Chap 18

153 5 0
                                    

Một thời gian sau, Ami đã dần dần khoẻ lại. Cô về lại nhà riêng của mình để thuận tiện cho công việc . Cô rất vui vì có thể lại được gặp anh, bởi vì mẹ cô không hề biết cô đang làm việc cho BTS.

Buổi sáng hôm ấy, cô ngủ dậy hơi muộn. Vội vàng mặc đồ rồi hấp tấp đến kí túc xá của Bangtan. Vừa đến thì cô khá ngạc nhiên, khi mọi người đã chờ sẵn cô để đến công ty cùng. Ami hỏi:
- Sao hôm nay mọi người dậy sớm vậy?
Jin nói:
- Bọn anh biết em mới vừa bình phục, nên không muốn em phải vất vả thôi. Em ổn chứ, Ami?
- Em khoẻ hơn chữ khoẻ luôn đó. Không cần lo cho em đâu.
Hỏi thăm nhau một lúc rồi cô cùng cả 7 người đến công ty. Ami ngồi cạnh Jungkook, anh cầm tay cô nâng niu suốt dọc đường đi:
- Anh rất nhớ em.
- Em cũng vậy. Bây giờ em về nhà riêng rồi, chúng ta có thể gặp nhau thường xuyên hơn.
Cô tựa vào vai Jungkook, anh âu yếm mái tóc mềm mượt ấy, hít hà mùi hương tóc cô như để thoả nỗi nhớ bao ngày qua.

Thời gian cứ trôi qua như vậy, BTS ngày càng nổi tiếng, họ gặt hái được hết kỉ lục này đến kỉ lục khác. Thành công của họ vượt qua khỏi chuẩn mực K-pop mà trở thành những siêu sao quốc tế. Ami lại càng tự hào hơn, cô vui vì sau bao nhiêu nỗ lực cố gắng, anh đã đạt được những thành tựu ngoài sức tưởng tượng.

Cho đến một ngày, tại một lễ trao giải lớn, nơi hội tụ tất cả những nhóm nhạc đình đám bậc nhất K-pop. Cô cũng đến để hỗ trợ các anh phía sau hậu trường. Bỗng Jungkook kéo cô vào một góc vắng vẻ, Ami liền hốt hoảng nói:
- Sao lại kéo em vào đây? Nhỡ ai nhìn thấy thì sao?
Anh cười:
- Không ai thấy đâu. Anh chỉ muốn gặp em một lúc thôi mà. Xa em một chút là anh lại thấy nhớ.
Cô mỉm cười, trong lòng thầm vui:
- Thật không đấy?
- Em không tin anh hả? Hay để anh chứng minh cho em thấy nha.
- Anh định chứng minh kiểu gì đây?
Anh cúi xuống hôn cô một cái " chụt":
- Đấy. Anh chứng minh rồi.
- Nhớ em ít thế thôi sao?
Anh hiểu ý, kéo eo cô sát lại gần mình, mặt đối mặt với cô. Anh đặt môi mình lên môi cô mà mút mát, ngấu nghiến. Ghì chặt đầu cô, cô đặt tay lên bộ ngực săn chắc của anh mà kết hợp. Họ nhắm mắt tận hưởng từng sự dịu dàng ngọt ngào ấy, hạnh phúc trong khoảnh khắc bên nhau hiếm hoi này.
Được một lúc thì cô hết hơi, vỗ nhẹ vai anh. Anh hiểu ý mà luyến tiếc rời khỏi môi cô. Hơi thở của cả hai phả vào nhau thật quyến rũ, môi cô đỏ lên vì nụ hôn mãnh liệt vừa rồi. Anh thấy vậy liền nói:
- Nén nút như thế này cũng thú vị đấy chứ.
Ami đánh vào ngực anh:
- Anh lắm trò thật đấy. Vội vàng như vậy, có ngày bị phát hiện cũng nên.
Bỗng từ ngoài có tiếng gọi của Stylist:
- Jungkook à...., không biết cậu ấy đi đâu rồi chứ?
Ami bình tĩnh nói:
- Thôi, đến giờ rồi, anh mau chóng chuẩn bị đi. Mọi người đang tìm anh kìa. Nhớ lát nữa trình diễn thật tốt nha, em ở đây cổ vũ anh.
Anh hôn lên môi cô một cái rồi cười:
- Anh biết rồi. Yêu em.
Vừa dứt câu, anh đi ra trước, cô đi sau.

Đến giờ lễ trao giải bắt đầu, Bangtan bước lên sân khấu. Cô nhìn thấy mọi người ai cũng rất đẹp và toả sáng, cô thực sự rất hạnh phúc và không khỏi tự hào về các chàng trai của mình.

Bangtan ngồi cạnh các nghệ sĩ khác, trong đó có Mina, thành viên của một nhóm nhạc nữ , cô ta đã để ý Jungkook từ rất lâu. Trong suốt lễ trao giải, cô ta luôn cố gắng ngồi gần anh, tiếp cận anh để anh chú ý đến. Nhưng cô ta đâu có biết, trong mắt anh chỉ có một mình Ami thôi.
Lễ trao giải vừa kết thúc, Bang tan lui vào hậu trường, cô ta đến gần Jungkook mà bắt chuyện:
- Chào anh, em là Mina.
- Chào cô. Có việc gì sao?
- Chỉ là em muốn làm quen với anh thôi. Anh cho em số điện thoại được không?
Ami thấy vậy liền chạy ra giải nguy:
- Xin lỗi cô, Jungkook không thể cho số tuỳ tiện được. Mong cô thông cảm.
Mina hiếu kì hỏi:
- Cô là ai?
- Tôi là quản lý của anh ấy.
Cô ta nghe vậy nên chào rồi quay đi. Nhưng trong lòng vẫn ngậm cục tức, nghĩ thầm:
- Chỉ là quản lý nhỏ bé sao lại dám phá đám chuyện tốt của mình chứ. Cô cứ đợi đó.

Đợi cô ta bước đi, Ami trao cho anh cái nhìn không mấy thân thiện. Jungkook nhìn mà phì cười:
- Sao lại nhìn anh kiểu đó chứ? Anh có làm gì đâu.
- Em không đến là anh định cho số luôn đúng không?
- Ừ thì cũng là nghệ sĩ mà, phép lịch sự thôi.
- Kể cả là nghệ sĩ, anh không thấy cô ta có tình cảm với anh à, trong lễ trao giải em để ý cô ta nhìn anh suốt.
Jungkook nhìn cô:
- Em cũng biết ghen đấy à?
- Mắc gì em phải ghen chứ? Mà anh thấy cô ta thế nào?
Jungkook trêu cô:
- Thì cũng đẹp, chân dài, m7 chuẩn gu anh.
- Cái gì? Chuẩn gu anh sao? Anh được lắm.
Ami nhéo má anh thật mạnh tay, anh kêu lên:
- aaaaaaa.... đau anh... Ami...
Một staff đi ngang qua thấy thế liền nói:
- Cô đang làm gì Jungkook vậy, đừng tưởng làm quản lý thì thích làm gì thì làm nhá.
Cô thấy vậy liền buông má anh ra, cúi đầu xin lỗi anh. Staff đó bước đi. Anh nhìn bộ dạng cô mà cười, Ami lườm anh:
- Không thèm chơi với anh nữa. Đi mà tìm cô Mina đúng gu của anh đi.
Nói rồi cô bỏ đi, Jungkook nhận ra mình vừa trêu cô hơi quá đáng. Phải về dỗ dành cô bạn gái bé nhỏ này thôi.

FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ