Về đến C&J, bọn tôi đã mệt rã cả người, không còn một chút sức lực nào để tiếp tục cãi. Tôi và Shay giận nhau, hai đứa về hai căn phòng, khóa chặt cửa, mặc xác bên ngoài ai làm gì. Giờ Lera đã về, mọi việc ở C&J tôi cũng không cần lo lắng dặn dò Irene nữa.
Nhưng đâu nhẹ nhàng vậy? Hai đứa tôi vào phòng thay đồ gấp chạy ra nhà xe hai đứa hai chiếc xe cưng phóng đi đón Julia và Charlie.
-Tôi đến nhà của Charlie và Shay đến nhà của Julia.
...
-Ngồi trên xe, mặt Charlie đằm đằm sát khí, tôi không dám hó hé một câu nói, lỡ đụng đến cơn giận của cô ấy thì...
-Về đến C&J, tôi mở cửa cho Charlie, cô ấy bước xuống xe, song, mặt vẫn lạnh tanh không nói một lời.
-Vào bên trong, đại sảnh C&J đã thấy có Shay và đứng đợi sẵn.
"Vào trong nói chuyện đi."-Charlie nói.
Julia như được lệnh, lập tức nghe theo. Chỉ còn Shay và tôi đang ngỡ ngàng ngơ ngác.
"Julia sao vậy?"- Tôi khều nhẹ Shay, hỏi.
"Biết chết liền, em ấy có nói với tôi tiếng nào đâu."
"Charlie cũng vậy, kì này hai mẹ làm căng ghê, tôi với cô chuẩn bị vượt bão thôi Shay."
-Sau đó bọn tôi cũng đi vào.
Phòng của Shay.
"À...hai người uống hay ăn chút gì không?"- Tôi gượng gạo hỏi.
"Anh còn tâm trạng để ăn sao? Anh coi em chả ra cái thá gì rồi phải không?"- Charlie đè giọng hỏi.
"Đâu...anh đâu có..."
"Charlie à để anh giải thích..."-Shay vội lên tiếng bao che cho tôi.
"Shay, anh có gì muốn nói với em không?"- Julia chặn lời Shay.
"À, Julia, thì em biết đó, anh có gì đâu để che giấu..."
"Shay, anh che giấu cho Jackie lăng nhăng sau lưng em phải không?"
-Chỉ định giải thích, bây giờ Shay lại thành mục tiêu bị chất vấn.
"Không, không có đâu, thật sự không hề có mà. Em hiểu lầm rồi Charlie à, Jackie không làm gì sau lưng em hết ấy, anh cũng không có gì để bao che cho cô ấy luôn."
"Shay, Jackie nói dối quen miệng em đã không còn gì xa lạ. Giờ đến anh cũng nói dối em sao? Em biết anh thương và coi trọng em như thế nào, nên là Shay, cho em biết sự thật đi. Người yêu của em-JoahJames, đằng sau lưng em đã làm những gì?"
"Charlie... Tha thứ cho anh...anh rất thương và tôn trọng em, nhưng...anh không thể nào bán đứng Jackie được... Kể cả em có thừa biết là anh nói dối, nhưng anh vẫn sẽ khẳng định... Jackie không hề làm gì có lỗi với em..."
"Anh làm em cảm thấy rất buồn, vậy nên em giao anh lại cho em gái em. Julia sẽ tiếp nhận và giáo huấn anh thay cho em, hí hí."-...
-Ôi, cả tôi và Shay cứ như vừa từ địa ngục trở về. Cuối cùng khoảnh khắc cứu rỗi này cũng đã đến. Charlie đã cười rồi, dù là rất nhỏ, nhưng cuối cùng cô ấy cũng phát ra tiếng cười rồi, mừng chết mất. Tôi và cả Shay thở phào một tiếng, cuối cùng thiên đường cũng đã mở lối cho bọn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đường Dành Cho Kẻ Nghiện
ActionMột kẻ nghiện ngập ma túy như ta, làm sao có duyên ở bên một nữ cảnh sát tài năng như nàng?