Katatapos lang ni Jann gumawa ng sandwich. Napangiti na lamang siya nang hindi na niya narinig ang mga reklamo at pagbubunganga ni Sandra habang nasa dining area siya.
Inabala niya na lamang ang sarili niya at nagdahilan ng kung ano ano para lamang madistansya siya sa dalaga. The truth is, kanina pa naninikip ang kanyang suot na jogger pants dahil sa tensyon kanina habang nililinis nito ang bukol niay sa noo.
Totoong halos maalog talaga ang utak niya nang tumama ang pintuan sa noo niya pero nang masilayan niya ang ganda nito kahit gulo gulo pa ang buhok nito ay tila nawala iyon. Tila nawala din pati ang kirot ng kanyang bukol nang matitigan niya ito ng mas malapit habang abala itong naglilinis ng kanyang noo na tinamaan ng pinto.
Maayos na sana ang lahat kung hindi niya aksidenteng mapansin ang makikinis at mapuputi nitong legs na bahagyang nakalabas kanina na 'di na nito napansin.
Dahil doon ay bigla siyang nag-init. Pinagpawisan siya at tila gusto na niya itong hilahin at halikan ng madiin. Nabuhay ang bawat sulok ng buong katawan niya lalo na ang alaga niya.
He's been celibated ever since the last time they have sex. Simula nang may nangyari sa kanila nang gabing iyon ay hinanap hanap na ng katawan niya si Sandra.
Sinuyod na nga niya ang buong isla nang halos dalawang araw na iyon at pinauna na niyang bumalik ng Manila si Lance para lamang hanapin si S. Lalo pa siyang nahirapan noon dahil tanging 'S' lang ang alam niyang pangalan nito. Inalam na rin niya lahat ng nakalagay sa manifest ng hotel ng resort na pag-aari ng pamilya niya kung saan din ito posibleng nag-stay pero sa dami ng pangalan ng guest na nagsisimula ang pangalan sa S ay hindi niya na rin malaman kung sino sa kanila.
Kaya naman nang aksidenteng magkita sila sa kalsada ay talagang hindi na niya ito hinayaang makaalis pa sa paningin niya. Tadhana na siguro ang gumawa ng paraan kaya naiwan nito ang cell phone nito at malaman niya kung saan ito nagtatrabaho.
There is something with her that he wants her near. Gusto niya itong hilahin at yakapin pero pinipigilan niya ang sariling gawin iyon. Ayaw niyang matakot ito sa kanya at iwasan siya ulit nito.
He wants to get close to her, to know her more.
At gusto niya ring makausap ito ng maayos. Awkward man ay kailangan nilang pag-usapan ang nangyari sa kanila sa isla.This is not a typical him. Ang dating Jann na babaero at kabilaan ang babae sa kamay. Hindi kapani paniwala pero simula nang makilala at may mangyari sa kanila ng babaeng ito ay tila nawalan na siya ng ganang tumingin sa ibang babae.
Hindi na siya naaakit sa kung sino babaeng nagpapapansin at nakikita niya. Naiinis na rin siya kapag may mga babae na lunalapit para landiin siya.
Ayaw niyang aminin sa sarili noong una pero malaki ang epekto ni S sa kanya simula noon. Hindi na rin ito mawala sa isip niya. At nagtungo pa nga siya s ailang lugar na nabanggit nito noong umiinom sila pero hindi niya ito makita o makasalubong.
He's dying to see her until he does. Kaya naman hindi na siya papayag na mawala ito ulit sa mga mata niya. Wala siyang pakialam kung ayaw nito sa kanya o kaya ay mayboyfriend na ito.
All he wants is her. At gagawin niya ang lahat para makuha ang gusto niya.
At kung hindi pa siya nakagawa ng paraan kanina para maibaling sa iba ang atensyon ay baka nahablot na niya ito at nahalikan. His 'thing' is really prepared to get out of his pants and get her. Mabuti na lamang at nakalayo siya dito at nacontrol niya ang sarili.
Sandra is a living temptation. Napakaganda nito sa paningin niya at hindi siya magsasawang titigan ito. Wala na siyang pakialam kung tarayan pa siya nito ng ilang libong beses.
He really wanted her in bed so bad but he needs to control himself.
Kung alam lamang ng dalaga kung ilang beses na niyang minura ang sarili para kumalma at huwag siyang yakapin bigla.
Natigil ang pag-iisip niya nang makita itong mahimbing na natutulog sa sofa. Marahang ibinaba niya ang tray na may lamang sandwich at kape sa ibabaw ng mini table nito saka umupo sa sahig habang hindi inaalis ang mga mata niya sa magandang mukha nito.
This beautiful Doctor is a living Goddess. Napaka-amo ng mukha nito na tila hindi ito marunong magsungit.
Gumuhit ang ngiti sa mga labi ni Jann ng maalala kung paano siya nito sungitan sa tuwing nagkikita sila. Kahit ata ilang beses pa siya nito sungitan ay wala siyang pakialam basta nakikita niya ito.
Habang nakangiti ay hindi sinasadyang nahagip ng mata niya ang mapuputing legs nito na ngayon ay nasa harapan niya. Halos nakataas kasi ang suot nitong robe dahilan para makita ang napakahaba at napakakinis na balat nito.
Bahagya siyang natigilan. Tila biglang natuyo ang lalamunan niya at tila uminit na naman ang buong katawan niya. Bigla siyang napatayo at mabilis na tumalikod nang maramdaman ang pagsikip ng pants na suot niya. He feels ubcomfortable and he's like going to explode.
"Fuck!" Mahinang mura niya sa sarili at dahan dahang naglakad palayo sa sofang kinaroroonan ng dalagang tulog na tulog.
"Why are you doing this to me, lady!" Bulong niya sa sarili habang naglalakad para hanapin ang cr. He needs to wash his face for him to get back to his senses.
He is aroused and he needs to calm his manhood dahil nag-uumpisa nang sumakit ang puson niya.
Nang makita niya ang cr ng unit ng dalaga ay agad niyang binuksan ang faucet saka mabilis na naghilamos.
"Fuck! Fuck! Fuck!" Usal niya nang maramdaman ang hapdi ng kanyang noo. Napangiwi pa siya nang hindi sinasadyang madiinan niya ng sariling kamay ang parte noon dahil sa pagmamadali.
"Ahw!" Tiningnan pa niya ang sarili sa salamin. Namumula pa iyon at bahagyang naka-umbok.
"Ang tanga mo talaga, bakit mo binasa? Hindi ka ba naghilamos bago ka magpunta dito kaya dito mo pa naisipang maglinis ng mukha?"
Halos mapatalon siya sa gulat ng marinig ang boses ng babaeng may dahilan ng lahat.
"N-no. It's... I just want to freshen up. B-bigla kasi akong inantok nang nakita kitang masarap ang tulog." Pagdadahilan niya dito.
Hindi na ito nakasagot dahil parehas na nilang narinig ang pagtunog ng cell phone nito. Inirapan pa siya ng dalaga bago ito tumalikod para hanapin ang telepono nito.
Nakahinga siya ng malalim at napailing na lamang ng makaalis ito sa likuran niya. Marahil ay nagising ito ng buksan niya ang pinto ng cr nito.
Matapos tuyuin ang sariling mukha gamit ang towel na nakita niya sa loob ng cr nito ay lumabas na siya para inumin ang tinimpla niyang kape.
He really needs it to calm his mind.
Kailangan niya ng isang napakatapang na kape para maituwid ng isip niya at makalma ang katawan niya.
YOU ARE READING
The Doctor's One-Night Stand
RomansaProfessional, intelligent and almost perfect for being passionate for her job as a doctor, that's Sandra Olivares. She is the best doctor that PPS Hospital has and envied because of her incomparable talent. She also have a great and loving family n...