Kabanata 11

79 4 0
                                    

18+!
Mature contents ahead!

--

Napahilamos ako sa aking mukha habang nakaupo sa harapan ng study table ko. Maya-maya ay magsisimula na ang party na hinanda nina tita at dad para sa akin. Suot ko ang beige gucci long sleeves na binili ni tita, tucked in on my black trouser, pinaresan ko ito ng puting sapatos galing Balenciaga. I bought it as my gift for myself last year on my birthday. I love the Balenciaga brand. Most of my shoes are from them.

Parang gusto kong umatras sa pagdiriwang na ito. Ang daming taong hindi ko naman kilala.


Bumabagabag pa rin sa aking isipan ang pag-amoy ko kay Gabriel. He fucking noticed what I did and now, I don't know how to face that guy. Binanggit niya sa akin na pupunta siya sa celebration bago siya umuwi kanina. Ni hindi ako makatingin nang diretso sa kanya dahil sa hiya na ako rin naman ang gunawa. Nakakainis. I'm stressing out.

Napalingon ako sa pintuan ng aking kwarto nang pumasok doon si Timothy. Nakaayos na ito. He was wearing a gucci black long sleeves polo na binili namin kahapon, tucked in on his gucci black trouser, and a black versace laced up leather shoes. His undercut hazelnut brown hair was pushed back which made him look even more attractive than usual.

My brother looked so expensive.

"What's with the gloomy atmosphere?" Tanong nito saka humarap sa salamin na naka engraved sa wall katabi ng closet ko.

Nakasandal ang aking ulo sa study table ko. I buried my face on my arms. "Have you ever purposely smell a guy's body?" Tanong ko saka tumingin sa kapatid ko.

Tim's eyebrows knitted. "No. But I already smelled a girl's neck. It was addicting." He casually said.

It's true that it was really addicting but Gabriel was a guy for pete's sake! Mas lalo akong nanlumo. I knew my brother won't judge me but it was still embarrassing.

"Why? Did you smell Kuya Gab's body?" Tanong nito. Nanlaki naman ang kanyang mga mata na parang may narealize. "Holy shit! Did you two already did it? You know." He wickedly smiled at me.

What the fuck?

Lumipad sa kanyang direksyon ang tsinelas na ginagamit ko rito sa loob ng kwarto. Agad niya naman iyong inilagan na patawa-tawa pa. This brother!

"Baliw ka ba? I just find his scent addicting, which made me worried."

Tumawa nang mahina si Tim. "Mas kabahan ka if you find his lips tempting than his scent."

"You're definitely not helping, Tim."

"You like him." Diretsong sambit ng kapatid ko.

Natahimik ako. That, I also can't answer. I was trying to figure it out but I can't seem to find an answer. Or maybe I already know the answer but I was just refusing to believe it. I'm fucked up.

"That's not a question, kuya. It's clear that you like him. This might be new to you but just don't deny that weird feeling you are feeling. You won't know the answer if you keep denying it. Just go with it. Sometimes, there are things that are worth to risk. And if that won't work, that means it was just a lesson for you to become a better person."

"I-I don't like him, Tim. He's in love with someone else. I don't want this feeling."

--

Hawak-hawak ko ang munting kamay ng bunso kong kapatid habang nakaharap kami sa mga kaibigan ni dad. Iginala ko ang aking mga mata sa bawat kumpulan ng mga tao, hinahanap ang isang tao. I haven't seen him since the party started. Kanina pa nagsimula ang party at matapos na rin akong ipakilala sa harapan. That was nerve-wracking! Katabi ko ngayon si tita at may kausap siyang isang magandang dalaga. She's a brunette with 5 feet and 6 inches height, I think? She was wearing a red-silk cocktail dress. She looks so fancy, like a model.

That Summer Night of AugustTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon