-Hai bọn tôi xuống xe ngay nhà của Jenna, chủ yếu là muốn đến thăm Lorna và hỏi xem cuộc sống của họ thế nào rồi.
"Tingggg....tonggg"- Shay bấm chuông
-Tôi nghe có tiêng bước chân, rồi là tiếng mở cửa.
"Anh hai?"- Shay thốt lên
-Tôi chưa hiểu gì, nhìn vào trong thì thấy anh Sam chính là người mở cửa.
"Ann với Jackie đó hả em? Tụi em tới thăm Jenna à, nó đi ra ngoài rồi hai đứa."
"Dạ không, tụi em đến thăm chị Lorna. Mà anh làm gì ở đây vậy anh Sam?"
"Vào nhà đi rồi anh giải thích cho nghe."
-Hai đứa tôi đi vào trong nhà, bên trong nhà rất sạch sẽ, ấm cúng.
-Vào đến phòng khách, tôi thấy một bé gái chừng vài tháng tuổi đang ngồi chơi đồ chơi, đáng yêu và ngoan thật.
"Ai đó anh?"- Giọng của chị Lorna từ phía sau bếp vọng lên.
"Em gái anh-Ann, với Jackie từ C&J đến chơi."- Anh Sam thản nhiên trả lời.
-Tôi và Shay nhìn nhau không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh Sam và chị Lorna gọi, xưng anh em rất thân mật?
"Chuyện gì vậy anh?"- Shay hỏi
"Từ từ đã nào."- Anh ấy trả lời
-Sau đó anh ngoắc tay bọn tôi vào phòng khách, bọn tôi cũng đi theo.
"Ah! Pa! Pa! Otababa!"- Bé con thấy anh còn vui hơn khi thấy mẹ, nó gọi những tiếng chập chững khó nghe nhưng vẫn hiểu rằng nó xem anh trai của Shay là ba.
"Cáo con của ba ngoan quá ta!"- Anh ấy bế nó lên, nâng nâng nựng nựng thân thiết như ba con ruột.
-Một lần nữa tôi và Shay ngơ nhác nhìn nhau.
...
...
...
ỦA???? Cái gì vậy? Không lẽ nào!? Anh Sam và chị Lorna đi đến mối quan hệ này từ khi nào????"Anh biết thừa hai đứa đang nghĩ gì luôn đấy nhé! Cũng một khoảng thời gian rồi đó mấy đứa. Tại hai đứa bận nên không để ý thôi."
"Ơ...hơ...."
"Bọn anh dự định không lâu nữa sẽ chính thức về một nhà. Lorna cũng đồng ý đổi tên cáo con từ Mira Xavier Ainsworth thành Mira Xavier Baker. Sau khi bọn anh chính thức kết hôn, nó sẽ là cháu của em đó, Ann."
"Omg....tôi cần phải đi đo huyết áp ngay Jackie à.... Chuyện gì đang xảy ra vậy? Chỉ trong một khoảng thời gian quá ngắn, tôi vừa có chị dâu lại vừa có cháu gái..?"-Shay dựa người vô tôi, để tay che mặt bất lực.
"Hà...hà....bình tĩnh hỏi chuyện cái đã."
"Sao vậy, hai đứa còn muốn hỏi chuyện gì?"- Chị Lorna từ bếp bước lên, tay cầm một bàn trà. Nếu không phải nhờ vừa nãy anh Sam nói Jenna đã ra ngoài thì tôi còn tưởng đây là em ấy.
"Chị Lorna! Tụi em đợi chị nãy giờ."
"Lên ngồi uống trà cái đã, rồi chị giải thích cho nghe."
-Tôi và Shay theo chị ấy lên nhà ngồi uống trà, mặt đứa nào đứa đấy hoang mang tột độ.
"Có cái gì đâu mà hai đứa phải trưng cái bộ mặt ấy ra? Anh và cô ấy thương nhau, muốn cùng chăm sóc bé Mira lớn lên thành người thôi mà."-Anh Sam giải thích
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đường Dành Cho Kẻ Nghiện
ActionMột kẻ nghiện ngập ma túy như ta, làm sao có duyên ở bên một nữ cảnh sát tài năng như nàng?