Sáng ngày hôm sau
-Mọi người đều đã thức dậy hết rồi, chắc là đang chuẩn bị để quay lại làm việc.
"Anh đưa em đến chỗ làm nhé?"- Tôi hỏi Charlie
"Cũng được, vậy anh mau dậy chuẩn bị đi, em đi gấp lắm đó."
"Anh biết rồi. Nhưng mà...anh đưa em đến đó em không ngại chứ?"
"Có gì mà ngại?"
"Thì em...đi chung với một đưa xăm đầy người như anh... Em không sợ đồng nghiệp bàn tán à?"
"Em là ai? Em là đặc vụ cảnh sát Charlotte hay còn được gọi là Charlie. Đời tư của em được bao nhiêu người biết? Em đi với ai là chuyện của em, liên quan gì đến họ?"
"Công nhận em bướng bỉnh thật."
"Bướng bỉnh mới chịu nổi anh."
-Chúng tôi cười với nhau một chút rồi cũng lên đường đến trụ sở nơi Charlie làm.
-Hình như Shay cũng đưa Julia đến văn phòng của em ấy. Còn Irene, Sanni, Waren và Lera thì vẫn chưa dậy."Thôi em đi đây, gặp anh sau nhé!"- Charlie xuống xe, vẫy vẫy tay chào tôi.
"Khoan!"
"Sao thế?"
"Hôn anh cái đã rồi hẵng đi."
"Hôn hả?"
"Ừ!"
"Mơ đi!"
-Tôi làm mặt giận dỗi, nhưng cô ấy cũng hôn gió nhẹ rồi mới đi vào.
-Tôi vừa chợt nghĩ ra một trò rất vui, khà khà khà.
-Sau khi ngồi nghĩ chốc lát, tôi lấy điện thoại gọi ngay cho Waren.
"Chị Jackie hả? Gọi em sớm vậy?"- Giọng của Waren hình như vẫn còn chút say ke.
"Có chuyện cho em làm rồi đầy, dậy đi."
"Hở? Chuyện gì cơ?"
"Em nói với Lera thế này, thế này.... Làm cho chị một bản xin việc giả."
"Ui là trời, chị tính đi trải nghiệm cuộc sống của người lao động hả?"
"Ừ, thì có sao đâu?"
"Chị Jackie ơi, C&J bao nhiêu việc cần chị giải quyết, công nhận chị rảnh ghê á."
"Thì cứ làm đi, em chuẩn bị dụng cụ, về dịch dung chị đó nha."
"Vâng, em biết rồi, chị về đi, chị sẽ hài lòng thôi."
3 ngày sau
Tại Liên Hiệp Cảnh Sát Quốc Tế, trụ sở số 34 Husland Butch (nơi Charlie làm việc).
"Cô muốn xin vào làm lao công ở đây?"- Một cảnh sát nam hỏi một người phụ nữ bình thường, tay cầm bảng xin việc của cô ấy.
"Dạ vâng, đúng vậy ạ."
"Nhưng cô có thể làm được gì? Vì ở đây chúng tôi cũng đủ người dọn dẹp rồi."
"Tôi có thể làm tất cả những việc mà một lao công có thể làm."
"Chẳng hạn như việc gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Đường Dành Cho Kẻ Nghiện
ActionMột kẻ nghiện ngập ma túy như ta, làm sao có duyên ở bên một nữ cảnh sát tài năng như nàng?