Chap 20

173 5 0
                                    

Một thời gian sau, khi anh đang trên đường ra xe đi ra ngoài, bỗng bắt gặp Mina từ đâu xuất hiện:
- Chào anh. Anh còn nhớ em không?
- Ừ tôi nhớ. Sao cô lại biết tôi ở đây?
- Không khó để biết được anh ở đâu. Em biết hết đó.
- Cô cho người theo dõi tôi sao?
- Cũng chỉ vì em thích anh thôi. Anh biết không, em đã quan sát anh từ rất lâu, anh thực sự rất hoàn hảo luôn đó. Liệu em có cơ hội nào với anh không?
- Xin lỗi, nhưng tôi cực kỳ ghét bị theo dõi. Điều này, ngay cả việc làm bạn thôi, cô cũng không còn cơ hội nữa rồi.
Anh định đi vào trong xe của mình thì bị Mina kéo tay lại, kiễng lên mà hôn anh. Anh bị bất ngờ nên không làm được gì, đẩy cô ta ra:
- Cô bị điên hả? Cô không thấy xấu hổ sao?
- Chỉ vì em thích anh mà thôi. Hãy cho em một cơ hội được bên cạnh anh, được không?
Anh không nói không rằng, đi vào xe mà phóng thật nhanh về nhà.
Thực ra, cô ta làm như vậy là có lí do. Cô ta đã thuê một phóng viên đứng từ xa chụp lại hết những khoảnh khắc vừa rồi. Mina nhếch mép:
- Em phải có bằng được anh, Jungkook à.

Hôm sau, Ami thức dậy trong căn phòng của mình. Như một thói quen, cô mở điện thoại lên và lướt tin tức. Cô thực sự không tin vào mắt mình, bức ảnh Jungkook và Mina hôn nhau ở bãi đậu xe đang lan tràn khắp các mạng xã hội. Tin đồn hẹn hò của anh đang phủ sắp trên các trang báo hàng đầu. Ami như chết lặng trước những hình ảnh ấy, hai hàng nước mắt bắt đầu rơi, cô vẫn trấn tĩnh lại bản thân, cô rất tin tưởng anh, cô sẽ không chỉ vì một hình ảnh mà mất đi sự tin tưởng đó. Ami nhanh chóng đến kí túc xá của BTS.
Jungkook đã biết tin, anh vò đầu bứt tai:
- Chết tiệt.
Nhưng người anh lo lắng nhất lúc này là Ami, liệu cô ấy có hiểu lầm không? Cô ấy còn tin tưởng vào anh hay không? Anh chạy nhanh chóng đến nhà cô để giải thích mọi chuyện.

Mẹ Ami cũng đã đọc được tin tức, bà lắc đầu:
- Đúng là nghệ sĩ. Ami liệu có ổn không?
Bà chạy thật nhanh đến nhà riêng của Ami, đúng lúc cô định ra ngoài. Bà gọi:
- Con đi đâu vậy?
- Con muốn đi gặp anh ấy. Con không tin, con phải làm rõ chuyện này.
- Đến nước này con còn tin cậu ta được sao? Mẹ đã cảnh báo từ trước với con rồi.
Ami bất giác khóc, cô rất đau lòng. Tim cô như bị ai đó bóp chặt, anh ấy là người như mẹ nói sao? Cô phải làm gì đây?
Bỗng Jungkook mở cửa nhà cô mà đi vào, thấy mẹ cô, anh chào:
- Cháu chào bác.
- Cậu còn mặt mũi mà đến đây sao? Hãy buông tha cho nó đi, nó đã chịu quá nhiều tổn thương từ khi yêu cậu.
Ami nói với mẹ:
- Mẹ, con muốn nói chuyện riêng với Jungkook.
Mẹ cô nghe vậy, không còn cách nào, có lẽ nên để chúng nó tự giải quyết với nhau. Bà sẽ đi về để nhường lại không gian cho hai người.
Anh nhìn Ami đang khóc nức nở mà đau lòng, chạy lại ôm chầm lấy cô:
- Hãy nghe anh nói. Mọi chuyện không phải là sự thật.
Cô đẩy anh ra:
- Vậy sự thật là gì? Tại sao lại có tấm hình đó.
- Anh bị cô ta gài bẫy.
- Anh dễ bị lừa như vậy sao?
- Hãy tin anh, Ami. Hôm đó cô ta bất ngờ hôn anh, anh đã đẩy cô ta ra ngay. Mọi chuyện chỉ là hiểu lầm thôi.
Cô nghĩ thầm:
- Liệu có nên tin anh ấy một lần này không?  Mình phải làm sao đây?
Cô nói với anh:
- Có lẽ, em cần thời gian suy nghĩ lại mọi chuyện. Tạm thời, anh đừng đến đây nữa.
- Anh không đồng ý. Anh không thể làm được.
- Dù anh có đồng ý hay không, em vẫn sẽ làm như vậy. Hãy cho nhau thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ này.
- Ami à,... đừng như vậy được không. Xin em, anh không thể rời xa em được.
Cô mặc kệ lời anh nói, đẩy anh ra ngoài rồi đóng cửa lại. Anh bất lực, đầu anh đang rất rối, sao tự nhiên chuyện này lại ập đến với anh chứ?

Tin tức ngày càng lan rộng, các bạn fan vô cùng thất vọng. Cổ phiếu tập đoàn Hype bắt đầu sụt giảm trầm trọng. Chuyện này là sao chứ? Jungkook đến tìm Mina để nói rõ ràng mọi chuyện. Mina bắt đầu lả lướt trước mặt anh:
- Oh... hôm nay cơn gió nào mang anh đến đây vậy Jungkook?
- Cô nói đi, có phải cô là người gây ra hết tất cả những chuyện này không?
- Sao anh lại nói như vậy? Không phải hôm đó anh rất muốn hôn em sao?
- Cô bị điên à? Chính cô đã chủ động và tôi đã đẩy cô ra ngay sau đó. Cô đã thuê phóng viên để chụp nén đúng lúc đó. Có phải không?
- Đúng đó thì đã làm sao? Tại vì nếu anh không yêu em, em sẽ khiến anh và những người xung quanh anh sẽ phải chịu đau khổ.
- Cô...
- Em làm sao?
- Cô cũng là một nghệ sĩ, là người của công chúng, tại sao lại làm những việc xấu hổ đến như vậy hả Mina?
- Vì em yêu anh.
- Tình cảm của cô là như vậy sao? Cô phá hoại công ty, sự nghiệp của tôi, làm những người xung quanh tôi bị tổn thương. Như vậy là yêu sao? Chuyện này, tôi sẽ không bỏ qua cho cô đâu.
- Anh không bỏ qua sao? Vậy anh làm gì được em?
Jungkook nhếch miệng, giơ chiếc máy ghi âm ra trước mặt cô ta:
- Liệu cái này có đủ làm cho cô thân bại danh liệt chưa? Cô muốn hại tôi sao? Cô vẫn chưa đủ trình đâu. Chuẩn bị gánh những hậu quả sau những việc làm ngu ngốc của cô đi.
Mina hoảng hốt, sợ hãi tái mặt:
- Anh....
Jungkook bước đi lạnh lùng mà lướt qua. Anh sẽ không để bất kì ai chịu tổn thương nữa, đặc biệt là Ami, người mà anh yêu nhất.

FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ