Uyên Ương

7 1 0
                                    

Hôm nay là một ngày nghỉ rất tuyệt với hầu như tất cả các couple.

Số 1
Darlene Rain và Melanie Rachel
Dolls Raine và Isabella Fedinand (Elena)
=> Hai couple này đã rủ nhau đi dã ngoại.

Số 2
Sanni Dallies và Irene Paulson
Lera Vaueni và Waren Kyle
=> Hai couple này thì lại cùng nhau đi mua sắm

Số 3
Charlotte Seppälä von Davies (Charlie) và Joah James (Jackie)
Julia Washington và Ann Baker (Shay)
=> Riêng bốn đứa bọn tôi thì đi khu vui chơi để giải trí.

-Ngày nghỉ hôm nay hầu như tất cả các đôi đều đi chơi theo phong cách 4x4 (2 couple đi chung). Riêng chỉ có Filan là từ chối đi chơi để đến nhà tù thăm Grace, là người yêu em ấy.

Cùng đến với Số 1 thôi
-Darlene là người chuẩn bị mọi thứ cho buổi dã ngoại hôm nay của 4 người, Dolls cũng giúp chị gái mình một tay. Còn riêng Melanie và Elena thì rảnh rỗi ngồi cùng nhau tâm sự.

"Em muốn hỏi tôi nghĩ thế nào về Dolls sao?"-Melanie nói.

"Vâng, đúng là thế ạ."

"Chuyện này em nên tự tìm hiểu thì hơn. Không phải tôi không muốn giúp em, nhưng sự thật là tôi chả hiểu gì về em ấy cả. Lần đầu tiên tôi gặp em ấy là cách đây khoảng vài tuần trước, làm sao mà nói bừa được."

"Nhưng anh đã cưới chị Darlene, vậy anh có một chút nào đó hình dung được tính cách của Dolls hay không ạ?"

"Em cũng vừa mới nhắc luôn đấy. Người tôi cưới là Darlene, người tôi yêu, tôi hiểu cũng là Darlene, không phải Dolls. Dù cho cả hai có là chị em, nhưng tính cách chưa chắc giống nhau, không thể vin vào sự hiểu biết của tôi về Darlene mà đoán bừa về Dolls được."

"Vậy anh có thể cho em biết chị Darlene là người thế nào không ạ?"

"Darlene sao? Em ấy....ừm.... Là một người khá trầm tĩnh, rất nho nhã, có chút lạnh nhạt, nhưng đôi khi lại rất ấm áp. Đặc biệt là em ấy hầu như thấu hiểu được suy nghĩ, cảm xúc của người đối diện, tôi đã từng bị em ấy nhìn ra nhiều lần. Sau khi bọn tôi cưới nhau, Darlene cũng đã lui về biệt thự của chúng tôi để làm tốt trọng trách một người vợ, chăm sóc cho gia đình, đã không còn nhúng tay vào ma túy thuốc phiện nữa. Nhưng dù là người nào, tôi đều thấy em ấy rất tài năng, một cô gái vừa xinh đẹp, thông minh, tài giỏi, nói chung với tôi thì không chê vào đâu được."

"Chị ấy đúng là tuyệt nhỉ?"

"Vậy còn em? Em là người yêu của Dolls, vậy chúng ta xem như chúng ta là bạn rể rồi. Cảm nhận của em thấy Dolls thế nào?"

"Em sao? Em cũng không rõ nữa... Em ấy...là người xinh đẹp, nhưng hơi nhút nhát một chút, dễ khóc, và cũng rất dễ cười."

"Vì sao em lại chọn yêu em ấy?"

"Em cảm thấy, Dolls rất mong manh, khó thể nào tồn tại được trong cuộc sống này. Vả lại, em ấy là một cô gái tốt, từ thâm tâm em xuất hiện cảm giác muốn che chở, muốn bảo vệ, muốn yêu thương, người con gái này. Muốn được cùng cô ấy bước qua những thăng trầm cuộc sống, và cũng muốn có một mái ấm của riêng bản thân em."

Cung Đường Dành Cho Kẻ NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ