Cô Thích Gì?

5 1 0
                                    

"Behind her back she Gentleman Jack, a Yorkshire Lady of reknow...."- Cái tiếng chuông quái quỉ ấy lại vang lên một lần nữa.

-Tôi vẫn đang còn trong cơn mơ mộng, bắt máy một cách hết sức chán đời.

"Chuyện gì...."- Tôi còn chẳng thèm nhìn là tên của ai, chỉ biết nói hai chữ đó rồi đợi người kia trả lời.

"Em đây, Irene đây, chị bị sao vậy? Vẫn ổn chứ?"

"Không...không ổn chút nào. Mà ai đấy nhỉ, Irene nào?"

"Đúng là không ổn thật rồi, cả em mà cũng không nhận ra. Em đây này, một trong bốn đứa em cưng của chị đây này, Irene Paulson đâyyy."

"Irene hả, gọi chị có việc gì không?"

"Chị ra đón em đi, em đang ở sân bay Fox Rige nè."

"Em bảo thứ 5 tuần sau mới về cơ mà, sao về sớm vậy?"

"Lịch trình có thay đổi, chút nữa em sẽ kể chị nghe. Giờ chị hay chị Shay ra đón em đi, sân bay đông quá, hành lí của em nhiều nữa,em mệt gần xỉu rồi đây."

"Rồi rồi, chị biết rồi, để chị ra đón."

30 phút sau.

"Irene, lâu quá không gặp, trông em săn chắc hơn nhiều đấy."

"Hời ơi, đi ra đảo làm mệt như bò vậy mà không săn cơ được nữa chắc em chết."

"Rồi, lên xe đi, kể chị nghe sao về bất ngờ vậy?"

"Thật ra thì cũng chả có gì, tại em muốn tạo bất ngờ cho chị thôi."

"Con bé này giỡn mặt nhau thật. Em về sai thời điểm rồi, hiện tại chị thấy không vui tí nào."

"Ơ sao lại thế ạ?"

"Waren, Filan, Lera bị bắt rồi..."

"Chị nói gì? Bị bắt á? Bị cớm bắt ấy hả?"

"Không có, bị Bennett tóm rồi."

"Bennett? Lúc em đi hai bên cũng đâu có ưa gì nhau. Nhưng nước sông không phạm nước giếng, tại sao lại gây chuyện nhỉ?"

"Thật ra....chị bắt người của họ trước."

"Chị đùa em à?"

"Nghe chị kể đây, đừng có vội kết luận. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 a b c x y z........."

*Ghi ra dài dòng lắm, đại khái là kể chuyện nãy giờ diễn ra ý.

"Haizzz....cũng không trách họ được, họ tưởng chị bắt cả đội người của anh Sam. Dĩ nhiên họ phải đi đòi lại rồi."

"Giờ này chẳng biết tình hình ra sao rồi..."

"Hay là để em đến đây xem tình hình thử cho."

"Em mới về, nghỉ ngơi đi đã, chưa cần phải đi xem đâu."

"Chị đang bảo em là ai vậy? Đi có chuyến máy bay mà cũng mệt, cũng cần phải nghỉ ngơi hay sao? Em không mệt đâu, chị yên tân, cứ giao cho em."

"Không, ý chị là, cái mặt của em quen như vậy, chả có ai trong giới đang hoạt động mà không biết em là Irene Paulson, đàn em thân thiết của Jackie James hết ấy, thì làm sao mà em sang bên đấy được."

Cung Đường Dành Cho Kẻ NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ