Chap 25 ( End )

376 9 0
                                    

Và ngày cô ra viện đã đến.Anh đã mua một căn nhà riêng để hai người có thể dọn về ở cùng sau khi kết hôn. Anh lên kế hoạch tổ chức lễ cưới thật hoành tráng, Ami sẽ là cô dâu đẹp nhất, và anh là chú rể hạnh phúc nhất.

Ngày thành hôn đã đến. Hôm nay, cô mặc một chiếc váy cưới lộng lẫy đính rất nhiều kim cương lấp lánh. Anh với bộ vest trắng lịch lãm, tóc vuốt lên trông anh đã đẹp lại còn điển trai gấp bội.

Đến giờ cử hành hôn lễ, cha dắt tay cô tiến về lễ đường nơi anh đứng đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đến giờ cử hành hôn lễ, cha dắt tay cô tiến về lễ đường nơi anh đứng đó. Trao cho anh đôi bàn tay bé nhỏ ấy mà nói:
- Ta giao con gái cho con. Hãy đối xử thật tốt với con bé, ta chúc hai con luôn hạnh phúc.
- Dạ vâng ạ.
Bố mẹ anh ngồi dưới mà mãn nguyện về đứa con dâu xinh đẹp này. Cô sẽ có một ba mẹ chồng hết mực thương yêu và thấu hiểu.
Cha sứ lên tiếng:
- Jungkook, con có đồng ý nhận Kim Ami làm vợ và hứa sẽ giữ lòng chung thuỷ với cô ấy, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khoẻ, để tôn trọng cô ấy suốt cuộc đời không?
- Con đồng ý ạ.
- Ami, con có đồng ý nhận Jeon Jungkook làm chồng và hứa sẽ giữ lòng chung thuỷ với anh ấy, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khoẻ, để tôn trọng anh ấy suốt cuộc đời không?
- Dạ, con đồng ý thưa cha.
Bây giờ, hai con có thể trao nhẫn cho nhau.
Anh cầm bàn tay cô lên, đeo chiếc nhẫn cưới lấp lánh cho cô. Cô cũng đưa tay anh lên mà đeo nhẫn cho anh.
Cha sứ tuyên bố:
- Dưới sự chứng kiến của chúa, ta tuyên bố hai con từ nay, chính thức là vợ chồng.
Các khách mời ở dưới đều vỗ tay chúc mừng. Bỗng V lên tiếng:
- Trong khoảnh khắc quan trọng như vậy, không thể thiếu nụ hôn được.
- Hôn đi... hôn đi... hôn đi... - âm thanh vang vọng khắp lễ đường.
Cô nhìn anh mà mỉm cười. Anh bỏ chiếc khăn đội đầu của cô ra, kéo cằm cô lại gần mình mà đặt lên môi cô một nụ hôn ấm áp. Cô cũng kết hợp cùng anh, nụ hôn thật ngọt ngào và không kém phần mãnh liệt.

Kết thúc buổi lễ, anh đưa cô trở về nhà riêng của hai người. Có lẽ thời khắc đêm tân hôn là khó xử nhất. Cô sau khi tắm xong thì nhảy lên giường đắp chăn kín mít. Anh biết cô cố tình né tránh nên nằm sát lại gần cô, ôm từ phía sau. Anh nói:
- Em lại muốn trốn sao vợ?
- Không có, em chỉ thấy hơi mệt thôi. Hôm khác được không anh?
- Hôm nay tân hôn của chúng ta, em không muốn có một đêm đáng nhớ sao?
Nói rồi, anh mò mẫm vào bên trong chiếc áo ngủ của cô mà xoa nắn. Cô quay lại đối mặt với anh, có lẽ đêm nay cô sẽ chiều anh hết mình rồi.
Anh thấy vậy liền nằm đè lên cô, hôn lên môi cô một nụ hôn mạnh bạo, phả hơi nam tính vào cổ cô mà nói:
- Sinh con cho anh nhé.
Và rồi, họ hành nhau cả đêm với rất nhiều tư thế. Đêm nay sẽ là đêm đáng nhớ nhất trong cuộc đời hai người, nó đánh dấu một cột mốc quan trọng. Họ từ nay đã mãi mãi là của nhau, cùng nhau tạo dựng một gia đình ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.

9 tháng 10 ngày sau,  Ami hạ sinh một bé trai hết sức kháu khỉnh. Jungkook bế con vào lòng âu yếm:
- Papa đây con. Cảm ơn con đã đến với ba mẹ, Jungki à.
Anh cũng không quên cảm ơn cô. Anh ôm cô mà nói:
- Cảm ơn em vì đã cho anh một đứa con như vậy. Anh hạnh phúc lắm Ami.
Cô nhìn hai ba con mà trong lòng vui sướng, có lẽ cuộc sống trong mơ của cô đã thực hiện được rồi. Cô thầm cảm ơn cuộc gặp gỡ định mệnh vào giáng sinh năm ấy, đã cho cô gặp được anh, yêu anh và cùng anh tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Thời gian trôi, Jungki ngày một lớn. Cậu bé đã 4 tuổi, kháu khỉnh và rất đẹp trai giống anh. Anh vẫn là một idol nổi tiếng, nhưng khác là anh đã có gia đình. Vào một buổi concert diễn ra ở Seoul, cô dẫn con đến để xem Papa trình diễn, Jungki nhìn thấy Papa mà không khỏi thích thú, cầm ARMY Bomb mà cổ vũ hết mình cho ba.
Trong phần ending, khi các thành viên phát biểu xong, đến lượt Jungkook. Anh cảm ơn các bạn fan đã luôn dõi theo và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Và không quên gửi lời cảm ơn đến vợ của mình:
- Ami, cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh. Mặc dù gian nan vất vả, em vẫn luôn đứng phía sau mà hỗ trợ hết mình cho anh. Anh thật sự rất may mắn. Anh yêu em Ami. Cả Jungki của ba nữa, Papa yêu con, thiên thần nhỏ của ba mẹ.
Cô cùng Jungki đứng đó mà rất xúc động và tự hào, Jungki cổ vũ cho Papa nhiệt tình hơn nữa:
- Con yêu Papa nhiều lắm. Papa là nhất.

Concert kết thúc, anh đưa hai mẹ con về nhà. Trong suốt dọc đường, anh nắm tay cô, Jungki ngồi ghế sau mà ngủ gà ngủ gật vì concert kết thúc khá muộn. Về đến nhà, anh bế con lên phòng của Jungki, dỗ dành con ngủ say. Cô đã tắm xong mà nằm trên giường đợi anh, thấy anh mở cửa vào, cô hỏi:
- Con ngủ rồi hả anh?
- Ừm. Hôm nay em vui chứ?
- Tất nhiên là đến concert của chồng yêu thì phải vui rồi.
Anh nhìn cô phì cười. Đi tắm thật nhanh rồi leo lên giường nằm cạnh cô. Bỗng nhiên anh nổi hứng:
- Ami, hay sinh em cho Jungki đi. Jungki cũng lớn rồi, cũng đến lúc phải có em rồi.
- Anh diễn không mệt hả? Mà còn muốn.
- Gì chứ, sinh con thì anh luôn trong tư thế sẵn sàng.
Vừa dứt câu, anh đè cô ra mà hôn hít khắp cơ thể. Trao cho cô những chiếc hôn ấm áp mà ngọt ngào, những cử chỉ ám muội nhất, họ tận hưởng cơ thể nhau cả đêm, những tiếng ma sát da thịt khiến không gian trở lên nóng bỏng hơn. Hai cơ thể như hòa vào làm một, thật chật chội và quyến rũ. Những lúc như vậy, họ lại càng yêu thương và trân trọng đối phương nhiều hơn, họ hết mình, họ cảm nhận được tất cả những thứ tốt đẹp nhất của nhau.

Và một thời gian sau đó, gia đình lại có thêm một bé gái Jungmi kháu khỉnh, xinh đẹp. Gia đình nhỏ 4 người luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Mỗi khoảnh khắc trôi qua đều là những khoảnh khắc đáng trân trọng. Bởi vì để tìm được nhau không hề dễ dàng, đến bên nhau lại càng khó hơn. Sau bao thăng trầm của cuộc sống, cuối cùng tình yêu đó cũng đơm hoa kết trái, anh và cô hạnh phúc bên nhau cùng với những đứa con là kết tinh của tình yêu hai người.

--------------Happy ending------------

Một truyện nữa kết thúc. Mình cảm ơn những bạn đã đọc đến những chap cuối này, các bạn là động lực to lớn để mình có thể viết lên thật nhiều câu chuyện khác. Mong mọi người có những trải nghiệm thật vui vẻ qua những câu chuyện của mình. Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều. Love u <3

FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ