? Em yên tâm đi, anh không đốn mạt đến độ lăng nhăng với đứa em gái của em đâu."

"Ai mà biết được chuyện gì, cẩn thận vẫn tốt hơn."

"Haizzz.... Đã bảo rồi, trên đời này không còn ai mù hơn em đâu mà sợ."

-Chốc lát sau, từ bên ngoài cửa quán có một cô gái bước vào. Dáng vẻ cao ráo, nhưng hình như  vẫn chưa chững chạc. Vì trên gương mặt cô ấy vẫn còn nhiều đường nét ngây thơ, hồn nhiên của tuổi đôi mươi thơ mộng.

"Jenn, chị đây!"- Charlie đưa tay lên vẫy, gọi nhỏ cô gái đấy đang loay hoay tìm.

-Jenna thấy bọn tôi thì cười nhẹ rồi đi nhanh lại.

"Em chào chị, cũng lâu rồi cô trò mình không gặp nhau phải không? À mà, còn đây là...."- Jenna cúi đầu chào Charlie, sau đó mới hỏi qua tôi.

"À, để chị giới thiệu với em. Đây là Jackie, về đại từ nhân xưng em gọi là 'anh' nhé. Tại cô ấy thích được gọi như vậy."

"Dạ vâng, em chào anh. Anh Jackie đây là bạn của chị Charlotte ạ?"

"Không phải, là người yêu của chị đấy."- Charlie không đợi tôi trả lời, cô ấy đã phẩy tay tự thú nhận.

"Người...người yêu ạ...?"-...

-Tôi thật không hiểu vì sao khi nghe đến tôi là người yêu của Charlie, thì Jenna, em ấy lại biểu hiện một gương mặt rất...gì và này nọ. Không thể diễn tả được nhưng gọi chung tôi thấy có vài sự thất vọng lộ rõ trên gương mặt xinh xắn của em.

"Ừm, đúng là vậy đấy. Hôm nay chị gọi đến đây là để giúp em giải quyết ông chồng trời đánh của chị gái em."

"Dạ...xin được trông cậy vào anh Jackie ạ..."

"Vậy giờ em kể anh nghe rõ mọi chuyện đã xảy ra là thế nào đã. Lúc đó anh mới tính được là nên làm gì, xử trí thế nào."

"abcxyz....."- Jenna tường thuật lại câu chuyện.

"RẦM!"- Tôi phát cáu sau khi nghe nên đã lỡ tay "tra tấn" chiếc bàn tội nghiệp.

"Tên khốn kiếp bỉ ổi này... Được lắm, anh biết nên làm gì rồi."

"Ý anh là gì cơ? Chúng ta cần phải làm gì, khi nào bắt đầu?"

"Chúng ta sẽ đi uống rượu, bắt đầu ngay bây giờ."

"Gì? Anh giỡn với em đó hả? Chuyện trọng không lo, sao lại kéo nhau đi uống rượu?"

"Anh có nói không lo đâu, đây là một phần kế hoạch mà. Em đừng nóng tính vậy chứ, anh vẫn chưa nói hết kia mà."

"Vậy thì sao, anh định làm gì đây?"

Cung Đường Dành Cho Kẻ NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ