-Sau một buổi chiều với 6 chất giọng thi nhau "rên", thì tổng cộng 6 cặp đôi của chúng ta đều đã mệt rã rời nên tắt đèn ngủ cả rồi.
Tâm sự kín
-Phòng của tôi
"Charlie nè, hôm nay anh có hơi thô bạo quá không?"
"Có đấy, anh làm em ra tận 3 lần cơ."
"Nhưng anh đâu có để phí giọt nào. Ngon tuyệt vời, đã 1 tháng rồi anh không được nạp sinh lực ấy, hôm nay vừa hay bù đủ."
"Thôi ngay, nói nữa em đánh chết anh!!!"- Charlie đỏ mặt.
"Ơ kìa, hí hí, là em tự khoe chứ có phải tại anh đâu."
"Jackie, anh muốn nghe một chuyện không?"
"Lại là chuyện gì đây?"
"Tất cả kế hoạch để các anh thất bại vào ngày cuối cùng, là do em bày ra đấy."
Anh biết thừa rồi, không em thì còn ai vào đây? Nhưng kể anh nghe đi, em bày kiểu gì?"
"Vì anh và anh Shay là những người tương đối cứng đầu, nên em và Julia phải làm nhiều đi 2 bước là chọc các anh tức hai lần, như vậy kế hoạch ngày cuối mới chu toàn được."
"Thế nào nữa?"
"Vào sáng nay, khi 6 người các anh ngồi vui vẻ cùng nhau uống rượu, trà, ăn bánh, em đã kêu Lera bỏ thuốc kích dục vào toàn bộ những món các anh ăn. Nhưng giữa chừng thì anh, Shay và Elena bỏ ra ngoài nên không bị dính thuốc, còn lại Irene, Waren và chị Melanie thì dính cả. Hình như Elena có nhấm một ngụm trà pha thuốc, nên dễ bị kích động hơn. Sau đó, tiệc ăn mừng sớm của các anh kết thúc, trở về phòng. Em đã căn dặn kĩ Lera và Sanni mặc các loại đồ thật bỏng mắt và hợp gu của hai người kia, và đã thành công loại được 2 người. Tiếp đến là chị Melanie, do chị ấy uống khá nhiều rượu có thuốc nên vừa nhìn thấy chị Darlene đã lập tức nghiêng ngả, thêm một người bị loại. Còn về phần Elena, em đặc biệt dặn Dolls rằng chỉ được mặc đồ lót thôi, Elena với Dolls là tình nhân mới quen, nhất định khó cưỡng lại được một hìn thượng mới của Dolls mà lại cực kỳ xinh đẹp như vậy. Thế đây, nhưng người em lo lắng nhất...chính là Julia. Shay cũng như anh vậy đấy, khá là cứng rắn khó lòng mà dụ dỗ được. Dù hôm trước đã thành công, nhưng hôm nay em thật sự không biết nên bày trò gì cho em ấy nữa. Lúc nãy khi Shay kêu từ bỏ, em nghĩ mãi không ra rốt cuộc Julia đã làm sao được. Trong khi tính tình em ấy rất thẳng thắn, không thể nào nói ra những lời hay những hành động dâm dục như em vừa làm được."
-Tôi nghe xong mà bất cmn lực, không thể tin nổi là Charlie của tôi lại ghê gớm quá độ đến vậy. Màn kịch "Từ bỏ" của mẻ chắc phải được lưu truyền vào sử sách.
"Vậy còn anh thì sao? Làm sao em dám cá cược có thể dụ dỗ anh ngày hôm nay?"
"Anh ấy à? Em biết hai ngày trước anh đã tức lắm rồi, và anh cũng thèm em lắm rồi có đúng không? Hôm nay là 29, anh nhất định đang chuẩn bị sẵn sàng để tối nay đụ em tắt thở có phải không? Nên anh mang một tinh thần khá chủ quan, và vì hôm nay em phải chơi những trò mạnh bạo thế này, dĩ nhiên anh không thoát được. Nhưng mà khoan, còn một chuyện..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đường Dành Cho Kẻ Nghiện
БоевикMột kẻ nghiện ngập ma túy như ta, làm sao có duyên ở bên một nữ cảnh sát tài năng như nàng?