Nói Gì Bây Giờ?

10 1 0
                                    

"Em đã bảo là không cần đâu mà, anh cứ ngồi đó đi, em tự vào phòng được."- Jenna vung tay

-Mặc dù bị Jenna từ chối thẳng, nhưng hắn nhất quyết không bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này. Ôm lấy Jenna, chưa gì đã sờ mó vào ngực của cô.

"Anh làm cái gì vậy? Buông em ra đi, chị em gần về rồi."

"Cô ấy chưa về đâu, để anh giúp em thay quần áo nhé."

"Tránh ra đi, anh đừng có làm ba cái trò biến thái này nữa."

"Anh yêu em thì có gì gọi là biến thái? Em cũng yêu anh mà đúng không? Em chỉ sợ người đời dị nghị thôi đúng không?"

"Tôi yêu anh khi nào chứ? Tôi làm sao mà yêu cái loại đàn ông bỉ ổi như anh được, buông tôi ra đi trước khi quá muộn!"

"Cái gì mà muộn chứ?"

"BỐP!"-...

"Muộn rồi đấy."- Jenna vuốt tóc lên cho chỉn chu hơn rồi nhếch miệng cười.

-Waren không nhịn nổi đã lao vào bổ cho hắn một đấm vào mặt, chỉ nhìn thôi cũng thấy chướng tai gai mắt rồi.

"Ai da, đau quá..."- hắn xuýt xoa trên miệng, tay thì đang xoa nhẹ cái má đỏ lên sau khi bị ăn đấm.

"Đứng dậy!"- Tôi nạt vào mặt hắn

"Cô...cô là a..."

"BỐP!"

"Ối..."

-Vẫn là rất ngứa tai, Waren lại tặng thêm một quả đấm "nhẹ nhàng" vào phần mặt bên kia của anh rể Jenna.

"Sao cô...sao cô lại đánh tôi? Cô là ai, vào nhà người ta hành hung như vậy?"

"Loại người như anh, đủ tư cách để biết tên của tôi sao?"

"Loại người như tôi... Cô nói thế là ý gì?"

"À thì ý là như vậy đấy. Cái loại bẩn thỉu sâu bọ đầu óc biến thái vô liêm sỉ như anh thì được quyền biết tên của tôi sao?"

"Cô ăn nói cho đàng hoàng, đừng có ngậm máu phun. Tôi làm gì mà cô nói tôi bẩn thỉu?"

"Nói dối trắng trợn không biết ngượng miệng! Từ nãy giờ anh làm gì cô gái này, đừng tưởng tôi không thấy. Cô ấy là ai? Là em vợ của anh, là em gái của vợ anh, hệt như em gái anh vậy. Rồi anh làm gì? Anh muốn cưỡng hiếp em ấy à? Anh có liêm sỉ không? Nhân cách của anh bị con chó hoang nào tha đi rồi hả?"

"Câm mồm mày lại. Con nhãi kia, mày ăn nói cho đàng hoàng, chứng cứ đâu mà mày nói tao cưỡng hiếp em vợ mình? Nói không được, tao đập mày không thấy đường về nhà."

"Muốn xem chứng cứ? Đơn giản thôi, quay tận 3 điện thoại đây, thích chất lượng hình ảnh nào? 480? 720? Hay 1080? Với cả muốn xem đoạn nào? Đầu, giữa, cuối nói lẹ."- Tôi đưa ba chiếc điện thoại lên với ba phân cảnh khác nhau cho hắn xem.

"Mày...!"

"Mày mày con mẹ mày! Nãy giờ bố mày nhịn đủ rồi nhé, loại cặn bã như mày mà đòi nói chuyện với chị Jackie á? Quỳ gối xuống mà nói!"-

-Waren từ phía sau tôi nhào lên, tóm lấy cổ áo của tên đó rồi gằn giọng mắng vài câu.

"Êy, Waren, đừng có nóng. Từ từ đã, chuyện còn chưa nói hết mà."

Cung Đường Dành Cho Kẻ NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ