Chap 21 (H+)

292 6 0
                                    

Jungkook trở về công ty, Bangtan nhìn anh với vẻ mặt thất vọng. J-hope lên tiếng:
- Jungkook à, những chuyện này là sao? Không phải em và Ami đang yêu nhau hay sao?
Jimin nói:
- Em làm anh thất vọng đó, Jungkook à. Anh đã từ bỏ cô ấy và để em gây ra những chuyện như vậy sao?
Jungkook nghe vậy mà cúi mặt:
- Em xin lỗi.
V lên tiếng:
- Em nghĩ xin lỗi là được sao? Mọi chuyện em sẽ xử lý như thế nào đây? Đặc biệt là những tổn thương cho Ami trong suốt thời gian qua.
- Em đã giải quyết xong mọi việc rồi.
Mọi người ngạc nhiên:
- Em nói sao?
- Mọi người có thể lên coi tin tức ngay bây giờ. Em hứa sẽ không để việc này xảy ra một lần nữa đâu.

Đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của hai người đã được lan tràn trên khắp các diễn đàn. Các fan đã hiểu lầm Jungkook, họ quay trở lại và xin lỗi ngập các trang mạng xã hội:
- Không ngờ Mina lại là người như vậy. Chúng ta đã hiểu lầm Jungkook rồi.
- Mình sẽ tiếp tục ủng hộ Bangtan, mình xin lỗi vì đã trách nhầm cậu ấy.
- Cho dù Jungkook yêu ai mình vẫn sẽ ủng hộ, ngoại trừ người xấu xa như Mina.
......
Và rất nhiều bình luận khác. Mọi chuyện đã sáng tỏ, công ty trở lại bình thường, thậm chí sự tin tưởng của mọi người dành cho Bangtan còn nhiều hơn nữa. Mẹ Ami đã đọc được tin tức và thấy thật có lỗi với Jungkook, bà đã trách nhầm cậu ấy rồi.

Ami mấy ngày nay không muốn đi làm, cô chỉ muốn một mình để suy nghĩ lại mọi chuyện. Cô sợ phải cầm điện thoại lên, vì cứ cầm lên lại có thông báo về tin đồn đó. Cô thực sự rất buồn và lo sợ. Nhưng Ami đâu hề biết, mọi chuyện đã được sáng tỏ.
Jungkook đến nhà cô mà gõ cửa:
- Cốc... cốc... cốc...
Cô thất thần mà ra mở cửa, không cần biết là ai nữa. Nhìn thấy anh cô lại đau lòng mà nói:
- Thì ra là anh à. Anh đến đây làm gì? Em đã nói....
Chưa để cô nói hết câu anh chặn lại:
- Mọi chuyện đã rõ ràng rồi. Sao em còn như vậy với anh chứ? Anh gọi em không nghe, nhắn tin cũng không trả lời.
- Rõ ràng?
- Vậy là em vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra trong mấy ngày nay sao?
- Anh nói vậy là sao?
Cô nhanh chóng lấy chiếc điện thoại mà đọc tin tức. Nhìn anh, anh thấy vậy liền nói:
- Bây giờ em tin anh rồi chứ?
- Mấy ngày nay em không có xem tin tức. Em xin lỗi.
Jungkook nhìn gương mặt hốc hác của cô mà lo lắng:
- Em lại không ăn uống gì đúng không? Nhìn em gầy quá.
Cô ôm chầm lấy anh, vừa khóc vừa nói:
- Em xin lỗi vì đã hiểu lầm anh. Lúc anh cần sự tin tưởng nhất thì em lại đẩy anh ra xa. Em thật là tệ đúng không anh?
Jungkook vuốt nhẹ mái tóc cô mà an ủi:
- Không sao. Mọi chuyện qua rồi, đừng khóc như vậy, anh sẽ đau lòng lắm.
Anh đứng đối diện mà lau hai dòng nước mắt đang lăn dài trên gò má cô:
- Thôi nào, em khóc như vậy anh biết phải làm sao đây?
Anh càng dỗ cô càng khóc to hơn, tựa vào vòng ngực vững chắc của anh mà nức nở. Anh ôm chặt cô hơn nữa, dỗ dành và âu yếm cô. Ami nói:
- Em rất sợ mất anh. Em đã suy nghĩ rất nhiều, không biết có nên tiếp tục với anh hay không. Nhưng em không thể chia tay anh được, em không muốn.
- Vậy là em định bỏ mặc anh thật đấy à?
Cô gật đầu, nhưng lại ôm anh chặt hơn, lau nước mắt đi rồi nói:
- Em sẽ không buông anh ra nữa đâu, sẽ ôm chặt anh mãi như thế này.
Anh mỉm cười nhìn cô:
- Anh yêu em.
- Em cũng vậy.
-Vậy đêm nay, hãy thể hiện tình yêu của em nào.

Nói xong, anh bế cô đặt lên chiếc sofa trong phòng, cô ôm lấy cổ anh kéo xuống. Anh cúi xuống hôn cô, thưởng thức vị ngọt ngào nơi khoang miệng, hai chiếc lưỡi như hoà quyện vào nhau, khám phá mật ngọt của nhau. Nụ hôn ngày càng mãnh liệt hơn, dục vọng trong họ như ngày càng tăng cao, họ không muốn buông đối phương ra.
Bàn tay hư hỏng của anh bắt đầu khám phá cơ thể cô. Mò mẫm vào trong chiếc áo mà xoa nắn bộ ngực căng tròn ấy, luồn ra đằng sau mà cởi chiếc áo ngực vướng víu ra ngoài. Đôi môi anh bắt đầu di chuyển xuống mút mát cổ, hickey để đánh dấu chủ quyền rồi lại xuống ngực. Cơ thể cô thật quyến rũ, vòng eo con kiến, xương quai xanh mảnh mai, anh như không thể cưỡng lại sức cám dỗ khi đứng trước cơ thể ấy.
Khám phá hết bên trên, anh bắt đầu luồn tay xuống cô bé ẩm ướt. Luồn tay vào quần trong của cô rồi từ từ cho hai ngón vào khuấy đảo. Cô bắt đầu rên lên những tiếng kêu đánh thức dục vọng:
- Aaaaaa.... ưm.... anh à... từ từ thôi....
- Anh nhớ cơ thể của em, em khiến anh như phát điên vậy, anh không thể dừng lại được.
Anh bắt đầu cởi hết trang phục của cả hai. Lúc này cậu nhỏ như cương cứng thèm muốn cô bé. Anh đưa môi dạo quanh cô bé, đẩy cảm giác thèm muốn của cô lên cao nhất. Anh dùng lưỡi liếm láp điêu luyện nơi ẩm ướt ấy, cô ghì đầu anh  như muốn nhiều hơn, sâu hơn nữa. Lúc này, cảm giác khao khát anh của cô như đạt đỉnh điểm, cô nói:
- Em muốn mạnh hơn nữa.
- Em thật dâm đãng đấy.
Anh đưa từ từ cậu bé vào sâu trong cô. Cảm giác như lấp đầy nơi tư mật, cô thoả mãn:
- Aaaaaa.... Jungkook à...ưm....
Anh đè lên người cô, cúi xuống hôn lấy môi cô, bên dưới vẫn đưa đẩy hết sức mạnh mẽ. Cô quặp chặt lấy vòng eo của anh. Cảm giác lúc này thật chật chội, cô mê man trong từng nhịp ma sát của anh, cảm giác sung sướng, hạnh phúc như tràn ngập khắp cơ thể. Hai người như hoà vào làm một.
Lúc này, anh muốn cô chủ động, anh nằm vật ra sau, cô ngồi trên người anh đưa đẩy. Bàn tay cô đặt trên bộ ngực săn chắc của anh, cô ra vào nơi tư mật khiến cậu nhỏ ngày càng ham muốn. Anh đặt tay ở hông cô mà kéo vào mạnh hơn, cậu nhỏ vào sâu hơn trong cô bé. Anh ngồi dậy mà cắn nhẹ lên ngực cô khiến cô tê dại, tay anh mơn man trên da thịt cô từ trên xuống dưới, khiến cô cảm tưởng như có một luồng điện chạy qua.
Anh đổi tư thế cho cô, đặt cô nằm trên chiếc bàn. Anh đứng mà đưa cậu nhỏ vào trong cô bé. Lực thúc của anh như mạnh hơn, cúi xuống mút mát môi, xuống cổ rồi đến ngực. Cô như lên đỉnh mà bấu chặt tay lên vai anh. Anh cảm nhận được sự thoả mãn trong cô khiến anh cũng rất hạnh phúc, nhìn cô trong bộ dạng này thật quyến rũ biết bao. Cơ thể ấy như khiến anh say đắm không muốn buông ra.
Cứ như vậy, hết hiệp này đến hiệp khác. Cô như mệt lả, mồ hôi đầm đìa khắp cơ thể. Anh bế cô lên giường, nằm cạnh cô, lau mồ hôi cho cô rồi hôn lên trán:
- Em tuyệt vời lắm Ami.
Ami rúc vào ngực anh, nằm trong vòng tay anh, hơi thở anh thật nam tính và quyến rũ. Dù mệt nhưng cô vẫn thấy rất thoả mãn khi được cùng anh trải qua những giây phút hạnh phúc ấy. Cô nguyện sẽ mãi mãi là người phụ nữ của riêng anh.

FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ