Chapter 41

153 1 0
                                    

Nagising si Sandra dahil sa magkakasunod na tawag sa telepono. Nakapikit paring kinapa niya ang bedside table upang mahagilap ang cell phone niya upang matigil na iyon sa pagtunog.

Naramdaman pa niya ang lalong paghigpit ng yakap sa kanya ng boyfriend na si Jann na nakayakap sa kanya habang nakatalikod siya.

They made love last night.

Hindi niya alam kung ilang beses at anong oras na bumigay ang kanilang katawan sa pagod. Basta ang alam lang niya ay siguradong masasakit ang ilang parte ng katawan niya na naramdaman na niya ng bahagyang abutin ng bedside table.

Hindi siya tinigilan ni Jann kagabi. He's drunk but he still do it with her passionately and lovingly. Without even saying he's tired and sleepy. He even wanted more and more of her. Siya na nga lang talaga ang sunuko dahil talagang pakiramdam niya ay napagod na siya ng sobra sa mga ginawa nila. But she feels happy and her body is still craving for more. Hindi na rin naman siya pinilit ng nobyo nang sabihin niya na magpahinga muna sila.

They just both laugh together while still hugging and kissing like they are not going to stop. Nakatulog na lang sila ng magkayakap at gahibla ang mga mukha sa isa't-isa.

Nang mahawakan ng cell phone ay agad niya iyong inilagay sa tenga. Boses naman agad ng kanyang Mommy ang narinig niya.

"Nakauwi ba ng maayos si Jann? Sinabi ko sa kapatid mo na ihatid na lang dahil baka hindi makapagmaneho."

Hindi yata alam ng kanyang ina na sa condo unit lang naman ito dinala ng magaling niyang kapatid.

"Yes, Mom. He's fine..." nakapikit pa ring sagot niya.

Naramdaman niya rin na tila nagising si Jann dahil humigpit ang yakap nito sa likuran niya at dumampi ang mga labi nito sa balikat niya.

"Tawagan mo, baka napano na yun. Saka lasing na lasing siya kagabi."

Sasagot na sana siya nang maramdaman ang pagkalalaki ni Jann na unti-unting mabubuhay at ramdam na ramdam niya sa kanyang likuran. Gumagapang na rin ang halik nito na ngayon ay naglalaro sa leeg niya dahilan para mabuhay ang himaymay niya.

"H-he'll be fine M-mom..." mahinang usal niya. Napakapit pa ang isang kamay niya sa kamay ni Jann nang naramdaman niya ang pagpasok ng galit na alaga nito sa kanya.

She wanted to moan but instead she bit her lip to stop her in making any sounds.

"Basta tawagan mo, bumangon ka na diyan."

"M-mom I need to... sleep. I'll just call him later." Iyon  lamang ang nasabi niya bago mabilis na pindutin ang end button bago oa may ibang marinig ang kanyang ina sa kabilang linya.

Si Jann naman ay narinig pa niyang mahinang tunawa bago muling simsimin ang kanyang leeg. Hindi na niya mapigilan pa ang paglabas ng mahihinang ungol dahil sa ginagawang pagpasok ni Jann kahit nakatalikod siya.

Mahigpit na napahawak na lamang siya besdheet habang amg isang kamay niya ay halos bumaon na ang kuko sa mga hita ng binata kung saan ito nakakapit.

They make love again.
She let him own and devour her again willingly.

Galit na galit ang alaga nito at tila hindi man lang napagod sa naganap na digmaan kagabi.

She even scream his name repeatedly when they finally both cum again.

Akala ni Sandra ay tapos na at pagod na ang nobyo pero pumatong naman ito sa ibabaw niya. At dahil mukhang hindi pa ata napapagod ang alaga nito ay hindi niya ulit napigilang umungol nang bumaon ito sa pagkababae niya.

"J-Jann..."

"Sorry, love..." nakangiting sabi nito bago paulanan ng halik ang labi niya. Nagsimula sa mapaglarong mga halik hanggang sa dahan dahan. Marahan hanggang sa naging madiin, mapusok at nakakadarang dahil sa kuryenteng tila lalong nagpapainit ng kanyang katawan habang nasa ibabaw niya ito.

He then slowly move and thrust.

Hindi na nagawa pang umungol ni Sandra dahil tila wala atang planong pakawalan ng binata ang mga labi niya. Pinagsaluhan nila ang mainit na halik kasabay ng nag-iisa nilang katawan.

He slowly but lovingly pushed and pushed himself to her. She responded him with kisses and pulling him more over her. Ayaw niyang tumigil ang nobyo hanggat hindi nila nararating muli ang rurok ng kaligayahan.

Hindi na napigil ni Sandra na makagat ang labi ni Jann nang mas mapabilis at mapadiin ang ginagawa nito sa kanya. Doon na naramdaman ni Jann na malapit na kaya naman mas lalo nitong binilisan, hindi na niya ininda pa ang labing pinanggigilan ng nobya.

And when they finally cum together, naging mas masuyo at marahan ang paghalik ni Jann sa dalaga. Puno ng pagmamahal at pagsamba.

Hindi siya unalis sa ibabaw nito. Tinitigan lang niya ng buong pagmamahal ang nobya nitong nakangiti sa ilalim niya.

"Gett-off me now, Mr. De Vaux. Wala na akong lakas." Natatawang sabi ni Sandra.

"If I don't want to stop?" He smiled playfully.

"Hindi ka na makakatulog pa sa unit ko!" Kunwa'y pananakot niya dito.

"Love naman..."

"What would you choose? It's up to you." She started to play his chest using her fingers."

"Why do I have to choose?" Inilapit nito muli ang mukha sa dalaga bago nito halikan ulit ito ng mabilis sa labi.

"Basta 'wag mong sabihin na hindi kita sinabihan."

Napakamot na lang sa ulo si Jann. Bago pa man makaalis sa ibabaw niya ay binigyan niya muna ang nobya ng isang mainit at malalim na halik. Hindi alam ni Sandra kung gaano iyon katagal basta ang alam niya ay halos mapugto ang hininga nila parehas.

Jann finally moved beside her and hug her again. "I would love to do this everyday with you, love."

"Everyday ka diyan! Alam mo namang may pasok ako. Ikaw ba wala kabang pasok?"

"Hmmm..." tanging naisagot ni Jann.

Isang simpleng tanong lang dapat iyon pero bakit tila may naramdamang kung ano si Sandra.

"Jann..." tawag niya dito.

"Let's have more sleep, love."

Sandra felt something that make her heart suddenly skip from a beat.

Is it just her hormones or baka naman nag iinarte na naman siya. She suddenly think about Jann...

They made love. Ibinigay niya na ulit ang sarili niya dito ng buong buo at walang pag-aalinlangan. She's even pregnant kahit hindi pa nito alam.

May karapatan na ba siyang magtanong dito o kaya naman ay kailangan niyang ito ang magsabi?

Wala pa kasi siyang naririnig dito tungkol sa sarili nito. Kung saan ito nagtatrabaho o anong uri ng trabaho. What does he do to his life. Wala pa siyang ni isang kaibigan nito ang nakikita o nakakausap personally maliban doon sa Lance na sinabi lang nitong kaibigan nito.

His family? Kung may mga kapatid ba ito o kung nasaan ang mga magulang nito. Darating kaya sa punto na kaya siya nitong iharap sa pamilya niya at ipakilalang nobya nito? Or her relationship with him, tatagal kaya ito o panandalian lang? Lalo na at naibigay na niya ang sarili niya dito.

Pakiramdam niya ay biglang nanikip ang dibdib niya.

Alam naman niya na wala pa siya sa tamang lugar para magtanong, baka nga kailangan na lang niyang hintayin na ito ang magsabi at magkwento.

Pero kailan kaya iyon?
Mangyayari pa kaya iyon?

The Doctor's One-Night StandWhere stories live. Discover now