Chap 12

174 6 0
                                    

Jungkook đứng từ xa mà thấy hết mọi chuyện. Anh tiến lại gần mà tức giận:
- Hai người đang làm gì vậy?
Cô thấy Jungkook liền buông Jimin ra. Cô cũng không muốn giải thích gì nữa. Có lẽ đây là cơ hội để anh có thể chia tay cô. Jungkook nhìn cô mà nói:
- Đến cả giải thích, em cũng không muốn nói với anh tất cả chỉ là hiểu lầm sao?
Cô cầm tay Jimin rồi nói:
- Jungkook, nếu anh đã biết, em cũng sẽ không giấu anh nữa. Em xin lỗi, người em yêu là Jimin.
Nói rồi, cô bước đi, cô vừa đi vừa khóc, cô nghĩ:
- Em xin lỗi anh, Jungkook. Nhưng chỉ có cách này, anh mới có thể rời xa em. Hãy quên em đi, em sẽ không gặp anh nữa. Như vậy sẽ tốt cho cả hai chúng ta. Em sẽ chỉ yêu anh một cách thầm lặng thôi. Tha thứ cho em.

Jimin bất ngờ trước lời cô nói. Tại sao cô phải làm như vậy?
Jungkook không tin vào những lời mình vừa nghe, anh ngã quỵ. Jimin thấy vậy liền nâng Jungkook lên. Jungkook đẩy anh ra mà nói:
- Đừng động vào người tôi nữa.
Jungkook bước đi, anh bắt đầu rơi những giọt nước mắt. Đây là lần đầu anh khóc vì một người con gái, người con gái mang yêu thương của anh ra dẫm nát rồi buông 2 từ xin lỗi vô vị.

Ami trở về nhà trong tâm trạng đau khổ, từ nay cô sẽ không được gần anh nữa. Cô phải rời xa anh, rời xa mãi mãi người cô yêu. Jungkook cũng vậy, anh không tin vào tình yêu, anh hận cô, anh hận Jimin, tại sao những người anh yêu thương và tin tưởng nhất lại là những người khiến trái tim anh tan nát. Anh lại trở lên đơn độc, mất phương hướng, anh phải làm gì đây?

Mấy hôm, cô không đến công ty. Lúc này anh cũng chẳng quan tâm đến ai nữa, anh chỉ ngồi một góc trong phòng tập. Anh như người mất hồn, Sue thấy vậy tiến lại gần chỗ anh:
- Anh sao vậy? Sao lại ngồi thất thần ra như vậy?
- Cô đi ra đi, tôi muốn yên tĩnh một mình.
- Em là người chăm sóc anh, em phải có trách nhiệm hỏi han anh.
- Tôi đã nói cô đi ra cơ mà.
Cô ta giận dữ liền nói:
- Chị Ami đi rồi, tại sao anh còn đau lòng vì chị ta chứ?
- Cô ấy đi đâu? Sao cô biết cô ấy đi? Sao cô biết tôi đau lòng vì Ami?
Lúc này cô ta mới nhận ra mình vừa lỡ miệng, cố nói để che đậy:
- Chỉ là hôm nay em không thấy chị ấy đi làm nên em mới nói thế.

Về phía Jimin,anh thấy mấy hôm cô không đi làm, anh càng thấy rất lạ, tại sao tự dưng Ami lại hành xử như vậy, tại sao Ami phải nói dối? Anh quyết định tìm hiểu rõ mọi việc.
Một ngày, anh đang đi thì bắt gặp Sue đang nén nút làm gì đó vào phòng giám đốc. Anh đứng ngoài nghe nén. Thấy Sue nói:
- Giám đốc cho gọi tôi ạ?
- Tôi gọi cô lên đây để nhắc nhở cô, những tấm hình này cô đưa cho tôi, cô không được để lộ ra bên ngoài, điều đó sẽ rất ảnh hưởng đến công ty, cô biết chưa?
- Dạ tôi biết rồi.
- Nếu bị lộ, công việc này của cô cũng không còn đâu. Tôi đã cho Ami thôi việc theo đúng nguyện vọng của cô, nên cô phải biết điều một chút.
- Cảm ơn ngài. Tôi sẽ không tiết lộ gì đâu.
Jimin liền đẩy cửa xông vào:
- Hai người nói đến là tấm hình gì?
Sue và giám đốc bất ngờ, anh nhìn thấy mấy tấm hình trên bàn mà nói:
- Thì ra cô chính là lí do khiến Ami và Jungkook chia tay. Thật không thể ngờ.
Sue lúc này sợ sệt, ông giám đốc liền nói:
- Tôi cũng chỉ muốn tốt cho công ty thôi. Chuyện này nếu đồn ra ngoài, liệu tương lai của BTS sẽ thế nào đây?
Jimin nói:
- Vậy ông có biết Ami quan trọng như thế nào không? Cô ấy đã hi sinh vất vả vì công ty, cô ấy luôn tận tâm chăm sóc và quản lý rất tốt mọi việc. Nếu không có cô ấy, liệu BTS có được thành công ngày hôm nay sao?
Anh đi ra ngoài, cầm theo tấm hình trên tay rồi nói:
- Sue đi theo tôi.

Jimin và Sue tiến lại gần phía Jungkook. Jimin cầm tấm ảnh và giải thích cho Jungkook mọi chuyện.
Jungkook nghe mà ngạc nhiên:
- Cô là nguyên nhân khiến cô ấy ra đi sao?
Lúc này, cô ta không thể giấu giếm được nữa mà thừa nhận:
- Đúng vậy. Em đã đưa những tấm hình này cho giám đốc.
- Tại sao cô phải làm như vậy với Ami? Cô ấy làm gì có lỗi với cô sao? Sao lại hãm hại cô ấy như vậy?
- Cô ta không làm gì ư? Cô ta chính là nguyên nhân mà anh xa lánh em. Lúc nào các anh cũng Ami, Ami, vậy em là gì? Trong khi em mới là người phải chăm sóc cho anh.
Cô ta nói rồi chạy đi ra ngoài.
Jimin lại gần Jungkook:
- Bình tĩnh, Jungkook, nghe anh nói này. Chuyện hôm đó, Ami đã nói dối em. Thực ra, người cô ấy yêu là em, cô ấy nói vậy chỉ để em quên cô ấy đi. Hãy tin anh, cho dù anh thích Ami, anh cũng sẽ lùi lại một bước, bởi người con gái đó là người yêu của em trai anh.Anh sẽ không bao giờ tranh giành bất cứ điều gì với người em trai mà anh yêu quý nhất. Hãy đi tìm cô ấy đi, có lẽ bây giờ người cô ấy cần nhất là em đó.
Jungkook nhìn Jimin, rồi nói:
- Cảm ơn anh.
Lúc này, Jungkook nhận ra rằng anh đã hiểu lầm Ami rồi. Anh không thể đánh mất cô được.

FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ